Bentley Bentley Flying Spur Bentley Flying Spur Mulliner hybrid Mulliner รถยนต์ไฮบริด รถใหม่ เบนท์ลีย์ เบนท์ลีย์ ฟลายอิ้ง สเปอร์ มูลินเนอร์

Bentley Flying Spur Mulliner แกรนด์ทัวเรอร์รังสรรค์พิเศษ พร้อมขุมพลังไฮบริด V6 ใหม่

Bentley Flying Spur Mulliner รุ่นใหม่ อัครยนตรกรรมไฟฟ้าคันแรกจากเบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ ผู้ขับขี่สามารถสัมผัสได้ถึงระบบเครื่องยนต์ไฮบริดรุ่น V6 อันล้ำสมัย โดยยังคงรายละเอียดอันประณีตที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างครบถ้วน

Home / AUTO / Bentley Flying Spur Mulliner แกรนด์ทัวเรอร์รังสรรค์พิเศษ พร้อมขุมพลังไฮบริด V6 ใหม่

Mulliner ประกาศเปิดตัว Bentley Flying Spur Mulliner รุ่นใหม่ ซึ่งถือเป็นอัครยนตรกรรมแกรนด์ทัวเรอร์ 4 ประตูสุดหรู และอัครยนตรกรรมไฟฟ้าคันแรกจากเบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ ผู้ขับขี่สามารถเลือกสัมผัสได้ถึงระบบเครื่องยนต์ไฮบริดรุ่น V6 อันล้ำสมัย หรือตอบสนองอารมณ์การขับขี่ในแบบเครื่องยนต์รุ่น V8 หรือประสบการณ์การขับขี่แบบเหนือชั้นด้วยแรงบิดอันทรงพลังจากเครื่องยนต์รุ่น W12 โดยยังคงรายละเอียดอันประณีตที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ความเป็นเบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ไว้อย่างครบถ้วน

Bentley Flying Spur Mulliner รุ่นใหม่ เผยโฉมที่งาน Monterey Car Week อันโด่งดังในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา อัครยนตรกรรมปอร์ตซีดานที่ตกแต่งอย่างหรูหรารุ่นนี้คือความเป็นที่สุดของอัครยนตรกรรมสปอร์ตซีดานในตระกูลฟลายอิ้ง สเปอร์ ซึ่งถือเป็นการผสมผสานระหว่างงานฝีมืออันทันสมัยและความหรูหราที่น่าทึ่ง

Bentley Flying Spur Mulliner

อัครยนตรกรรมฟลายอิ้ง สเปอร์ ที่หรูหราที่สุดในปัจจุบันรุ่นนี้ถูกรังสรรค์และพัฒนาขึ้นโดยเบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ โดยได้รับการออกแบบ การวางระบบ และการประกอบด้วยช่างฝีมือในประเทศอังกฤษ Bentley Flying Spur Mulliner ได้เปิดตัวในฐานะอัครยนตรกรรมรุ่นเรือธงของเบนท์ลีย์ ซึ่งจะดึงดูดลูกค้าที่หลงใหลในรายละเอียดและความหรูหราอันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของเบนท์ลีย์ มูลินเนอร์

Bentley Flying Spur Mulliner

รายละเอียดที่บรรจงตกแต่งอย่างสวยงาม ล้ออัลลอยแบบมูลินเนอร์ขนาด 22 นิ้ว อันเป็นเอกลักษณ์ในเฉดสีเทาเคลือบเงา พร้อมฝาครอบล้อที่สามารถปรับได้เองและตั้งตรงในขณะที่ล้อหมุน

Bentley Flying Spur Mulliner

กระจังหน้าแบบเพชร 2 ชั้น (Double Diamond) และกระจังหน้าด้านล่างแบบโครเมียมที่เข้ากันได้อย่างลงตัวกับช่องระบายอากาศด้านข้างที่ตกแต่งด้วยตัวอักษร ‘Mulliner’ และฝาครอบกระจกข้างเฉดสีเงินซาติน

Bentley Flying Spur Mulliner

โดยเบนท์ลีย์ ฟลายอิ้ง บี สัญลักษณ์ของเบนท์ลีย์ยังคงถูกติดตั้งและเรืองแสงด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ พร้อมฝาครอบปิดถังน้ำมันรูปตัว ‘B’

Bentley Flying Spur Mulliner

อักษร ‘Mulliner’ เรืองแสงบริเวณกาบประตูเพื่อต้อนรับผู้โดยสารสู่ภายในห้องโดยสารของอัครยนตรกรรมฟลายอิ้ง สเปอร์ ซึ่งนำเสนอการผสมผสานของสามเฉดสีแบบสั่งทำพิเศษถึงแปดแบบของมูลินเนอร์

Bentley Flying Spur Mulliner

ห้องโดยสารที่ตกแต่งอย่างหรูหราเสริมด้วยการเดินสีที่เน้นความเข้มของลายเส้นและการปักอักษร ‘Mulliner’ อันเป็นเอกลักษณ์บนเบาะโดยสารที่เย็บด้วยมือ

เฉดสีน้ำเงิน Ascot ที่ภายใน คือการผสมผสานระหว่างหนังเฉดสีน้ำเงิน Imperial Blue เข้ากับแผงหน้าปัด ขอบประตู และแผงบุหลังคา ขณะที่หนังสีน้ำตาลอ่อนที่เรียกว่า Camel เน้นย้ำถึงสไตล์ของเบาะโดยสาร ลายเส้นขนาดเล็กสีขาว การปัก และการเน้นของลายเส้นผสมผสานสีที่สามเข้ากับการตกแต่งภายในของมูลินเนอร์อันเป็นเอกลักษณ์

การผสมผสานของเฉดสีดำ Flare และ เฉดสีน้ำเงิน Sirius ช่วยเพิ่มการผสมผสานที่โดดเด่นยิ่งขึ้นของเฉดสีแดง Hotspur และเฉดสีดำ Beluga เช่นเดียวกับเฉดสีครีม Linen และเฉดน้ำเงิน Brunel ตัดกับลายเส้นขอบเบาะ

Bentley Flying Spur Mulliner

มากไปกว่านั้น Mulliner Driving Specification ได้รับการติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน โดยนำการเย็บลวดลายแบบเพชร 2 ชั้น (Diamond-in- Diamond) มาใช้กับเบาะโดยสาร และการใช้หนังแบบสามมิติที่บริเวณประตู ลายเส้นของเบาะโดยสารแบบตัดกันเข้ากันได้ดีกับการเน้นลายเส้นที่ล้อมรอบห้องโดยสารจากคอนโซลกลางรอบแผงหน้าปัด และบริเวณประตูห้องโดยสาร ทำให้โครเมียมของสัญลักษณ์เบนท์ลีย์ บี โดดเด่นขึ้น

งานปักเย็บภายในแบบเพชร 2 ชั้น (Diamond-in-Diamond) อันหรูหราเป็นกระบวนการปักที่ใช้เวลากว่า 18 เดือนในการพัฒนา เพชรแต่ละเม็ดมีตะเข็บกว่า 712 ฝีเข็ม โดยแต่ละเม็ดเรียงชิดกันกับศูนย์กลางของเพชรที่ถูกรังสรรค์ขึ้น

Bentley Flying Spur Mulliner

งานฝีมือสมัยใหม่และความหรูหราที่สะกดทุกสายตา ผสมผสานกับเทคนิคพิเศษที่ลวดลายเสมือนเพชรซึ่งใช้กับคอนโซลกลางและคอนโซลหลัง ส่วนบริเวณตรงกลางแดชบอร์ดข้างช่องระบายอากาศโครเมียมคือนาฬิกาแบบมูลินเนอร์สีเงินขัดเงาที่สวยงามตระการตา

Bentley Flying Spur Mulliner

รูปแบบอันคลาสสิกของเบนท์ลีย์ยังคงเป็นแผงหน้าปัดแบบ LED พร้อมกราฟิกมูลินเนอร์แบบใหม่ที่มีสไตล์พิเศษเฉพาะ ผนวกเข้ากับหน้าจอแบบหมุนได้อย่าง Bentley Rotating Display อันเป็นเอกลักษณ์ คันเร่งแบบสปอร์ ตพวงมาลัยปรับอุณหภูมิดูโอโทนแบบ 3 ก้าน และซันรูฟแบบพาโนรามาช่วยเพิ่มบรรยากาศที่หรูหรา

Bentley Flying Spur Mulliner

โต๊ะพับแบบมูลินเนอร์ที่ทำงานด้วยระบบไฟฟ้าอันเป็นเอกลักษณ์ ติดตั้งไว้ที่ด้านหลังของเบาะโดยสารด้านหน้า โดยสามารถกางออกได้ด้วยการกดเพียงปุ่มเดียว โต๊ะไม้วีเนียร์มีการตกแต่งทับเป็นเอกลักษณ์ และสามารถปรับระดับในตัวเองเพื่อเผยให้เห็นพื้นผิวที่ตกแต่งด้วยหนังแท้พร้อมช่องสำหรับวางปากกา โดยการกดปุ่มค้างไว้จะทำให้โต๊ะกลับสู่ตำแหน่งเดิมอย่างสวยงาม

Bentley Flying Spur Mulliner

ผู้ครอบครอง Bentley Flying Spur Mulliner จะได้รับซองใส่กุญแจหนังพร้อมกล่อง ซึ่งนำเสนอผลงานหัตถกรรมของมูลินเนอร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เข้ากับห้องโดยสารสามเฉดสี กุญแจทั้งสองดอกจะถูกจัดเตรียมในกล่องสีที่เข้ากันพร้อมการตกแต่งด้วยการเย็บแบบสีที่ตัดกัน

Bentley Flying Spur Mulliner มาพร้อมกับเครื่องยนต์รุ่น V8 และ W12 ของเบนท์ลีย์ รวมถึงรุ่น V6 Hybrid ใหม่ เครื่องยนต์รุ่น W12 ขนาด 6.0 ลิตร เทอร์โบคู่ของเบนท์ลีย์ ฟลายอิ้ง สเปอร์ มูลินเนอร์ มอบอัตราเร่งด้วยความเร็วจาก 0-60 ไมล์ต่อชั่วโมงภายใน 3.7 วินาที (0-100 กม./ชม. ใน 3.8 วินาที) และมีความเร็วสูงสุดถึง 207 ไมล์ต่อชั่วโมง (333 กม./ชม.)

เครื่องยนต์รุ่น V8 เทอร์โบคู่รุ่นใหม่ขนาด 4.0 ลิตร ให้ความเร็วสูงสุดที่ 198 ไมล์ต่อชั่วโมง (318 กม./ชม.) และ 0-60 ไมล์ต่อชั่วโมงภายใน 4.0 วินาที (0-100 กม./ชม. ใน 4.1 วินาที)

และเครื่องยนต์รุ่น V6 Hybrid ใหม่เร่งความเร็วจาก 0-60 ไมล์ต่อชั่วโมงภายใน 4.1 วินาที (0-100 กม./ชม. ใน 4.3 วินาที) ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 177 ไมล์ต่อชั่วโมง (285 กม./ชม.)

Bentley Flying Spur Mulliner

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Bentley อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ขอมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดกับดอกเบี้ยอัตราพิเศษ 1.5% นานสูงสุด 60 เดือน พร้อมการรับประกันจากโรงงานผู้ผลิตฯ และผู้ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม สำหรับ New Flying Spur W12 โดยสนนราคาเริ่มต้นที่ 18.7 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 30 กันยายน 2564

สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-261-1050 หรือ LINE Official Account @bentleybangkokaas