ทัวร์แบบสุ่ม ซีซั่น 2 ชวนเช็คอินหนองบัวลำภู ความสุขที่หลากหลาย Tree Bar & Restaurant

กินเที่ยววันหยุดหรือวันไหนๆที่หนองบัวลำภู อย่าลืมแวะมากิน มาชิลล์กันได้ที่ร้านนี้ เพราะกลายเป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินของจังหวัดหนองบัวลำภูไปแล้ว มีมุมทานอาหารที่ชมวิวรรมชาติได้ทั้งกลางวันและกลางคืน เรียกได้ว่ามาแล้วได้อิ่มท้อง พักผ่อนสบายๆ เหมือนได้อยู่บ้านของตัวเอง สำหรับเมนูแนะนำ ที่มาแล้วต้องลอง  ถ้าใครชอบเมนูสุขภาพ ทานง่าย ต้องลองชุดน้ำพริกปลาทูทรงเครื่อง หรือจะสั่งเป็นเซ็ตข้าวต้มก็รสชาติถูกใจ  ส่วนใครที่ชื่นชอบขนมจีนน้ำยา…

Home / TRAVEL / ทัวร์แบบสุ่ม ซีซั่น 2 ชวนเช็คอินหนองบัวลำภู ความสุขที่หลากหลาย Tree Bar & Restaurant

กินเที่ยววันหยุดหรือวันไหนๆที่หนองบัวลำภู อย่าลืมแวะมากิน มาชิลล์กันได้ที่ร้านนี้ เพราะกลายเป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินของจังหวัดหนองบัวลำภูไปแล้ว มีมุมทานอาหารที่ชมวิวรรมชาติได้ทั้งกลางวันและกลางคืน เรียกได้ว่ามาแล้วได้อิ่มท้อง พักผ่อนสบายๆ เหมือนได้อยู่บ้านของตัวเอง

สำหรับเมนูแนะนำ ที่มาแล้วต้องลอง  ถ้าใครชอบเมนูสุขภาพ ทานง่าย ต้องลองชุดน้ำพริกปลาทูทรงเครื่อง หรือจะสั่งเป็นเซ็ตข้าวต้มก็รสชาติถูกใจ  ส่วนใครที่ชื่นชอบขนมจีนน้ำยา ต้องลองขนมจีนน้ำยาปูสูตรปักษ์ใต้ 

ถ้ายังไม่จุใจ เข้าไปติดตามเพจของร้านตามที่ระบุไว้ด้านล่างได้เลย

พิเศษช่วงนี้ไม่ควรพลาด มีกิจกรรมดีๆ สำหรับผู้ที่มาทานอาหารที่ร้าน เพราะนอกจากโปรโมชั่นส่วนลดของทางร้านที่มีอยู่แล้วในแต่ละช่วงแล้ว ยังมีกิจกรรมลงทะเบียนตอบคำถามทางออนไลน์ แล้วยืนยันสิทธิ์ลงทะเบียน รับฟรีของแถมจากทางร้านทันที  หมดเขต 15 กันยายน 2563 นี้

ร้านเปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 22.00 น. 

ติดต่อสอบถาม สั่งจองเมนูได้ที่เบอร์  089-419-1959‬

Facebook :  https://qrgo.page.link/Xm2AL

ที่อยู่ร้าน  : 345/9 หมู่ 10 ซอยศรีสุนทร ต.ลำภู อ.เมืองหนองบัวลำภู จ.หนองบัวลำภู

GPS :  https://goo.gl/maps/MXxDMb6kp4UCHT8H9