ที่เที่ยว ชมบัว ที่เที่ยวธรรมชาติ ที่เที่ยวอุบลราชธานี บัวนาคาเฟ่ เที่ยวอุบล เที่ยวอุบลราชธานี

บัวนาคาเฟ่ แลนด์มาร์คใหม่ อุบลฯ จิบกาแฟ ชมบัว ปล่อยกายปล่อยใจไปกับธรรมชาติ

‘บัวนาคาเฟ่’ แหล่งท่องเที่ยวสไตล์ธรรมชาติ แห่งใหม่ใน อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี  ที่ไม่ได้มีดีบรรยากาศของทุ่งดอกบัว แต่เครื่องดื่มและอาหารก็อร่อย รับรองใครมาเป็นติดใจ บัวนาคาเฟ่ แลนด์มาร์คใหม่ อุบลฯ จิบกาแฟ ชมบัว ปล่อยกายปล่อยใจไปกับธรรมชาติ บัวนาคาเฟ่…

Home / TRAVEL / บัวนาคาเฟ่ แลนด์มาร์คใหม่ อุบลฯ จิบกาแฟ ชมบัว ปล่อยกายปล่อยใจไปกับธรรมชาติ

‘บัวนาคาเฟ่’ แหล่งท่องเที่ยวสไตล์ธรรมชาติ แห่งใหม่ใน อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี  ที่ไม่ได้มีดีบรรยากาศของทุ่งดอกบัว แต่เครื่องดื่มและอาหารก็อร่อย รับรองใครมาเป็นติดใจ

บัวนาคาเฟ่ แลนด์มาร์คใหม่ อุบลฯ จิบกาแฟ ชมบัว ปล่อยกายปล่อยใจไปกับธรรมชาติ

บัวนาคาเฟ่ เป็นคาเฟ่และร้านอาหารเล็ก ๆ ที่ทำกันเองในครอบครัว เมนูมีไม่เยอะมากทั้ง ชา กาแฟ อิตาเลี่ยนโซดา รวมถึงของทานเล่นจำพวก สลัด แซนวิช เบเกอรี่ และเมี่ยงคำกลีบดอกบัว (เมี่ยงคำจะทำขายเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ เป็นเมนูซิกเนเจอร์ที่ทางร้านแนะนำว่าต้องลอง)

สำหรับที่นั่ง มีให้เลือกทั้งศาลาด้านใน และศาลาด้านนอก ทั้งสองโซนสามารถชมความสวยงามของ ดอกบัวหลวงสีชมพูสลับขาว ที่กำลังบานสะพรั่ง ตัดกับสีเขียวชอุ่มของใบบัว ได้กว้างไกลสุดลูกหูลูกตา

จุดเด่นของ บัวนาคาเฟ่ อยู่ตรงสะพานไม้ไผ่ที่ทอดยาวผ่านสระบัว เหมาะแก่การเดินเล่น นั่งเล่น รับลมเย็นสบาย หรือถ่ายรูปกันเพลิน ๆ ตามอัธยาศัย

เวลาทำการ : ทุกวัน 06.30-17.30 น.

พิกัด : บ้านราษฏร์เจริญ ต.ท่าลาด อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ซึ่งใช้เวลาขับรถจากในตัวเมืองเพียง 25 นาที เท่านั้น

ขอบคุณรูปภาพจาก : บัว นา คา เฟ่. Buana Cafe