วอลเปเปอร์ชุด เศรษฐีทันใจ วอลเปเปอร์พระพิฆเนศ วอลเปเปอร์สายมู

วอลเปเปอร์พระพิฆเนศ คนเกิดวันอาทิตย์ ชุด เศรษฐีทันใจ

วิววอลเปเปอร์พระพิฆเนศ ชุดเศรษฐีทันใจ จาก MThai

Home / Wallpaper, พระพิฆเนศ / วอลเปเปอร์พระพิฆเนศ คนเกิดวันอาทิตย์ ชุด เศรษฐีทันใจ

รีวิววอลเปเปอร์พระพิฆเนศ ชุดเศรษฐีทันใจ จาก MThai

วอลเปเปอร์พระพิฆเนศ ชุด เศรษฐีทันใจ (อาทิตย์)
วอลเปเปอร์พระพิฆเนศ ชุด เศรษฐีทันใจ (อาทิตย์)

วอลเปเปอร์พระพิฆเนศ สำหรับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

  • พระพิฆเนศสำหรับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ แต่งกายทรงเครื่อง ประทับนั่งในท่วงท่านิ่งสงบ สง่างาม ด้านข้างมีประทีป 1 คู่ มีรัศมีเปลวเพลิงสีแดง สื่อถึงความมีพลัง อำนาจ และ ความหวัง พื้นหลังสีแดงอันเป็นสีประจำวันเกิดของชาวอาทิตย์ ที่จะใช้เพื่อเสริมอำนาจ บารมี ความมั่นใจ ส่งเสริมให้มีพลังทำสิ่งต่างๆให้ประสบความสำเร็จได้โดยง่าย

คาถาบูชาสำหรับวันอาทิตย์

คาถาบูชาแบบย่อ : โอม ศรี วีระ คณปติ ยะนะมะฮา

ฤกษ์บูชา : คือ วันอังคารเวลา 15:15 น.- 15:19 น.

วอลเปเปอร์ชุด เศรษฐีทันใจ

ขั้นตอนการดาวน์โหลด วอลเปเปอร์พระพิฆเนศ ชุด เศรษฐีทันใจ

วอลเปเปอร์ที่ : พระแม่ลักษมี เทวีแห่งความโชคดี มั่งคั่งร่ำรวย อุดมสมบูรณ์ ประทับนั่งสมาธิลืมพระเนตรแย้มพระสรวล(ยิ้ม)เล็กน้อย เอาพระกร(มือ) อยู่ในท่านั่งสมาธิในรูปแบบวางไว้ที่ขาทั้งสองข้างคว่ำไว้ สื่อถึงการมีสติปัญญา ตื่นรู้ วางใจ เป็นกลางและปล่อยวาง รอบพระวรกายมีแสงส่องสว่างจากประทีป สื่อถึงความมีชัยชนะเหนือความมืดมิด ของผู้มีปัญญา เหมาะอย่างยิ่งกับทุกท่านที่ต้องการร่ำรวยและประสบความสำเร็จ ช่วยส่งเสริมความโชคดี หนุนโชคลาภ ความมั่นคั่งให้อุดมสมบูรณ์พร้อมมูลในทุกมิติ

วอลเปเปอร์ที่ 2 : พระแม่ลักษมี เทวีแห่งความโชคดี และความรัก ผู้เปี่ยมไปด้วยความงดงาม อยู่ในอิริยาบถหลับพระเนตร นั่งท่าพนมมือทำโยคะสมาธิอัญชลีมุทรา อันแสดงถึงการแสดงความเคารพนอบน้อม อันเป็นลักษณะอันพึงมีของผู้มีปัญญาและมารยาท เหมาะอย่างยิ่งกับทุกท่าน ช่วยส่งเสริมสติปัญญา ความเจริญรุ่งเรือง เป็นเมตตามหานิยม ดึงดูด โชคลาภ ความโชคดี ความรักและความสำเร็จอย่างมีความสุข

ดาวน์โหลดรอได้เลย!