POEM ชุดPOEM ชุดเจ้าหญิง ตี๋ลี่เร่อปา นักแสดงจีน

นี่คือชุด2ชิ้น จาก POEM ที่ใส่แล้วสวยสง่าดุจเจ้าหญิง ของ ตี๋ลี่เร่อปา ในงานเปิดตัวซีรีส์ใหม่

และนี่ไม่ใช่ชุดแรกจากแบรนด์ไทยระดับโลกอย่าง POEM ที่ ตี๋ลี่เร่อปา เลือกหยิบมาสวมใส่ เพราะก่อนหน้านี้เราก็เคยเห็นนางเอกสาวคนนี้ใส่ชุดจากแบรนด์นี้มาแล้วหลายครั้ง

Home / แฟชั่น / นี่คือชุด2ชิ้น จาก POEM ที่ใส่แล้วสวยสง่าดุจเจ้าหญิง ของ ตี๋ลี่เร่อปา ในงานเปิดตัวซีรีส์ใหม่

ดิลเรบา ดิลมูรัต หรือ ที่รู้จักกันดีในชื่อ ตี๋ลี่เร่อปา นักแสดงหญิงชาวจีนเชื้อสายอุยกูร์ วัย29ปี ที่โด่งดังจากผลงานการแสดงละครโทรทัศน์มาแล้วมากมาย จนถูกยกให้เป็นเจ้าหญิงเรียกเรตติ้งของวงการละครจีนไปเรียบร้อย และล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆชาวไทยตื่นตาตื่นใจกันไม่น้อย เมื่อมีภาพของ ตี๋ลี่เร่อปา ปรากฎโฉมในชุดเจ้าหญิงสุดเอลิแกนซ์ จากแบรนด์ไทยอย่าง POEM Couture ที่เธอสวมใส่เพื่อเข้าร่วมงานเปิดตัวซีรีส์ใหม่ ดุจดวงดาวเกียรติยศ และชุดนี้ยังเป็นชุดที่คล้ายกับที่นางเอกสาวไทย ญาญ่า อุรัสยา เคยสวมใส่ในงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ของแบรนด์มาแล้ว

และนี่ไม่ใช่ชุดแรกจากแบรนด์ไทยระดับโลกอย่าง POEM ที่ ตี๋ลี่เร่อปา เลือกหยิบมาสวมใส่ เพราะก่อนหน้านี้เราก็เคยเห็นนางเอกสาวคนนี้ใส่ชุดจากแบรนด์นี้มาแล้วหลายครั้ง รวมถึงนักแสดงชื่อดังในเมืองจีนอีกหลายคนที่ก็เทใจให้แบรนด์โพเอม และเลือกใช้ชุดจากแบรนด์นี้หลายคนมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น หนีนี , หลิวซือซือ , เหมาเสี่ยวถง , โจวเหย่ ที่ล้วนแล้วแต่ขึ้นยานแม่ด้วยการแวร์โพเอมมาแล้วทั้งสิ้น

สำหรับชุดจากแบรนด์ POEM นี้เป็นชุดที่ดีไซน์ออกมาเป็น 2ชิ้นสำหรับการสวมใส่ ที่แม้จะเห็นว่าดูเหมือนเป็นเดรสสุ่มนั้น แต่ที่จริงแล้วชิ้นบน เป็นเสื้อคอร์เซ็ทสีดำ ส่วนชิ้นล่างเป็นกระโปรงสุ่มไล่เฉดสีที่เป็นเอกลัษณ์ของแบรนด์เลยก็ว่าได้

ญาญ่า อุรัสยา สวมในงานแฟชั่นโชว์เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ (ชิ้นบนเป็นเสื้อคนละแบบกับที่ ตี๋ลี่เร่อปา สวม)

พรฟ้า ปุณิกา กับชุดแบรนด์เดียวกัน ที่เธอสวม เสื้อคอร์เซ็ทสีดำ เหมือนกับ ตี๋ลี่เร่อปา แต่แมทช์กับกระโปรงสุ่มคนละสี

อ้างอิงข้อมูลบางส่วนจาก มนุษย์ติ่งจีน – 中迷之人
ที่มาภาพจาก sean_poem