วัดพระราหู วัดศีรษะทอง ไหว้พระราหู

ไหว้พระราหูสะเดาะเคราะห์ วัดศีรษะทอง ขจัดสิ่งไม่ดีออกจากชีวิต

โดยเฉพาะคนที่เกิดในวันพุธกลางคืน หากได้มากราบไหว้พระราหูที่วัดศีรษะทองก็จะทำให้ชีวิตรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้นไปอีก

Home / นครปฐม / ไหว้พระราหูสะเดาะเคราะห์ วัดศีรษะทอง ขจัดสิ่งไม่ดีออกจากชีวิต

หากสายมูท่านไหนกำลังมองหาวัดเพื่อสะเดาะเคราะห์ ปัดเป่าสิ่งร้ายๆ ออกไปจากชีวิต ทำให้ชีวิตที่ติดขัดเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น ต้องมาไหว้พระราหูศักดิ์สิทธิ์แห่ง วัดศีรษะทอง ด่วน!

วัดศีรษะทอง

วัดศีรษะทอง

วัดศีรษะทอง หรืออีกชื่อหนึ่งที่ชาวบ้านเรียกกันทั่วไปว่า วัดพระราหู นับว่าเป็นวัดเก่าแก่แห่งหนึ่งในอำเภอนครชัยศรี จ.นครปฐม สร้างขึ้นสมัยกรุงรัตนโกสินทร์ตอนต้น เมื่อ พ.ศ. 2358 ที่สำคัญวัดแห่งนี้ยังเป็นศูนย์รวมของชาวลาวเวียงจันทน์ เนื่องจากบริเวณวัดศีรษะทองเดิมเป็นป่ารกร้างไร้ผู้คนอาศัย เพราะอยู่ห่างจากแหล่งน้ำ จนในสมัยรัชกาลที่ 1 ได้มีชาวลาวจากเวียงจันทร์อพยพมาตั้งถิ่นฐาน และได้มีการถางป่าสร้างชุมชนขึ้น ในขณะที่สร้างวัดได้พบเศียรพระพุทธรูปทองจมดินอยู่จึงตั้งชื่อว่า ‘วัดหัวทอง’

เมื่อความเจริญเริ่มมีมากขึ้นจึงมีคำสั่งให้ขุดคลองจากแม่น้ำท่าจีน ณ ตลาดต้นสน เพื่อเป็นทางเสด็จพระราชดำเนินไปนมัสการองค์พระปฐมเจดีย์ ประชาชนจึงย้ายมาอยู่ริมคลองเจดีย์บูชา ซึ่งการย้ายที่อยู่อาศัยในครั้งนั้น ชาวบ้านก็ยังได้ย้ายวัดหัวทองมาด้วยเพื่อสะดวกต่อการสัญจรไปทำบุญ ก่อนจะเปลี่ยนชื่อเป็นวัดศีรษะทองจนถึงปัจจุบัน

ไหว้พระราหู ณ วัดศีรษะทอง

จุดเด่นเมื่อมาถึงวัดศีรษะทองสิ่งที่ต้องทำนั้นก็คือการเข้ามาไหว้พระราหู เพราะเชื่อกันว่าจะช่วยให้พ้นเคราะห์ต่างๆ เกิดความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีโชคลาภวิ่งเข้ามาหาแบบไม่ทันตั้งตัว โดยเฉพาะคนที่เกิดในวันพุธกลางคืน หากได้มากราบไหว้พระราหูที่วัดศีรษะทองก็จะทำให้ชีวิตรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้นไปอีก โดยทางวัดศีรษะทองก็มีพระราหูองค์ใหญ่ตั้งประดิษฐานอยู่ในพระอุโบสถ พร้อมให้ผู้ที่มีจิตศรัทธาได้เข้ามากราบไหว้ขอพร สะเดาะห์เคราะห์ปัดเป่าให้ชีวิตหลังจากนี้มีแต่เรื่องดีๆ เข้ามา

พระราหู

คาถาบูชาพระราหู

คาถาสุริยะบัพพา สำหรับบูชากลางวัน
“กุสเสโตมะมะ กุสเสโตโต ลาลามะมะ โตลาโม โทลาโมมะมะ โทลาโมมะมะ โทลาโมตัง เหกุติมะมะ เหกุติ”
คาถาจันทบัพพา สำหรับบูชากลางคืน
“ยัตถะตังมะมะ ตังถะยะ ตะวะตัง มะมะตัง วะติตัง เสกามะมะ กาเสกัง กาติยังมะมะ ยะติกา”

หากใครอยากหาที่ไหว้พระเพื่อเสริมสิริมงคลและความสบายใจ สามารถแวะเข้าไปไหว้พระราหูเพื่อทำการสะเดาะห์เคราะห์ พร้อมทั้งร่วมทำบุญไถ่ชีวิตโค – กระบือกับทางวัดศีรษะทองได้ตลอดทุกช่วงเวลาที่สะดวก เพื่อเปลี่ยนดวงร้ายให้กลายเป็นดี ครึ่งปีหลังนี้จะได้แฮปปี้กันแบบสุดๆ

ที่อยู่ : 22 หมู่ 1 ตำบลศีรษะทอง อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม
Google Maps : https://goo.gl/maps/b6xPxPkCrsM5q8bQA?coh=178571&entry=tt
เวลาเปิดให้เข้าชม : 07.00-17.00 น.

เนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

อ.รักษ์เลขเด็ด พาเสริมดวง วิธีไหว้พระราหู ขอพรโชคลาภและการเงิน

ขั้นตอนในการ บวงสรวงพระราหู เพื่อให้พ้นเคราะห์ มีโชคลาภ ฉบับทำเองได้ที่บ้าน

คาถาบูชาพระราหู พร้อมคำแนะนำโดย อาจารย์ คฑา ชินบัญชร