ตลาดนัดกลางคืน ตลาดนัดวังหิน 71 ที่เที่ยวกรุงเทพ เที่ยวกรุงเทพ แหล่งช็อปปิ้ง

เที่ยวกรุงเทพฯ ตลาดนัดวังหิน 71 ช็อป ชิม กิน เล่น ครบจบที่เดียว

ตลาดนัดวังหิน 71 ตลาดกลางคืนแห่งใหม่แนววินเทจ ย่านลาดพร้าววังหิน ที่เป็นแหล่งรวมสารพัดของกิน และสินค้าหลากหลายสไตล์ ให้เพื่อนๆ ได้ช้อปปิ้งกันยาวๆ ตั้งแต่หกโมงเย็น ถึง เที่ยงคืน  เที่ยวกรุงเทพฯ ตลาดนัดวังหิน 71 ช็อป…

Home / TRAVEL / เที่ยวกรุงเทพฯ ตลาดนัดวังหิน 71 ช็อป ชิม กิน เล่น ครบจบที่เดียว

ตลาดนัดวังหิน 71 ตลาดกลางคืนแห่งใหม่แนววินเทจ ย่านลาดพร้าววังหิน ที่เป็นแหล่งรวมสารพัดของกิน และสินค้าหลากหลายสไตล์ ให้เพื่อนๆ ได้ช้อปปิ้งกันยาวๆ ตั้งแต่หกโมงเย็น ถึง เที่ยงคืน 

เที่ยวกรุงเทพฯ ตลาดนัดวังหิน 71 ช็อป ชิม กิน เล่น ครบจบที่เดียว

เย็นนี้เลิกงานแล้ว สะกิดเพื่อนไปเดินเล่น ตลาดนัดวังหิน 71 หาของกินอร่อยๆ ก่อนกลับบ้าน ไม่ว่าจะเป็น อาหารทะเล อาหารญี่ปุ่น อาหารอิตาเลียน อาหารตามสั่ง อาหารอีสาน เนื้อย่างโคขุน บาร์บีคิว หมูสะเต๊ะ ขนมจีนกุ้งเผา รวมไปถึงเมนูของหวาน และเครื่องดื่มเย็นชื่นใจ หรือจะนั่งจิบเบียร์ชิลล์ๆ ฟังเพลงสบายๆ จากวงดนตรีสด ก็ช่วยให้เราเพลิดเพลินได้ตลอดทั้งคืน

นอกเหนือจากของกิน สินค้าแฟชั่นก็มีให้เลือกสรรมากมากมายหลายร้าน ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า หมวก แว่นตา ฯลฯ อีกทั้งยังมีร้านเพ็นท์เล็บเอาใจสาวๆ และร้านเสริมสวยเสริมหล่อ รับรองว่าต้องถูกอกถูกใจเหล่าวัยรุ่นแน่นอน

โซนสุดท้ายในตลาดจะจัดเป็นแบบงานวัด มีเกมปาโป่งชิงตุ๊กตา ยิงปืนอัดลม ระบายสีปูนปั้น และชิงช้าสวรรค์ เรียกว่ามาที่เดียวได้ครบทั้งช้อป กิน เล่น

แล้วอย่าลืมถ่ายรูปกับขบวนรถไฟเหล่า Avengers ที่ตั้งโดนเด่นอยู่ด้านหน้าตลาดกันด้วยนะคะ

เปิดทำการ : อังคาร-อาทิตย์ (ปิดทำการทุกวันจันทร์) เวลา 18.00 – 00.00 น. 
พิกัด :

ขอบคุณรูปภาพจาก : ตลาดนัดวังหิน71