monomax แฟชั่นดารา แฟชั่นหน้าหนาว แฟชั่นเกาหลี

ส่องแฟชั่นหน้าหนาว 4 สาว ใน 4 ซีรีส์เกาหลีสุดฮิต แต่งตัวหน้าหนาวยังไงไม่ให้เอ้าท์!

เข้าสู่ฤดูหนาวอย่างเป็นทางการ คอลเล็คชั่นแนววินเทอร์ต้องมา! รวมไอเดียแต่งตัวรับลมหนาวของ 4 สาว 4 สไตส์ จาก 4 ซีรีส์เกาหลีสุดฮิต

Home / แฟชั่น / ส่องแฟชั่นหน้าหนาว 4 สาว ใน 4 ซีรีส์เกาหลีสุดฮิต แต่งตัวหน้าหนาวยังไงไม่ให้เอ้าท์!

เข้าสู่ฤดูหนาวอย่างเป็นทางการ คอลเล็คชั่นแนววินเทอร์ต้องมา! ใครยังคิดไม่ออกว่าจะแต่งตัวแบบไหนดี วันนี้เรารวมไอเดียแต่งตัวรับลมหนาวของ 4 สาว 4 สไตส์ จาก 4 ซีรีส์เกาหลีสุดฮิตมาให้ชมกัน บอกเลยว่าโซคิวท์มาก

โซคิวท์มาก แฟชั่นหน้าหนาว 4 สาว จากใน 4 ซีรีส์เกาหลีสุดฮิต

จอย Red Velvet

จอย Red Velvet

เริ่มที่คนแรก “จอย Red Velvet” กับเสื้อคลุมสเวตเตอร์ตัวบางเหมาะกับอากาศเย็นที่ไม่หนาวจัดจนเกินไป ด้วยสีสันของสเวตเตอร์ตัวเก๋ในบทบาทของ โซริม จากซีรีส์ “The Liar and His Lover สะดุดรักนักแต่งเพลง” ทำให้เวลาใส่ออกมาก็ดูสดใส น่ารัก และโดดเด่นไม่น้อย

พัคโบยอง

พัคโบยอง

คนที่สอง “พัคโบยอง” ในบทบาทของ โดบงซุน จากซีรีส์ “Strong Girl Bong-Soon โดบงซุน ยัยสาวจอมพลัง” ที่มาในแฟชั่นฤดูหนาวสำหรับสาวไซร์สมินิด้วย เสื้อโค้ทแบบโอเวอร์ไซส์ หรือแจ็คเก็ตตัวใหญ่ๆ ที่นอกจากจะทำให้คลายหนาวได้แล้ว ยังดูเป็นเด็กสาวน่ารักและน่าทะนุถนอมอีกต่างหาก

พัคมินยอง

พัคมินยอง

คนที่สาม “พัคมินยอง” กับบทบาท มกแฮวอน จากซีรีส์โรแมนติกเหมาะกับฤดูหนาว “When the Weather Is Fine ขอให้หัวใจไม่ไร้ไออุ่น” กับแฟชั่นเสื้อโค้ทแบบโอเวอร์ไซส์ พร้อมด้วยหมวกไหมพรมสีสันสดใส ที่ทำให้ดูเป็นสาวหวานอย่างมาก ในซีรีส์เรื่องนี้นอกจากได้เห็นแฟชั่นฤดูหนาวแล้ว ยังได้ชมบรรยากาศหน้าหนาวสวยๆ ในชนบทของเกาหลีใต้อีกด้วย

จอนฮเยบิน

จอนฮเยบิน

คนที่สี่ “จอนฮเยบิน” กับบทบาท ฮวังซูคยอง จากซีรีส์คอมเมดี้ “Leverage ภารกิจลับ ยอดนักต้มตุ๋น” ที่มาในเดรสสุดเก๋ สวมคลุมด้วยเสื้อโค้ทขนเฟอร์สีสันจัดจ้าน ทำให้ดูเป็นสาวเก๋ เปรี้ยวจี๊ด ขึ้นมาภายในพริบตา! งานนี้สาวๆ ควรมีเสื้อโค้ทขนเฟอร์แบบนี้ติดตู้ไว้สักตัว เพราะหยิบมาใส่เมื่อไรก็ไม่มีวันเอ้าท์อย่างแน่นอน!

เห็น 4 สาวกับแฟชั่นหน้าหนาว 4 สไตส์แล้วหากยังไม่จุใจ! สามารถชมซีรีส์หาไอเดียแต่งตัวรับหน้าหนาวได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ส่งท้ายปี จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามที่ 02-100-7007