The Verona Tub Lan ที่เที่ยวปราจีนบุรี ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ทุ่งดอกเวอร์บีน่า เดอะเวโรน่า ทับลาน เที่ยวปราจีนบุรี เที่ยวใกล้กรุงเทพ

ทุ่งดอกเวอร์บีน่า ที่เวโรน่า ทับลาน เบ่งบานในสายลมหนาว

ทุ่งดอกเวอร์บีน่า ณ เวโรน่า ทับลาน จังหวัดปราจีนบุรี กำลังบานสะพรั่งเต็มทุ่ง ฉากหลังโอบล้อมด้วยทิวเขา ตัดกับท้องฟ้าสีครามในฤดูหนาว ได้ฟิลล์เหมือนทุ่งดอกลาเวนเดอร์ ที่ประเทศญี่ปุ่น เลยทีเดียว ทุ่งดอกเวอร์บีน่า ที่เวโรน่า ทับลาน เบ่งบานในสายลมหนาว…

Home / TRAVEL / ทุ่งดอกเวอร์บีน่า ที่เวโรน่า ทับลาน เบ่งบานในสายลมหนาว

ทุ่งดอกเวอร์บีน่าเวโรน่า ทับลาน จังหวัดปราจีนบุรี กำลังบานสะพรั่งเต็มทุ่ง ฉากหลังโอบล้อมด้วยทิวเขา ตัดกับท้องฟ้าสีครามในฤดูหนาว ได้ฟิลล์เหมือนทุ่งดอกลาเวนเดอร์ ที่ประเทศญี่ปุ่น เลยทีเดียว

ทุ่งดอกเวอร์บีน่า ที่เวโรน่า ทับลาน เบ่งบานในสายลมหนาว

ไม่ต้องไปถึงเขาค้อ หรือ ม่อนแจ่ม ก็มีทุ่งดอกเวอร์บีน่าสวย ๆ ให้ชม อยู่ที่ เวโรน่า ทับลาน จังหวัดปราจีนบุรี แหล่งช้อปปิ้งและพักผ่อนหย่อนใจสไตล์อิตาลี ดอกไม้สีม่วงเล็ก ๆ จำนวนมหาศาลบนพื้นที่กว้างกว่า 30 ไร่นี้ จะเบ่งบานตลอดทั้งวัน และบานยาว ๆ ไปอีกหลายเดือนจนถึงต้นปีหน้า (พ.ศ.2563)

วิธีการเข้าชม

  • เที่ยวแบบเป็นส่วนตัว ด้วยการปั่นจักรยานชมฟาร์ม และทุ่งดอกเวอร์บีน่าชิล ๆ ชั่วโมงละ 100 บาท ติดต่อเช่าจักรยานได้ที่ล็อบบี้โรงแรม
  • รถนำเที่ยว ติดต่อซื้อบัตรเข้าชมได้ที่จุดประชาสัมพันธ์ โถงอาคาร A1 ขวามือของ 7-11 ราคา 50 บาท/ท่าน รถนำเที่ยวจะจอดให้บริการทั้งหมด 3 จุด แวะชมทุ่งดอกไม้ เล่นกิจกรรมแอดเวนเจอร์ และถ่ายรูป + เล่นกิจกรรมที่เมืองคาวบอย สามารถแวะถ่ายรูปได้นานเท่าที่ต้องการ จะมีรถวนทุก 15-20 นาที ขึ้นรถคันใดกลับก็ได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นคันแรกที่ขึ้นมา

เวลาเปิดปิด : วันเสาร์-อาทิตย์ 8.00-18.30 น. / วันจันทร์-ศุกร์ 9.00-18.00 น.

พิกัด : ถนนหมายเลข 304 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี

ขอบคุณรูปภาพจาก : กิน เที่ยว ช้อป By Verona