Eve Jobs Steve Jobs นักกีฬาขี่ม้า นางแบบ มหาเศรษฐี

Eve Jobs ลูกสาว Steve Jobs จากนักกีฬาขี่ม้า เธอกำลังมุ่งหน้าสู่การเป็นนางแบบมืออาชีพ

Eve Jobs ลูกสาวคนเล็กของ Steve Jobs ผู้ล่วงลับ ในวัย 23ปี ที่หนุ่มๆทั่วโลกยกให้เป็นสาวเซ็กซี่ในดวงใจ เซ็นสัญญาเป็นนางแบบอาชีพ กับ สังกัด DNA Model Managenent

Home / แฟชั่น / Eve Jobs ลูกสาว Steve Jobs จากนักกีฬาขี่ม้า เธอกำลังมุ่งหน้าสู่การเป็นนางแบบมืออาชีพ

Eve Jobs ลูกสาวคนเล็กของ Steve Jobs ผู้ล่วงลับ ในวัย 23ปี นอกเหนือจากที่ชื่นชอบการขี่ม้าเป็นชีวิตจิตใจจนกลายมาเป็นนักขี่ม้าที่ลงแข่งขันจริงและกวาดรางวัลมาการันตีผลงานมาแล้วอีกมากมาย อีฟ ยังเป็นที่จับตาของสื่อทั่วโลก ทั้งความสวยและเก่งของเธอ รวมทั้งดีกรีของการเป็นลูกมหาเศรษฐีที่คนทั่วโลกรู้จัก รวมทั้งเธอเองก็เคยมีผลงานในวงการมาบ้างจากการเป็นนางแบบที่ร่วมกับผลิตภัณฑ์ความงามมาบ้างแล้ว

ซึ่งก่อนหน้านี้ Eve Jobs ก็ยังเป็นอีกหนึ่งสาวที่หนุ่มๆทั่วโลกยกให้เป็นสาวเซ็กซี่ในดวงใจอีกคนหนึ่งเช่นกัน เพราะเธอเองนอกจากจะมีใบหน้าที่สวยโด่ดเด่นแล้ว ยังหุ่นดีมาก ซึ่งก็อาจจะเป็นผลมาจากการเป็นนักกีฬาของเธอ และล่าสุด DNA Model Managenent เอเจนซี่ชื่อดังระดับโลกที่ดูแลแบรนด์ไฮเอนด์มากมาย ก็ได้ อีฟ มาเป็นหนึ่งในนางแบบภายใต้สังกัดอย่างเป็นทางการ ซึ่งทาง DNA ก็ได้ออกมาประกาศว่า ได้เซ็ญสัญญากับ อีฟ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และหลังจากนี้พวกเราคงจะได้เห็นเธอในฐานะนางแบบมืออาชีพกันบ่อยๆแน่นอน

เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ในระหว่างที่ Paris Fashion Week กำลังดำเนินไปและมีคนดังรอบโลกมาร่วมชมโชว์มากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือ Eve Jobs ซึ่งเธอปรากฎตัวมาร่วมชมโชว์ของ Louis Vuitton พร้อมกับระบุไว้ว่า ในขณะนี้มี DNA เป็นตัวแทนแล้ว

พร้อมกันนั้นเอง ทาง DNA ได้ประกาศอย่างเป็นทางการบนเว็บไซต์ว่า “DNA มีความตื่นเต้นที่จะประกาศว่า เราเป็นตัวแทนของ Eve Jobs หญิงสาวแคลิฟอร์เนียนักขี่ม้าที่ประสบความสำเร็จและจบการศึกษาจากสแตนฟอร์ด และเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับเธอในฐานะนางแบบมืออาชีพ”

สำหรับ Eve Jobs นั้น เป็นบุตรสาวคนสุดท้องของ Steve Jobs และ Laurene Powell Jobs ซึ่งเธอมีพี่น้อง 2คน และมีพี่สาวต่างมารดาอีกหนึ่งคน ปัจจุบันอีฟ อายุ 23ปี เธอจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด

และหากจะว่ากันตามตรงถึงแม้ว่าอีฟจะมีดีกรีเป็นลูกสาวของมหาเศรษฐีระดับโลกอย่าง แต่เธอเองก็ไม่ได้ถูกติดตามหรือมีกระแสโด่งดังเท่าไหร่นัก หากเทียบกับลูกคนดังคนอื่นๆที่มักจะเดินตามรอยพ่อแม่เข้าวงการบันเทิง แต่สำหรับอีฟแล้วเราคาดว่านี่น่าจะเป็นเส้นทางที่กำลังจะส่งต่อให้กับเธอเป็นที่จับตาและเข้าถึงได้มากขึ้นกว่าเดิม ถึงแม้ว่าการทำงานในเส้นทางนางแบบเป้าหมายหลักน่าจะไม่ใช่เรื่องเงิน แต่ด้วยรูปลักษณ์และภาพลักษณ์ของเธอที่โด่ดเด่นไม่แพ้ใคร ก็การันตีได้เลยว่าเรากำลังจะได้เห็นชื่อของ Eve Jobs บนเส้นทางสายฮอลีวูดที่โด่งดังแน่นอน

ภาพจาก evejobs , dnamodels