nissan Nissan Terra Teaser คลิปทีเซอร์ นิสสัน นิสสัน เทอร์ร่า รุ่นปรับโฉม

Nissan Terra นับถอยหลังเผยโฉมรถครอบครัวรุ่นใหม่ที่ล้ำยิ่งขึ้น 19 สิงหาคมนี้

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย เตรียมนับถอยหลังเปิดตัว นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ ผ่านช่องทางไลฟ์สดที่ NissanThailand 19 สิงหาคมนี้ เวลา 19.00 น.

Home / AUTO / Nissan Terra นับถอยหลังเผยโฉมรถครอบครัวรุ่นใหม่ที่ล้ำยิ่งขึ้น 19 สิงหาคมนี้

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย เตรียมนับถอยหลังเปิดตัว นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ รถครอบครัวที่มาพร้อมเทคโนโลยีครบครัน เพื่อการเดินทางที่มีความหมายของคุณและคนที่คุณรัก โดยจะเปิดตัวผ่านช่องทางไลฟ์สดที่ Facebook, Line และ Youtube NissanThailand วันที่ 19 สิงหาคมนี้ เวลา 19.00 น.

Nissan Terra ได้รับการเปิดตัวโฉมเจนเนอเรชั่นแรกของโลกเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา โดยเป็นรถอเนกประสงค์แบบ PPV ที่ใช้พื้นฐานเดียวกับรถกระบะ Nissan Navara ที่พัฒนาขึ้นสำหรับรถครอบครัวแบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง ที่เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีความสะดวกและความปลอดภัยที่รอบด้าน พร้อมเครื่องยนต์อันทรงพลัง

สำหรับรายละเอียดปรับโฉมใหม่นี้ จะมาพร้อมกับไฟหน้า Quad LED ที่ส่งตรงจาก Nissan Navara ใหม่ล่าสุด พร้อมกระจังหน้าดีไซน์ใหม่, ไฟท้าย LED แบบใหม่, ล้ออัลลอยลายใหม่

รวมถึงภายในก็ได้รับการปรับปรุงใหม่ด้วยเช่นกัน ซึ่งจะมีทั้งพวงมาลัยใหม่, จออินโฟเทนเมนต์ใหม่ที่รองรับการเชื่อมต่อทั้ง Apple Carplay กับ Andriod Auto, ระบบเบรกมือไฟฟ้า, เรือนไมล์จอดิจิทัล TFT ขนาดใหญ่ถึง 7 นิ้ว รวมถึงชุดเครื่องเสียงจาก Bose

สำหรับขุมพลังของสเปคไทยนั้นคาดว่าอาจจะใช้เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 2.3 ลิตรเดิม 190 แรงม้า ที่ 3,750 รอบ/นาที แรงบิด 450 นิวตันเมตร ที่ 1,500-2,500 รอบ/นาที จับคู่เกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด ส่วนระบบขับเคลื่อนมีให้เลือกทั้งขับสอง และขับสี่ล้อ

โดยแฟน ๆ เตรียมพบกับ นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ รูปลักษณ์ใหม่ เทคโนโลยีใหม่ ตอบโจทย์รถครอบครัวที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ในวันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคมนี้ เวลา 19.00 น. ผ่านช่องทาง acebook, Line และ Youtube NissanThailand

เครดิตคลิปประกอบจาก NissanThailand