nissan Nissan Navara Nissan Navara Pro-4X Warrior Premcar กระบะนิสสัน นิสสัน นิสสัน นาวารา รถรุ่นพิเศษ

Nissan Navara Pro-4X Warrior กระบะจอมพลังสุดแกร่ง เตรียมบุกออสเตรเลียเร็ว ๆ นี้

Nissan ผนึกกำลังร่วมกับ Premcar ยกระดับ Navara Pro-4X โฉมใหม่ให้มีความแข็งแกร่ง ทรงพลังเหนือจินตนาการที่จะกลับมาให้แฟน ๆ ได้สัมผัสอีกครั้ง

Home / AUTO / Nissan Navara Pro-4X Warrior กระบะจอมพลังสุดแกร่ง เตรียมบุกออสเตรเลียเร็ว ๆ นี้

Nissan ประเทศออสเตรเลีย ผนึกกำลังร่วมกับพันธมิตรบริษัทอัปเกรดรถชั้นนำของประเทศในในรัฐวิกตอเรีย Premcar นำเสนอ Navara Pro-4X Warrior by Premcar ยกระดับทั้งรูปลักษณ์และสมรรถนะจากรุ่น Pro-4X ให้เป็นที่สุดของรถกระบะ Off-Road ที่แข็งแกร่ง ทรงพลังสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

Nissan Navara Pro-4X Warrior

Nissan Navara Pro-4X Warrior มาพร้อมกับการปรับปรุงบุคลิกภายนอกใหม่ ที่ดุดัน แข็งแกร่งยิ่งกว่ารุ่น Pro-4X ด้วยกันชนหน้าเหล็กดีไซน์ใหม่ พร้อมแผ่นรองใต้ท้องรถสีแดงฉลุโลโก้ Navara, ไฟสปอร์ตไลท์ LED, ชุดซุ้มโป่งล้อเย็บสีดำ, ล้ออัลลอย หุ้มยาง Mud-Terrain รวมถึงอัปเกรดชุดโช้คอัพใหม่

Nissan Navara Pro-4X Warrior

ด้านรายละเอียดการตกแต่งภายใน ยังไม่เปิดเผย แต่ระบุว่าจะได้รับทั้งเรือนไมล์จอดิจิทัลขนาด 7 นิ้ว พร้อม Advanced Drive-Assist, หน้าจอสัมผัสขนาด 8.0 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และ Android Auto, การตกแต่งภายในที่ทำด้วยวัสดุหนัง รวมถึงจะมีการบรรจุฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์การใช้งานในภูมิประเทศสุดทรหดในออสเตรเลียให้มากที่สุด

Nissan Navara Pro-4X Warrior

รวมถึงระบบความปลอดภัยที่ทาง Premcar ได้ร่วมกับ Nissan ในการปรับปรุงและพัฒนาให้มีประสิทธิภาพความปลอดภัยที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น รวมถึงยังได้รับถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง รอบห้องโดยสาร, ระบบเตือนการชนด้านหน้า พร้อมระบบเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะในฐานะออพชั่นมาตรฐาน เป็นต้น

Nissan Navara Pro-4X Warrior

รายละเอียดขุมพลังยังไม่เปิดเผยว่าได้ปรับปรุงอะไรบ้าง แต่จากข้อมูล Nissan Navara รุ่น Pro-4X สเปคออสเตรเลีย ซึ่งได้ใช้เครื่องยนต์ดีเซลทวินเทอร์โบ ความจุ 2.3 ลิตร ให้สมรรถนะ 190 แรงม้า ที่ 3,750 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร ที่ 1,500 – 2,500 รอบ/นาที อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันจะมีทั้ง 7.5 ลิตร / 100 กม. (เกียร์ MT) และ 8.1 ลิตร / 100 กม. (เกียร์ AT)

Nissan Navara Pro-4X Warrior

ซึ่งคาดว่า Nissan Navara Pro-4X Warrior จะมีการปรับปรุงเครื่องยนต์เพื่อเค้นสมรรถนะให้สูงขึ้นจากเดิม ควบคู่กับการปรับปรุงช่วงล่างใหม่นอกเหนือจากได้รับชุดโช้คอัพใหม่

Nissan Navara Pro-4X Warrior

โดย Nissan Navara Pro-4X Warrior จะเปิดให้แฟน ๆ ชาวออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ได้สั่งจองกันในเร็ว ๆ นี้

เครดิตข้อมูลจาก nissan.com.au