คาเฟ่นนทบุรี รีวิวคาเฟ่ แนะนําคาเฟ่

Artisan Cafe NTB คาเฟ่ลับสุดชิคสไตล์วินเทจ บรรยากาศดีงาม มุมถ่ายรูปเพียบ

เข้าสู่ช่วงแนะนำคาเฟ่อีกแล้วจ้า วันนี้เราขอนำเสนอ Artisan Cafe NTB คาเฟ่ลับสุดชิค นนทบุรี หลายๆ คนน่าจะคุ้นเคยกับแบรนด์นี้กันดีอยู่แล้วเพราะเค้าเป็นคาเฟ่ดังจากเชียงใหม่ซึ่งได้มาเปิดสาขาใหม่ในซอยติวานนท์ 3 ย่านนนทบุรี

Home / TRAVEL / Artisan Cafe NTB คาเฟ่ลับสุดชิคสไตล์วินเทจ บรรยากาศดีงาม มุมถ่ายรูปเพียบ

เข้าสู่ช่วงแนะนำคาเฟ่อีกแล้วจ้า วันนี้เราขอนำเสนอ Artisan Cafe NTB คาเฟ่ลับสุดชิค นนทบุรี หลายๆ คนน่าจะคุ้นเคยกับแบรนด์นี้กันดีอยู่แล้วเพราะเค้าเป็นคาเฟ่ดังจากเชียงใหม่ซึ่งได้มาเปิดสาขาใหม่ในซอยติวานนท์ 3 ย่านนนทบุรี สำหรับคาเฟ่แห่งนี้มีการตกแต่งในสไตล์ Industrial Vintage สุดเท่โดยการรีโนเวตโซนชั้น 2 และชั้น 3 ใหม่เน้นโทนสีจากธรรมชาติ อย่างสีของไม้ ปูน อิฐ เหล็ก มองโดยรวมมีความดิบ เข้ม แต่ก็มีเสน่ห์สุดๆ ไปเลย

Artisan Cafe NTB

Artisan Cafe NTB คาเฟ่ลับสุดชิคสไตล์วินเทจ คาเฟ่เปิดใหม่ นนทบุรี

Artisan Cafe NTB คาเฟ่นนทบุรี

Artisan Cafe NTB แห่งนี้ตั้งอยู่ในซอยติวานนท์ 3 คาเฟ่ลับๆ สุดชิคบนชั้น 2 และ 3 เมื่อเดินขึ้นมาบริเวณชั้นสองของร้านต้องบอกก่อนเลยว่าที่นี่ตกแต่งได้สวยมากๆ ขึ้นหิ้งคาเฟ่ในใจเลยค่ะ บรรยากาศดีมาก โดยรวมตกแต่งสไตล์วินเทจเท่ๆ โทนสีเข้มๆ ผนังปูนเปลือย เน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้ ภายในร้านมีความโปร่งโล่ง กว้างขวางไม่อึดอัด นอกจากนี้ก็ยังมีโซนให้นั่งทำงานทั้งชั้น 2 และชั้น 3 ภายนอกร้านมีการตกแต่งด้วยต้นไม้สีเขียวใหความรู้สึกถึงธรรมชาติ สดชื่นและลงตัวกับการตกแต่งภายในร้านสุดๆ

ขึ้นชั้น 2 มาจะเจอมุมนี้เลยค่ะ มุมโปรด

นอกจากนี้ก็ยังมีการตกแต่งแนวๆ เรือนกระจกตรงด้านหน้าเมื่อขึ้นมาถึงชั้นสองก็จะเจอมุมนี้เลย มีต้นไม้ตกแต่งทั้งด้านนอกและด้านใน บอกเลยว่าใครมามีแต่คุ้มกับคุ้มค่ะเพราะมุมถ่ายรูปเยอะมากตั้งแต่ด้านหน้ายันในร้าน แสงสวยด้วยค่ะ

ส่วนในเรื่องของอาหารที่นี่ก็มีครบเลย มีอาหารหลากหลายเมนูให้เลือก ของหวาน กาแฟรสกลมกล่อมที่ต้องยกนิ้วให้ (ส่วนตัวไม่กินกาแฟหวานแบรนด์นี้ตอบโจทย์เรามากๆ ค่ะ) Artisan Cafe NTB เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่เราว้าวมาก นอกจากร้านจะตกแต่งได้สวยมีสไตล์แล้ว อาหารการกินก็ครบครัน จะมานั่งชิลล์ ถ่ายรูป มาประชุมหรือทำงานก็ได้ครบ แถมบรรยากาศภายในร้านยังดีมากๆ ด้วยค่ะ ทางร้านเปิดเพลงคลอเบาๆ เลิฟเลย

มุมนี้เป็นมุมมหาชน ใครที่มาต้องแวะมาถ่ายรูปมุมนี้กัน
จุดสั่งกาแฟและอาหารต่างๆ
มุมสวย พร๊อพแน่นๆ
มุมนั่งชั้น 2
ถ่ายรูปมุมนี้ก็เก๋ๆ นะคะ
โซนชั้น 3 จ้า สวยและคลาสสิคสุดๆ มีการเจาะให้มองเห็นบรรยากาศข้างล่าง
มุมนั่งเยอะ กว้างขวางเหมาะแก่การนั่งทำงานหรืออ่านหนังสือ
ตรงนี้เป็นทางเข้าค่ะ ต้อนรับสู่ร้าน Artisan Cafe
บันไดตรงทางเข้าขึ้นชั้นบน
ทางเข้าร้านค่ะ

Artisan Cafe NTB

  • พิกัด : ซ. ติวานนท์ 3 ตำบล ตลาดขวัญ เมือง นนทบุรี (MRT ลงสถานีกระทรวงสาธารณสุขประตู 4)
  • เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการ 8.00 น. – 20.00 น. ทุกวัน (มีที่จอดรถ/ ค่าที่จอด20฿ สามารถนำมาแลกเป็นส่วนลดค่ากาแฟได้)
  • FB Page : Artisan Cafe NTB