Concept car Geely Geely Vision Starburst Concept รถคอนเซ็ปต์

Geely Vision Starburst มอบประสบการณ์การค้นพบดาวดวงใหม่ผ่านภาษาออกแบบใหม่

Geely Design Shanghai เผยรถคอนเซ็ปต์รุ่นใหม่ล่าสุด ที่เป็นส่วนหนึ่งของปรัชญาการออกแบบ Expanding Cosmos กับรูปลักษณ์ใหม่ที่เหมือนได้สัมผัสบิ๊กแบง สู่ดาวดวงใหม่ที่น่าค้นหา

Home / AUTO / Geely Vision Starburst มอบประสบการณ์การค้นพบดาวดวงใหม่ผ่านภาษาออกแบบใหม่

Geely Design Shanghai เผยรถคอนเซ็ปต์รุ่นใหม่ล่าสุด Geely Vision Starburst Concept ที่ถ่ายทอดปรากฏการณ์เนบิวลาอันยอดเยี่ยม และองค์ประกอบที่งดงาม มาหลอมรวม และระเบิดเป็นดาวดวงใหม่ในที่สุด ผ่านภาษาการออกแบบตัวรถยนต์รูปแบบใหม่อันเป็นส่วนหนึ่งของปรัชญาการออกแบบ Expanding Cosmos ที่น่าจับตามอง

Geely Vision Starburst Concept

โดยด้านหน้ารถมาพร้อมกับไฟหน้า LED ที่ออกแบบเป็นรูปตัว M ขนาดใหญ่รอบรอบส่งนหน้ารถ ที่ทำหน้าที่ได้ทั้งไฟส่องกลางวัน ไฟหน้า และไฟตัดหมอกในหนึ่งเดียว โดดเด่นด้วยกระจังหน้ารูปแบบพาราโบลา ขนาบข้างด้วยช่องดักอากาศ และด้านใต้มาพร้อมครีบรีอากาศวัสดุคาร์บอนคอมโพสิต

Geely Vision Starburst Concept

ด้านข้างตัวถังมาพร้อมกระจกบังลมที่ลาดเอียง พร้อมหลังคาส่วนท้ายที่ลาดยาว เสารถสไตล์มินิมอล และเส้นส่ยตัวถังที่พริ้วไหวโดดเด่น มอบองค์ประกอบโดยรวมที่มีความไดนามิค โฉบเฉี่ยว และมอบความหรูหรา พร้อมลูกเล่นระบบส่องสว่างหลากสีด้านหลังซุ้มล้อเพื่อบอกสถานะต่าง ๆ และเพิ่มความโดดเด่นสวยงามยิ่งขึ้น

Geely Vision Starburst Concept

ด้านท้ายรถได้ดีไซน์ในรูปแบบเชิงมุม พร้อมไฟท้ายรูปบูมเมอแรงที่ออกแบบรับกับเส้นสายส่วนหลังตัวถังและเชื่อมด้วยแถบไฟ LED วางนอน, แผงดิฟฟิวเซอร์, สปอยเลอร์ท้ายแนวเดียวกับหลังคาพร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 วางแนวตั้ง

ภายในได้มอบความโดดเด่นด้วยไฟ Cosmic Ray ที่เป็นส่วนหนึ่งของแผงประตูที่ไล่ยาวไปถึงแผงคอนโซลหน้า และจอเรือนไมล์ ที่จะนำพาการผจญภัยในดินแดนแห่งใหม่เหนือจินตนาการ ควบคู่กับการที่ภายในเป็นโทนสีดำ ตกแต่งด้วยชิ้นส่วนโทนสีม่วงแดงทำให้มีความโดดเด่น ล้ำสมัย นอกจากนี้ยังมาพร้อมพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 2 ก้าน และจออินโฟเทนเมนต์วางแนวตั้งด้วย

Geely Vision Starburst Concept

ภายในจะเป็นรูปแบบ 2+2 ที่นั่ง อุปกรณ์ควบคุมจะเน้นที่การสัมผัสเป็นหลัก เพิ่มความหรูหราด้วยชิ้นส่วนโลหะขัดเงาในบางจุด เป็นต้น ด้านออพชั่นอื่น ๆ ยังไม่ถูกเปิดเผย

Geely Vision Starburst Concept

แม้จะยังไม่เผยว่าแนวคิดของ Geely Vision Starburst Concept จะถูกผลิตเป็นรถรุ่นใด แต่ทางบริษัทฯ ได้เผยว่ารถคอนเซ็ปต์ดังกล่าวจะเป็นภาษาออกแบบใหม่ที่ส่งต่อสู่รถยนต์รุ่นใหม่ ๆ ของ Geely ในอนาคต

เครดิตข้อมูลจาก carscoops.com