นางแบบ เลน่า-เฮเลน่า บุช แฟชั่น แฟชั่นชุดว่ายน้ำ แฟชั่นดารา แฟชั่นไปเที่ยว

รวมลิสต์แฟชั่นไปเที่ยวสไตล์ “เลน่า-เฮเลน่า บุช” แฟนชาริล ชัปปุยส์

ลุคสวยๆ ของ เลน่า-เฮเลน่า บุช แฟนชาริล ชัปปุยส์ มาอัปเดตให้สาวๆ ดูเก็บไว้เป็นไอเดียแต่งตัวสำหรับเที่ยวทะเล หรือเที่ยวภูเขา ก็ไม่ตกเทรนด์

Home / แฟชั่น / รวมลิสต์แฟชั่นไปเที่ยวสไตล์ “เลน่า-เฮเลน่า บุช” แฟนชาริล ชัปปุยส์

หลังจากปรับตัวเข้ากับชีวิตวิถีใหม่กันมาพักใหญ่ หลายคนเริ่มเก็บกระเป๋าเตรียมตัวท่องเที่ยวเพื่อชาร์จพลัง ใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะเลือกชุดแบบไหนสำหรับทริปพักผ่อนครั้งนี้ดี วันนี้มีลุคสวยๆ ของ เลน่า-เฮเลน่า บุช นางแบบสาวลูกครึ่งไทย-สวีเดน แฟนสาวของ ชาริล ชัปปุยส์ มาอัปเดตให้สาวๆ ดูเก็บไว้เป็นไอเดียแต่งตัวสำหรับเที่ยวทะเล หรือเที่ยวภูเขา ก็ไม่ตกเทรนด์

รวมลิสต์แฟชั่นไปเที่ยวสไตล์ “เลน่า-เฮเลน่า บุช”

ชุดว่ายน้ำทูพีช สุดเซ็กซี่ 3 แบบ 3 สไตล์

เริ่มต้นกันที่ ชุดว่ายน้ำทูพีช สุดเซ็กซี่ 3 แบบ 3 สไตล์ จาก AB. Angelys Balek คอลเลกชั่น Fall/Winter 2021: “HERE COME THE SUN” ตัวแรก เป็นบิกินี่คล้องคอตัวจิ๋ว ลายปริ้นดอกไม้

ถัดมาเป็นทูพีช สี Navy Blue หรือสียีนเก๋ๆ ดีไซน์ออกแนวสปอร์ตเกิร์ล กลิ่นอายวินเทจ

สุดท้ายเป็นบิกีนี่เว้าสูงสไตล์บราซิลเลี่ยน สี Red Maple สุดแซ่บท้าแสงแดดและน้ำทะเล

แม็กซี่ เดรส สีเทอร์คอยซ์ ลายพิมพ์

เป็นอีกแฟชั่นยอดฮิตที่ต้องมีไว้ในทริปทะเล ซึ่งสาวเลน่าก็มาในลุคชิลๆ กับชุดแม็กซี่ เดรส สีเทอร์คอยซ์ ลายพิมพ์ Tropical ให้ความรู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติ จาก Fashion Nova ซึ่งชุดสไตล์นี้ใส่สบาย คล่องตัว ใส่เดินเล่นชายหาดช่วงเช้า บ่ายๆ เดินช็อปปิ้งในเมืองและต่อด้วยดินเนอร์ก็เอาอยู่

เดรสสไตล์วินเทจ สีขาว

อยากได้ลุคสาวหวานละมุนต้องเดรสสไตล์วินเทจ สีขาว ลายพิมพ์ดอกไม้ เก๋ด้วยไหล่ผูกโบว์ ดีไซน์เข้ารูปช่วงบน กระโปรงยาวผ่าข้างพริ้วไหวตามจังหวะก้าวเดิน จาก House of cb London

เดรส สีขาว สายเดี่ยวจับจีบเป็นชั้นๆ

อีกหนึ่งลุคที่สาวๆ สายหวาน เรียบร้อย ต้องชอบลุคนี้ของสาวเลน่า แม็กซี่ เดรส สีขาว สายเดี่ยวจับจีบเป็นชั้นๆ จาก Mistress Rocks เรียกว่าเป็นเดรสที่สามารถใส่เที่ยวทะเล หรือจะใส่ถ่ายรูปท่ามกลางต้นไม้สีเขียวก็สวยทุกมุมเลยทีเดียว

มินิ เดรส เกาะอก สีชมพู

สาวฮอตต้องถูกใจกับ มินิ เดรส เกาะอก สีชมพู โดดเด่นด้วยเทคนิคการเย็บสม็อคทั้งชุด จาก Fashion Nova ลุคนี้ของสาวเลน่า เรียกว่า สวยหวานซ่อนเปรี้ยวชวนฝันเลยทีเดียว


MAGIC FLAT เตารีดไอน้ำขนาดพกพา เมจิกแฟลท ซื้อ 1 แถม 1

เมจิกแฟลท เตารีดไอน้ำขนาดพกพา ช่วยให้การรีดผ้าสะดวก ถนอมเนื้อผ้าด้วยการรีดด้วยไอน้ำ ไม่สัมผัสกับเนื้อผ้าโดยตรง ขนาดกระทัดรัด เหมาะสำหรับพกพาในการเดินทาง

ราคา 5,980 บาท