ครั้งแรกในไทย! BMW เปิดบูธออนไลน์ครบวงจร สนองวิถี New Normal

เทศกาลที่คนรักรถมาถึงแล้วกับ THE 41st BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW 2020 โดยงานนี้ BMW รุกตลาด แบบ New Normal เปิดให้ชมบูธทั้งแบบ ONLINE และ OFFLINE

Home / AUTO, TREND / ครั้งแรกในไทย! BMW เปิดบูธออนไลน์ครบวงจร สนองวิถี New Normal

วิถีชีวิตแบบ New Normal ทำให้เราต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิต ซึ่งในงาน THE 41st BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW 2020 ทาง BMW ก็ไม่รีรอกับการปรับตัวเช่นกัน ตอบรับกับชีวิตวิถีใหม่ด้วยการเพิ่มแพลทฟอร์ม BMW Virtual Motor Show 2020 ที่เป็นเหมือนการยกบูธ BMW ในงาน มาให้ทุกคนชมในโลกออนไลน์โดยที่ข้อมูลและความสมจริงยังอยู่ครบถ้วน

ชมบูธ BMW แบบวิถี New Normal

BMW ได้ชื่อว่าเป็นแบรนด์ที่มีแนวคิดล้ำสมัยอยู่แล้ว โดยครั้งนี้เป็นครั้งแรกของ BMW และครั้งแรกของประเทศไทย ที่แบรนด์รถยนต์ตัดสินใจลุยโลกดิจิทัลแบบ New Normal ด้วยการมอบประสบการณ์การเดินชมงานมอเตอร์โชว์แบบออนไลน์ครบวงจรให้พวกเราได้สัมผัสกันผ่าน BMW Virtual Motor Show 2020 ที่ผู้เข้าชมจะได้รับประสบการณ์เหมือนได้มาเข้าเยี่ยมชมบูธ BMW ในงานมอเตอร์โชว์อย่างเต็มรูปแบบด้วยไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของประเทศไทยก็ตาม ทำให้เรารู้สึกปลอดภัยไร้ความกังวลในเรื่องของโรคระบาด

Virtual Motor Show 2020 เต็มรูปแบบสไตล์ BMW มีอะไรบ้าง..?

เริ่มต้นง่ายๆ ที่ Take A Tour

ซึ่งก็มีหลายคนสงสัยว่า จะได้ฟิลลิ่งเหมือนไปเดินเองรึเปล่า..? ไม่ต้องกังวลเพราะ BMW Virtual Motor Show 2020 นี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้สามารถเข้ามาชมบรรยากาศบนบูธ BMW ได้ครบทุกโซนในรูปแบบวิดีโอที่ละเอียดยิบ โดยเราสามารถดูไปเรื่อยๆ เหมือนเดินชมงานไปพร้อมกับพิธีกร หรือกดเลือกชมบางช่วงที่สนใจได้ตั้งแต่มาตรการด้านความปลอดภัยในการป้องกันโควิด-19 ทั้งหมดของบูธในช่วง Intro ไปจนถึง Luxury Zone / M Town / BMW Art Car / Accessories & Lifestyle Shop ซึ่งถ้าใราอยากชมส่วนไหนเป็นพิเศษก็สามารถเลือกโซนที่ต้องการต้านล่างได้เลย ที่พูดได้เต็มปากเลยว่า ยกทั้งบูธ BMW ในงาน Motor Show 2020 มาไว้ในนี้แล้ว

ตามหา BMW คันโปรด

เผื่อใครเดินงงว่าแล้วรถ BMW ที่ถูกโชว์ในงานอยู่ตรงไหน ถ้าสังเกตให้ดีที่ด้านล่างของจอจะมีแถบสีดำที่ติดตามเราไปตลอดนั้นตะมีรหัสรุ่นของรถ BMW ทั้ง 17 โมเดล ซึ่งแต่ละโมเดลก็มีรุ่นย่อยๆ ไปอีกรวมทั้งหมด 24 รุ่นด้วยกัน ซึ่งเท่ากันกับที่โชว์อยู่ในงาน Motor Show 2020 เป๊ะ

ข้อมูลแน่นเหมือนเดินอยู่ในงาน

หลังจากที่เลือก BMW รุ่นที่ถูกใจแล้ว ก็จะเข้าสู่หน้ารายละเอียดของรุ่นนั้นๆ ซึ่งจะบอกถึงราคา ข้อมูลทางเทคนิค ข้อเสนอพิเศษและตารางผ่นเพื่อช่วยในการตัดสินใจ และถ้าหาเราเลื่อนลงมาอีกนิด ก็จะเจอวิดีโอรีวิวรุ่นที่เลือก ซึ่งสามารถคลิกเลือกว่าอยากดูในส่วนของภายนอก ภายใน ประสิทธิภาพ และคำถามซึ่งตอบโดยผู้เชี่ยวชาญ ก็จัดมาไว้ให้เรียบร้อยแล้ว

ข้อเสนอช่วยตัดสินใจ

ที่ขาดไม่ได้คือ โปรโมชั่นดีๆ และข้อเสนอทางการเงินมากมายเหมือนในงานมอเตอร์โชว์ อย่างข้อเสนออัพเกรดฟรี BSI 6 ปี รวมถึงข้อเสนอพิเศษทางการเงินไม่ว่าจะเป็นการผ่อนชำระ 0% นานสูงสุดถึง 5 ปี หรือฟรีประกันชั้น1 นานสูงสุด 3 ปี สำหรับ BMW หลากหลายรุ่น

Live Chat

เพื่อมอบประสบการณ์เสมือนอยู่ในงานมอเตอร์โชว์มากที่สุด ในเว็บไซต์ BMW Virtual Motor Show 2020 จึงมีฟังค์ชั่นการพูดคุยแบบ Real time ให้เราเลือกใช้งานได้ทั้งแบบ Live Chat หรือวิดีโอคอล โดยเลือกพูดคุยได้กับ

  • BMW Genius ที่จะมาคอยให้คำตอบถึงรายละเอียดของ รถยนต์ BMW ทุกรุ่นที่ลูกค้าสนใจ 
  • Sales Consultant สำหรับสอบถามรายละเอียด ราคา และโปรโมชั่นเพื่อสั่งจอง ซึ่งฟังค์ชั่นนี้เราสามารถ Live Chat หรือ วีดีโอคอล ได้เลย ทีมงานก็พร้อมจะบริการทันที
  • Accessories Specialist ที่ปรึกษาด้านการแต่งรถที่จะคอยช่วยให้รายละเอียดถึงชุดแต่งทั้งหมดของ BMW
  • English Speaking Agent ผู้ช่วยสำหรับลูกค้าต่างชาติ

เมื่อตัดสินใจได้แล้วก็คลิกที่สัญลักษณ์ BMW Livechat ทางขวามือ แค่พิมพ์ชื่อแล้วเลือกประเภทเจ้าหน้าที่ จากนั้นก็เริ่มแชทได้เลย

และทั้งหมดนี้คือการชมบูธ BMW ในงาน Motor Show 2020 รูปบบใหม่ที่เรียกว่า BMW Virtual Motor Show 2020 นับเป็นอีกทางเลือกที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนในยุคนี้ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาในเรื่องของความปลอดภัยจากเชื้อ COVID-19 การเดินทาง หรือเวลาเวลา สามารถเข้าไปชมได้ที่ virtualmotorshow.bmw.co.th หรือ สำหรับใครที่อยากจะลองไปชมยนตรกรรมล้ำๆ ด้วยตาตัวเองก็ยังสามารถไปชมได้ที่บูธ A1 งาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 41 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 15-26 กรกฎาคม 2563