คาเฟ่ใกล้ชิดธรรมชาติ รีวิวคาเฟ่

Skipper Garden จิบกาแฟเพลินๆ นอนเปล แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ บรรยากาศร่มรื่น

วันนี้เราจะพาทุกคนไปนั่งจิบกาแฟท่ามกลางธรรมชาติ Skipper Garden ร้านกาแฟสุดชิลที่จังหวัดร้อยเอ็ด ที่นี่แวดล้อมไปด้วยต้นไม้เยอะมาก บรรยากาศร่มรื่น

Home / TRAVEL / Skipper Garden จิบกาแฟเพลินๆ นอนเปล แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ บรรยากาศร่มรื่น

วันนี้เราจะพาทุกคนไปนั่งจิบกาแฟท่ามกลางธรรมชาติ Skipper Garden ร้านกาแฟสุดชิลที่จังหวัดร้อยเอ็ด ที่นี่แวดล้อมไปด้วยต้นไม้เยอะมาก บรรยากาศร่มรื่น หากใครมีโอกาสมาเที่ยวที่จังหวัดร้อยเอ็ดแนะนำให้มาถ่ายรูป จิบกาแฟ ชมธรรมชาติที่นี่เลยค่ะ เพราะนอกจากเราจะได้ดื่มกาแฟกลมกล่อม กินขนมเค้กแสนอร่อย แต่ยังเหมือนว่าเราได้มาพักผ่อน นอนเปลรับลมชมธรรมชาติอีกด้วย

Skipper Garden นอนเปลรับลมชมธรรมชาติ จ.ร้อยเอ็ด

Skipper Garden นอนเปลรับลมชมธรรมชาติ จ.ร้อยเอ็ด

Skipper Garden คือร้านกาแฟท่ามกลางธรรมชาติและต้นไม้สีเขียวเยอะมากๆ ความรู้สึกแรกในตอนที่เดินเข้ามาในร้านกาแฟแห่งนี้เหมือนเรากำลังอยู่ในป่า เป็นร้านกาแฟที่อยู่กลางป่าเพราะมองไปทางไหนก็จะเจอแต่ต้นไม้สีเขียว ดิน กลิ่นหญ้า เชื่อว่าหากใครได้ผ่านเข้ามาที่นี่จะต้องนั่งรับลมชมวิวเพลินแน่ๆ เพราะนอกจากเมนูเครื่องดื่ม ขนมเค้ก จุดนั่งพักผ่อนของที่นี่ก็มีเยอะมากๆ ด้วย โดยเฉพาะเปลที่ไว้สำหรับนอนเล่น รับลม สูดกลิ่นธรรมชาติ นั่งเล่นชิลๆ เดินไปตรงมุมไหนของร้านเราก็จะเห็นเปลอยู่รอบๆ ซึ่งถือได้ว่าเป็นจุดเด่นของที่นี่เลยค่ะ

มา Skipper Garden ทั้งทีนอกจากจะได้จิบกาแฟรสชาติเยี่ยม กินขนมเค้กเพลินๆ ดื่มด่ำไปกับธรรมชาติรับพลังบวก โดนแดดนิดๆ รับลมเย็นๆ ที่นี่ก็ยังมีกิจกรรมสอนปั้นดินในวันหยุดด้วย

เครื่องดื่มเย็นๆ

รอบๆ ร้านจะมีเปลอยู่หลายๆ มุมให้เราได้เลือกนั่งพักผ่อนทั้งเปล เก้าอี้ จุดนั่งเล่นพักผ่อนเยอะมากๆ ทั้งโซนพื้นที่ในร้านและโซนด้านนอก มองไปมุมไหนก็เจอ และที่สำคัญมุมถ่ายรูปเยอะมากค่ะ มาที่นี่บอกเลยว่าได้ภาพกลับบ้านเยอะแน่นอนเพราะมุมสวยและแสงดี การตกแต่งของที่นี่น่ารักมากๆ นอกจากนี้เมนูเครื่องดื่มและของหวานก็ราคาไม่แพงด้วยค่ะ

นั่งเพลินๆ ชาร์จแบตในวันเหนื่อยล้า

Skipper Garden ร้านกาแฟท่ามกลางธรรมชาติและต้นไม้แห่งนี้เหมาะกับการมานั่งจิบกาแฟ นอนเปลชิลๆ หลบหลีกจากความวุ่นวาย มาชื่นชมธรรมชาติ นอกจากเป็นสถานที่ซึ่งเหมาะแก่การพักผ่อนแล้วก็ยังเหมาะกับการนั่งทำงานหรือคิดงานด้วย บอกเลยว่ามาแล้วคุ้มแน่นอน คนรักกาแฟ ชื่นชมธรรมชาติ และชอบถ่ายรูปไม่ควรพลาดเลยค่ะ

Skipper Garden นอนเปลรับลมชมธรรมชาติ จ.ร้อยเอ็ด

  • พิกัด : ตำบลเหนือเมือง อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด 45000
  • เวลาเปิด-ปิด : 8:00 – 18:00 น.
  • FB Page : Skipper Garden