Bentley Bentley Continental GT V8 Bentley Continental GT V8 Mulliner Mulliner รถใหม่ เบนท์ลีย์ เบนท์ลีย์ คอนติเนนทัล จีที วี8

Bentley Continental GT V8 Mulliner รังสรรค์บุคลิกใหม่ที่สปอร์ตเหนือระดับยิ่งขึ้น

แผนก Mulliner ยกระดับความหรูหราเหนือระดับด้วยผลงานคัสตอม Bentley Continental GT V8 ใหม่ล่าสุด ที่มอบบรรยากาศค่ำคืนอันสุดพิเศษ โดนใจคนรุ่นใหม่

Home / AUTO / Bentley Continental GT V8 Mulliner รังสรรค์บุคลิกใหม่ที่สปอร์ตเหนือระดับยิ่งขึ้น

เบนท์ลีย์ คอนติเนนทัล จีที วี8 มูลินเนอร์ (Bentley Continental GT V8 Mulliner) อัครยนตรกรรมสปอร์ตที่ยกระดับความหรูหรา Mulliner Driving Specification สุดพิเศษจากแผนก Mulliner (มูลินเนอร์) แผนกโคชบิลเดอร์ที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ที่ได้ถ่ายทอดผ่านงานโปรดักชั่นภาพถ่ายในมุมมองใหม่ที่เน้นสีสันพร้อมกับเรือยอร์ชหรูที่จอดเรียงรายอยู่บนพื้นหลัง เสมือนได้สัมผัสบรรยากาศแสงสีในยามราตรีไปกับอัครยนตรกรรมสปอร์ตที่จะทำให้ค่ำคืนอันแสนธรรมดากลายเป็นค่ำคืนอันสุดพิเศษ

Bentley Continental GT V8 Mulliner

แรงบันดาลใจจากแสงสีในยามค่ำคืนและไลฟ์สไตล์ในแบบของคนรุ่นใหม่ที่สะท้อนการใช้ชีวิตในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยสีสันก่อให้เกิดการถ่ายทอดผ่านงานภาพในมุมมองใหม่ที่สื่อถึงงานฝีมือชั้นเลิศ การตกแต่ง การออกแบบที่สะท้อนให้เห็นถึงความโฉบเฉี่ยว และสปอร์ตของอัครยนตรกรรมแกรนด์ ทัวเรอร์ บนพื้นหลังของทัพเรือยอร์ชสุดหรูที่จอดเรียงรายอยู่เบื้องหลัง ตอกย้ำความหรูหราที่ผสมผสานเข้ากันได้อย่างลงตัว

Bentley Continental GT V8 Mulliner

ตัวรถมาพร้อมกับล้อมูลินเนอร์อัลลอยด์สีเงินปัดเงาแบบใหม่ขนาด 22 นิ้ว คงเอกลักษณ์ความเป็นเบนท์ลีย์ด้วยการตกแต่งภายในที่เผยโฉมให้เห็นถึงลวดลายการปักเย็บในรูปแบบเพชรซ้อนเพชรกระจังหน้าประดับด้วยขอบและแกนกลางโครเมียมสุดหรู สัญลักษณ์รูปตัว “B” สีดำบริเวณฝากระโปรงหน้า ฝากระโปรงหลัง และล้อแม็กทั้ง 4 ล้อ จัดเต็มความหรูหราด้วยไฟหน้าและไฟท้ายแบบเมทริกซ์ LED ผลิตจากคริสตัลแท้

Bentley Continental GT V8 Mulliner

สัมผัสความเร้าใจในการขับขี่ที่มากขึ้นด้วยพวงมาลัย 3 ก้านสไตล์สปอร์ต ผนวกกับอีกหนึ่งความประณีตและใส่ใจในรายละเอียดของเบนท์ลีย์ กับการสลัก “Handbuilt in Crewe, England” บริเวณกาบบันได (Treadplate)

Bentley Continental GT V8 Mulliner

และสัมผัสเทคโนโลยีสุดล้ำกับหน้าจอแสดงผล Bentley Rotating Display ติดตั้งบริเวณคอนโซลกลาง พร้อมปรับเปลี่ยนหน้าจอได้ถึงสามรูปแบบ โดยมีหน้าจอแสดงผลสำหรับการสื่อสารข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ขับขี่ระบบสัมผัสความละเอียดสูงขนาด 12.3 นิ้ว ซึ่งสามารถปิดหน้าจอด้วยแผงลายไม้วีเนียร์ให้กลมกลืนเรียบเนียน หรือเติมแต่งความสวยหรูมีระดับด้วยชุดมาตรวัดแบบอนาล็อกสามช่องสไตล์คลาสสิก และระบบความบันเทิงภายในระดับพรีเมียมด้วยชุดเครื่องเสียง Naim

Bentley Continental GT V8 Mulliner

สำหรับระบบความปลอดภัย เบนท์ลีย์ คอนติเนนทัล จีที วี8 มาพร้อมกับระบบ Night Vision เทคโนโลยีอินฟาเรดที่ใช้ในตรวจจับวัตถุที่อยู่ด้านหน้ารถในเวลากลางคืน เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี

Bentley Continental GT V8 Mulliner

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพี ยงผู้เดียวในประเทศไทย มีแผนจะเปิดให้ทดลองขับ Bentley Continental GT V8 ให้กับสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติครั้งแรกในประเทศไทยในเดือน กรกฎาคมศกนี้

Bentley Continental GT V8 Mulliner

ผู้ที่สนใจทดลองขับหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โทร 02-261-1050 เว็บไซต์ bangkok.bentleymotors.com

Bentley Continental GT V8 Mulliner