น้ำ พัชรพร พัชรพร จันทรประดิษฐ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์2020

น้ำ พัชรพร จากสาวขายตั๋วหนัง สู่ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 พร้อมคำตอบซี๊ดปาก รัฐบาลGetOut

หนูมาเพื่อชนะ! คำพูดที่ออกมาจากปากหญิงสาวตัวแทนจังหวัดระนอง น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์ สาวผิวน้ำผึ้งตัวเก็งจากโพลล์แฟนคลับหลายๆสำนัก

Home / แฟชั่น / น้ำ พัชรพร จากสาวขายตั๋วหนัง สู่ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 พร้อมคำตอบซี๊ดปาก รัฐบาลGetOut

หนูมาเพื่อชนะ! คำพูดที่ออกมาจากปากหญิงสาวตัวแทนจังหวัดระนอง น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์ สาวผิวน้ำผึ้งตัวเก็งจากโพลล์แฟนคลับหลายๆสำนัก ที่จับตาเธอมาตั้งแต่เริ่มเข้ากอง ด้วยความมุ่งมั่นและจริงจังในการตอบคำถามทุกครั้ง ทั้งต่อหน้ากรรมการและสื่อมวลชน จึงทำให้ไม่แปลกใจเลยที่ บอสณวัตร จะเลือกเธอมาครองมงกุฎ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 และสมศักดิ์ศรีที่จะส่งเธอไปต่อเวทีแม่อย่าง มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 ที่ในปีนี้ต้องไปฟาดกันที่ประเทศแห่งการส่งออกนางงามอย่าง เวเนซุเอล่า

น้ำ พัชรพร มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 กับการนั่งรถไฟเข้ากรุงเทพ เพื่อเข้ากองเก็บตัวประกวด

น้ำ พัชรพร มักบอกอยู่เสมอว่า ต้นทุนชีวิตของเธอไม่เท่าคนอื่น เพราะฐานะทางบ้านที่ยากจน และเธอยอมรับว่าเธอเรียนหนังสือไม่เก่ง เธอจึงต้องพยายามและตั้งใจ ตามคำสอนของแม่ ว่าต้องสู้ ถ้าไม่สู้ก็ตายไปเลย นั่นทำให้เธอมุ่งมั่นและพยายามต่อสู้ ทั้งเรียนและทำงานเพื่อหาเงินในการดูแลตัวเองและแม่มาตลอด

สำหรับคำถามในรอบ 5 คนสุดท้าย ที่คำถามว่า จากสถานการณ์ของผู้ชุมนุมขณะนี้ส่อเค้าความรุนแรงยิ่งขึ้นหากคุณมีโอกาสได้พูดคุยอยากจะพูดกับฝ่ายใด ระหว่างผู้ชุมนุม หรือรัฐบาล และพูดอะไรเพื่อทำให้สถานการณ์ดีขึ้น

น้ำ พัชรพร ตอบว่า “จากใจนะคะขอเลือกพูดกับผู้ชุมนุมค่ะ เพราะว่าเรามีสิทธิ์มีเสียงในการสร้างความคิดเห็นและเราอยากอยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับประเทศชาติของเรา มากกว่านั้นอยากจะบอกรัฐบาลด้วย หากคุณเรียกประเทศนี้ว่าประเทศไทย พวกเราในฐานะประชาชนต้องการประชาธิปไตยที่เป็นประชาธิปไตยจริงๆ และมากไปกว่านั้นคือ เราต้องการให้คุณออกจากประเทศนี้ไป (โดยคำพูดในประโยคสุดท้ายน้ำพูดเป็นภาษาอังกฤษ)

ปัจจุบัน เธออายุ : 22 ปี จบการศึกษาปริญญาตรี สาขาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารธุรกิจ จึงทำให้เธอมีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างดี
ส่วนความสามารถพิเศษอื่นๆคือ : ร้องเพลง, เต้น, เล่นละคร

น้ำ พัชรพร ได้โพสต์ภาพเข้ากอง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ครั้งแรก โดยมีภาพถ่ายคู่กับ บอสใหญ่ ณวัตร พร้อมกับแคปชั่นสะดุดตาว่า “น้ำนองจะคว้ามงค่ะบอส” แล้วเธอก็ทำได้จริงๆ

ที่มาภาพจาก Photo by @oatspancharut ,www.facebook.com/missgrandranong