ก้อย รัชวิน ก้อย รัชวิน แต่งงาน ชุดเจ้าสาว ก้อย รัชวิน ชุดแต่งงาน ชุดแต่งงาน ก้อย รัชวิน ปาร์ตี้สละโสด

ส่องแบรนด์ ชุดเจ้าสาว ก้อย รัชวิน ปาร์ตี้สละโสด ก่อนเห็นชุดจริง เจ้าสาวแห่งปีที่ทุกคนจับตารอชม

ก่อนที่ได้จะเห็น ชุดเจ้าสาว ก้อย รัชวิน ในพิธีจริงกันนั้น เรารวบรวมชุดว่าที่เจ้าสาวปาร์ตี้สละโสด ที่เธอหยิบมาสวมใส่ให้ดูกันก่อนจ้า

Home / แฟชั่น / ส่องแบรนด์ ชุดเจ้าสาว ก้อย รัชวิน ปาร์ตี้สละโสด ก่อนเห็นชุดจริง เจ้าสาวแห่งปีที่ทุกคนจับตารอชม

ต้องยอมรับว่าหลังจากที่มีปรากฎการแฮชแท็กแห่งปี #ตขกตงล (ตูนขอก้อยแต่งงานแล้ว) จนนำมาสู่ภาพขอแต่งงานในฟิตเนสที่ทำเอาชาวแน็ตพากันแห่เลียนแบบอยากสวมร่างเป็นสาวก้อย รัชวิน เจ้าสาวคนสวยของ ตูน บอดี้สแลม ก็ทำให้ว่าที่เจ้าสาวอย่าง ก้อย รัชวิน กลายเป็นที่จับตารอชมว่าเธอจะออกมาในลุคเจ้าสาวแบบไหน เพราะนอกเหนือจากเรื่องการออกกำลังกายที่เป็นต้นแบบให้สาวๆครึ่งค่อนประเทศแล้ว เรื่องของสไตล์ในการแต่งตัวของ เธอก็เป็นที่กล่าวถึงว่าเธอก็คือหนึ่งในผู้นำแฟชั่นลำดับต้นๆเช่นกัน

แต่ก่อนที่ได้จะเห็น ชุดเจ้าสาว ก้อย รัชวิน ในพิธีจริงกันนั้น เรารวบรวมชุดว่าที่เจ้าสาว ที่ ก้อย รัชวิน เลือกหยิบมาสวมใส่ในโอกาสสำคัญที่สุดของผู้หญิงอย่าง ปาร์ตี้สละโสด ไปติดตามกันว่า แบรนด์ไหนบ้างที่สาวก้อย หยิบมาสวมใส่และจะสวยติดตาแค่ไหนตามไปชมกันค่ะ

เริ่มต้นด้วย ชุดเจ้าสาว ก้อย รัชวิน ในชุดสีขาว ที่เป็นเดรสแยก 2 ชิ้น ซึ่งกำลังเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมในช่วงนี้ จากแบรนด์ Panya Project เป็นแบรนด์เดียวกับ ชุดเจ้าสาวของ ใบเตย สุวพิชญ์ ด้วยค่ะ

อีกหนึ่งชุดที่สวยหวานไม่แพ้กัน ชุดสีชมพูนู๊ดจากแบรนด์ Cher’Z Brand แบรนด์ดีไซน์เนอร์ไทยที่ชูความสวยหวานของผู้หญิงได้อย่างชัดเจน

รวมภาพ ชุดเจ้าสาว ก้อย รัชวิน ในปาร์ตี้สละโสด

ก้อย รัชวิน ในลุคชุดไทยบรมพิมานสุดหรู ควงคู่ ตูน บอดี้สแลม กราบขอพรสมเด็จพระสังฆราชฯ