Frosé Yogurt Café Frozen Yogurt คาเฟ่ คาเฟ่เชียงใหม่ ร้านกาแฟเชียงใหม่ เชียงใหม่ โฟร่เซ่ โยเกิร์ต โยเกิร์ต

มันก็จะชมพู๊ ชมพูหน่อย Frosé Yogurt Café นิมมานฯ ซอย 5

เชียงใหม่คือบิดาของคาเฟ่ คาเฟ่ที่มีทุกๆ 100 เมตร ในเมืองเชียงใหม่ และที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่เน้นความน่ารักสดใส โลกนี้เป็นสีชมพูอย่าง Frosé Yogurt Café อ่านว่า โฟร่เซ่ โยเกิร์ต ร้านทั้งร้านจะเป็นสีชมพู ชมพูเตะตาขนาดนี้ ให้เดินผ่านไปเฉยๆ…

Home / TRAVEL / มันก็จะชมพู๊ ชมพูหน่อย Frosé Yogurt Café นิมมานฯ ซอย 5

เชียงใหม่คือบิดาของคาเฟ่ คาเฟ่ที่มีทุกๆ 100 เมตร ในเมืองเชียงใหม่ และที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่เน้นความน่ารักสดใส โลกนี้เป็นสีชมพูอย่าง Frosé Yogurt Café อ่านว่า โฟร่เซ่ โยเกิร์ต ร้านทั้งร้านจะเป็นสีชมพู ชมพูเตะตาขนาดนี้ ให้เดินผ่านไปเฉยๆ ก็คงแปลก

มันก็จะชมพู๊ ชมพูหน่อย
Frosé Yogurt Café นิมมานฯ ซอย 5

Frosé Yogurt Café ตั้งอยู่ในนิมมานฯ ซอย 5 ให้อารมณ์เหมือนอยู่เกาหลีสุดๆ ไม่ว่าจะไปฤดูร้อน ฤดูฝน หรือฤดูหนาว ก็ถ่ายรูปออกมาสวยทั้งนั้น ด้วยชมพูโทนสีหวานเย็น สลับกับต้นไม้สีเขียว และภายในร้านก็จะแซมด้วยสีขาวลายหินอ่อน เพื่อให้ร้านดูไม่เป็นชมพูจ้าจนเกินไป mood and tone ของร้านก็จะประมาณนี้

โยเกิร์ตพาร์เฟ่ต์ Berry kisses

โยเกิร์ตที่นี่คือโยเกิร์ตไขมันต่ำ หรือเรียกว่า Frozen Yogurt ความสนุกอยู่ตรงที่เราสามารถออกแบบเมนูเองได้ และมีท้อปปิ้งให้เลือกถึง 50 ชนิด และจ่ายเงินตามน้ำหนักอยู่ที่ขีดละ 59 บาท หรือหากใครคิดไม่ออกว่าจะสั่งอะไร ก็สั่งตามเมนูได้เลยค่ะ

เมื่อได้เมนูที่สั่งแล้วก็ได้แต่วิ่งเข้าวิ่งออกร้านก่อนจะตักเข้าปาก เพราะมุมสวยๆ มีอยู่ทั่วร้าน ก็เลยไม่พลาดที่จะถ่ายรูปลงโซเชียล มุมยอดฮิตคือมุมหน้าร้าน เป็นมุมที่มีรูปหน้าคนเป็นไฟนีออนสีชมพู

เมนูที่นี่ไม่ได้มีแค่โยเกิร์ต แต่ยังมีเมนูของหวานอย่างขนมเค้ก และของหวานต่างๆ รวมไปถึงอาหารจานหนักก็มีค่ะ

ที่ตั้ง ถนน นิมมานเหมินท์ ซอย 5 ตำบล สุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
เปิดทุกวัน 10.00 – 22.00 น.
เบอร์ติดต่อ 061-789-9165

แผนที่ร้าน Frosé Yogurt Café