ฉะเชิงเทรา ที่เที่ยวฉะเชิงเทรา ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ อำเภอราชสาส์น ฮอลลีวูดบ้านนา เที่ยวฉะเชิงเทรา เที่ยวใกล้กรุงเทพ

ฮอลลีวูดบ้านนา จ.ฉะเชิงเทรา สนุกครบรส ในอำเภอเดียว กิน เที่ยว ช้อป จัดเต็ม!

ฮอลลีวูดบ้านนา โครงการชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี ของอำเภอราชสาส์น จังหวัดฉะเชิงเทรา ที่นี่มีกิจกรรมมามากมายให้นักท่องเที่ยวทำไม่เบื่อเลย ทั้งเดินตลาดน้ำ ชิมอาหารและขนมพื้นบ้าน นั่งรถต๊อกแต๊กทัวร์ ชมทุ่งนาผืนใหญ่ สัมผัสธรรมชาติ วิถีชีวิตชาวนา ชาวสวน โอ้โห!…

Home / TRAVEL / ฮอลลีวูดบ้านนา จ.ฉะเชิงเทรา สนุกครบรส ในอำเภอเดียว กิน เที่ยว ช้อป จัดเต็ม!

ฮอลลีวูดบ้านนา โครงการชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี ของอำเภอราชสาส์น จังหวัดฉะเชิงเทรา ที่นี่มีกิจกรรมมามากมายให้นักท่องเที่ยวทำไม่เบื่อเลย ทั้งเดินตลาดน้ำ ชิมอาหารและขนมพื้นบ้าน นั่งรถต๊อกแต๊กทัวร์ ชมทุ่งนาผืนใหญ่ สัมผัสธรรมชาติ วิถีชีวิตชาวนา ชาวสวน โอ้โห! บอกเลยว่ามาอำเภอเดียว เที่ยวครบรส สนุกครบเครื่องแน่นอน แถมอยู่ใกล้กรุงเทพฯ ด้วยนะ

ฮอลลีวูดบ้านนา จ.ฉะเชิงเทรา สนุกครบรส ในอำเภอเดียว กิน เที่ยว ช้อป จัดเต็ม!

ฮอลลีวูดบ้านนา เป็นเส้นทางท่องเที่ยวในอำเภอราชสาส์น ประกอบด้วย 4 หมู่บ้าน คือ บ้านหมู่ไผ่ บ้านเตาอิฐ บ้านดอนทอง และ บ้านบางพุทรา ซึ่งแต่ละหมู่บ้านก็มีระยะทางไม่ห่างกันมากนัก และมีจุดเที่ยวที่แตกต่างกันไป

  • บ้านบางพุทรา หรือ “ฮอลลีวู้ดบ้านนา… มนต์รักบางพุทรา”
  • บ้านเตาอิฐ หรือ “ฮอลลีวู้ดบ้านนา… ไออุ่นเตาอิฐ”
  • บ้านดอนทอง หรือ “ฮอลลีวู้ดบ้านนา… เสน่ห์ดอนทอง”
  • บ้านหมู่ไผ่ หรือ “ฮอลลีวู้ดบ้านนา…แกลลอรี่หมู่ไผ่”

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

โรงงานหุ่นเหล็กไดมอนด์โรบอทส์

ฮอลลีวูดบ้านนา

โรงงานผลิตหุ่นเหล็ก โดยนำเอาเศษเหล็กเก่ามาประกอบกันให้กลายเป็นตัวหุ่นเหล็กขึ้นมา มีทั้งหุ่นขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ ที่หน้าตาละม้ายคล้ายดาราฮอลลีวูด นักท่องเที่ยวจะได้ชมขั้นตอนการทำงานของช่างอย่างใกล้ชิด

ที่ตั้ง : บ้านเตาอิฐ หมู่ที่ 4 ตำบลบางคา

วัดเตาอิฐ

เป็นวัดเก่าแก่สร้างมาเกือบ 100 ปี ภายในวัดมีสิ่งที่น่าสนใจ คือ ต้นโพธิ์ใบสีขาว ดูแปลกตาเพราะไม่ค่อยจะพบเห็นที่ไหน มีรูปปั้นหลวงพ่อสะอาด ซึ่งเป็นที่เคารพนับถือของชาวบ้านให้บูชากราบไหว้ขอพร มีเรือแข่งที่ขุดจากไม้ตะเคียนทั้งต้น รวมไปถึงโบสถ์ เจดีย์ และโบราณสถานเก่าแก่ อีกมากมาย

ที่ตั้ง : บ้านเตาอิฐ หมู่ที่ 4 ตำบลบางคา

สวนเกษตรอินทรีย์ “พอพัทธ์”

เป็นสวนเกษตรแบบผสมผสาน เน้นการทำเกษตรอินทรีย์ไม่ใช้สารเคมี มีการปรุงดินเกรดพรีเมี่ยมระดับเดียวกับปุ๋ยขึ้นใช้เอง ซึ่งสามารถย่อยสลายได้ภายใน 7 วัน ทำให้พืชงอกงามและได้ผลผลิตดี

ที่ตั้ง : บ้านเตาอิฐ หมู่ที่ 4 ตำบลบางคา

ฮอลลีวูดบ้านนา มนต์รักบางพุทรา

ที่เที่ยวน้องใหม่ล่าสุดของ อ.ราชสาส์น ให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ พายเรือเล่นในสระมรกต ช้อปปิ้งกระเป๋าสาน ตระกร้าสาน และผลิตภัณฑ์ชุมชนอีกเพียบ! ทานอาหารอร่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นก๋วยเตี๋ยว ส้มตำ อาหารตามสั่ง หมูสะเต๊ะ ก๊วยจั๊บสูตรโบราณ ขนมต่าง ๆ มากมาย จิบกาแฟสด รวมไปถึงเมนูเครื่องดื่มเย็นๆ คลายร้อนชื่นใจ นอกจากนี้ยังมีเวทีมนต์รักลูกทุ่ง ที่ใครอยากจะโชว์ลีลาการร้อง การเต้น ก็ต่อคิวกันขึ้นไปบนเวทีได้เลย

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 08.00-18.00

ฮอลลีวูดบ้านนา

ที่ตั้ง : บ้านบางพุทรา หมู่ที่ 8 ตำบลเมืองใหม่

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลบางส่วนจาก : เที่ยวแปดริ้ว, แปดริ้วสตอรี่, teeneechachoengsao, hollywoodbanna, ฮอลลีวูดบ้านนา มนต์รักบางพุทรา Village Love Story