Concept car HONDA Honda BR-V Honda N7X Concept รถคอนเซ็ปต์ ฮอนด้า ฮอนด้า บีอาร์-วี

Honda N7X Concept ลุ้นว่าที่ BR-V โฉมใหม่ หรูล้ำยิ่งขึ้น

Honda ประเทศอินโดนิเซีย เผยโฉม New Honda N7X Concept รถอเนกประสงค์ยกสูง 3 แถว 7 ที่นั่งโฉมใหม่ในรอบปฐมทัศน์ที่แรกของโลก

Home / AUTO / Honda N7X Concept ลุ้นว่าที่ BR-V โฉมใหม่ หรูล้ำยิ่งขึ้น

PT Honda Prospect Motor ประเทศอินโดนิเซีย ได้เผยโฉม New Honda N7X Concept รถอเนกประสงค์ยกสูง 3 แถว 7 ที่นั่งโฉมใหม่ในรอบปฐมทัศน์ที่แรกของโลก ที่ได้รับการออกแบบเพื่อตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ของครอบครัวชาวอินโดนีเซีย และครอบครัวคนรุ่นใหม่ในหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก

Honda N7X Concept

ซึ่ง N7X ชื่อรถคอนเซ็ปต์ดังกล่าว ย่อมาจาก New 7-Seater eXc ซึ่งเป็นรถอเนกประสงค์ที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาโดย Honda R&D Asia Pacific โดยได้รังสรรค์รถอเนกประสงค์ที่โดดเด่นทั้งรสนิยมและความล้ำสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยที่ครอบคลุมความต้องการโดยแท้จริง

Honda N7X Concept

Honda N7X Concept เป็นรถอเนกประสงค์ที่ผสมผสานระหว่างความกว้างขวางรถ MPV และความแข็งแกร่ง อเนกประสงค์สไตล์รถ SUV โดยได้ถ่ายทอดบุคลิกที่ล้ำสมัยด้วยระบบไฟส่องสว่างหน้า-หลัง LED พร้อมไฟตัดหมอก LED แนวนอน, กระจังหน้าโครเมียมหรูหราสง่างาม, ตัวถังที่เพรียวบางพร้อมเส้นสายที่เฉียบคม, ฝากระโปรงที่มอบความแข็งแกร่ง และยางขนาดใหญ่เพื่อมอบรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่ง แต่สง่างามสมบูรณ์แบบ

Honda N7X Concept

อีกหนึ่งจุดเด่นที่สำคัญ Honda N7X Concept ได้รับการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพในการขับขี่ทางไกล อันเนื่องมาจากความต้องการรถยนต์ที่เหมาะกับการเดินทางเยี่ยมญาติในสถานที่ห่างไกลและมีสภาพถนนที่หลากหลาย ควบคู่กับพื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขวาง สามารถปรับพื้นที่ได้อย่างหลากหลาย ควบคู่กับการยกระดับประสิทธิภาพการป้องกันเสียงรบกวนเข้าภายในรถ ให้เปรียบเสมือนเป็นบ้านหลังที่สองที่สมบูรณ์แบบที่สุด

Honda N7X Concept

ทั้งนี้ คาดการณ์กันว่า Honda N7X Concept อาจจะถูกพัฒนาเป็น Honda BR-V เจนเนอเรชั่นที่สอง ซึ่งเป็นรถลูกผสม MPV และ SUV ที่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา ซึ่งจากตัวรถที่เผยโฉมสด ๆ ร้อน ๆ นี้ได้รับการยกระดับความหรูหรามากขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะจะมีการบรรจุเทคโนโลยีความปลอดภัยสมัยใหม่อย่าง Honda Sensing และเรือนไมล์จอดิจิทัล ซึ่งรายละเอียดอื่น ๆ จะได้รับการเพิ่มเติมกันต่อไปในเร็ว ๆ นี้

แต่หากสนใจอยากชม Honda N7X Concept ด้วยตาตัวเอง สามารถเดินทางมายังกรุงจาการ์ตาเพื่อพบรถคอนเซ็ปต์ตัวจริงที่ Dreams Café ตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม ถึง 6 มิถุนายน 2564 นี้เท่านั้น

เครดิตข้อมูลจาก honda-indonesia.com 1, 2