วันลอยกระทง สวนสันติชันปราการ

ลอยกระทงนี้ ที่สวนสันติชัยปราการ จัดเต็ม! กิจกรรม แสง สี เสียง

หลังจากสถาณการณ์โควิด 19 คลี่คลาย กรุงเทพมหานครก็กลับมาจัดงานประเพณี “ลอยกระทง” อีกครั้ง ซึ่งปีนี้มีหลายพื้นที่ ได้จัดงานกิจกรรมการละเล่นอย่างน่าสนใจ และหนึ่งในสถานที่เที่ยวสุดชิค ที่ไม่ไปเช็คอินไม่ได้แล้ว...นั่นก็คือ งานสีสันแห่งสายน้ำ มหกรรมลอยกระทง สวนสันติชัยปราการ กรุงเทพมหานคร

Home / TRAVEL / ลอยกระทงนี้ ที่สวนสันติชัยปราการ จัดเต็ม! กิจกรรม แสง สี เสียง

หลังจากสถาณการณ์โควิด 19 คลี่คลาย กรุงเทพมหานครก็กลับมาจัดงานประเพณี “ลอยกระทง” อีกครั้ง ซึ่งปีนี้มีหลายพื้นที่ ได้จัดงานกิจกรรมการละเล่นอย่างน่าสนใจ และหนึ่งในสถานที่เที่ยวสุดชิค ที่ไม่ไปเช็คอินไม่ได้แล้ว…นั่นก็คือ งานสีสันแห่งสายน้ำ มหกรรมลอยกระทง สวนสันติชัยปราการ กรุงเทพมหานคร ซึ่งงานนี้ได้เริ่มจัดขึ้นวันแรก ตั้งแต่วันเสาร์ ที่ 6 พฤศจิกายน (3 วันติด) จนถึงวันอังคาร ที่ 8 พฤศจิกายน 2565 (วันลอยกระทง) ซึ่งภายในงานก็จะมีกิจกรรมมากมาย ให้ประชาชนได้มาเที่ยวชม ซึ่งบรรยากาศงานประดับตกแต่งด้วยแสงไฟสวยงาม มีดนตรี ของกิน และกิจกรรมมากมาย

 

และนี่คือ ภาพบรรยากาศวันแรก!! งานสีสันแห่งสายน้ำ มหกรรมลอยกระทง ปี 2565 ณ สวนสันติชัยปราการ กรุงเทพมหานคร ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 6-8 พ.ย. 65 ภายในงานได้นำเสนอประเพณีลอยกระทงอันทรงคุณค่า สะท้อนความรุ่งเรือง งดงามของวัฒนธรรมไทยกับสายน้ำสู่สากล ผสานความทันสมัยของสื่อผสมและเทคโนโลยีเพื่อให้เข้าถึงคนรุ่นใหม่ได้ สร้างการรับรู้ถึงคุณค่าของกิจกรรม และร่วมรับประสบการณ์ Amazing Experience

ใครที่กำลังเลว่าจะไปลอยกระทงที่ไหนดี “สวนสันติชัยปราการ” ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่น่าสนใจ บรรยากาศในสวนสวย และวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ที่สามารถลอยกระทงได้อย่างสะดวกสบาย

และเพื่อหลีกเลี่ยงรถติด หาสถานที่จอดรถ ควรวางแผนการเดินทางก่อนด้วยนะคะ อย่าลืมสวมแมส(หน้ากากอนามัย) และพกเจลแอลกอฮอล์เพื่อป้องกันเชื้อโรคด้วยนะคะ หากจุดไหนผู้คนแออัดจนเกินไป หลีกเลี่ยงที่จะใช้สถานที่นั้นก่อนนะคะ เพื่อความปลอยภัย

ขอบคุณภาพประกอบและข้อมูลประกอบการเขียน จาก เพจ Thailand Festival