คาเฟ่ปราจีนบุรี รีวิวคาเฟ่

On the Tree คาเฟ่ในสวน จิบกาแฟชิลล์ๆ โหนสลิง ชมวิวบนต้นไม้สูง

วันนี้เราจะพาทุกคนไปนั่งจิบกาแฟชิลล์ๆ บนต้นไม้สูงที่คาเฟ่ On the Tree คาเฟ่เปิดใหม่ ปราจีนบุรี คาเฟ่ร่มรื่นบรรยากาศฟินๆ ในสวนผลไม้ คาเฟ่แห่งนี้แฝงตัวอยู่ในสวน แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ ต้นไม้ใหญ่

Home / TRAVEL / On the Tree คาเฟ่ในสวน จิบกาแฟชิลล์ๆ โหนสลิง ชมวิวบนต้นไม้สูง

วันนี้เราจะพาทุกคนไปนั่งจิบกาแฟชิลล์ๆ บนต้นไม้สูงที่คาเฟ่ On the Tree คาเฟ่เปิดใหม่ ปราจีนบุรี คาเฟ่ร่มรื่นบรรยากาศฟินๆ ในสวนผลไม้ คาเฟ่แห่งนี้แฝงตัวอยู่ในสวนแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ ต้นไม้ใหญ่ เป็นคาเฟ่ที่เหมาะแก่การนั่งชิลล์ ชมวิว ใครที่หลงรักธรรมชาติต้องไม่พลาดที่นี่เลย

On the Tree คาเฟ่ในสวน ชมวิวบนต้นไม้สูง

On the Tree คาเฟ่เปิดใหม่ ปราจีนบุรี

กิจกรรมแอดเวนเจอร์ของคาเฟ่ On the Tree

หากจะบอกว่าคาเฟ่ On the Tree ปราจีนบุรี เป็นคาเฟ่ลับๆ ก็ว่าได้ เพราะที่นี่แฝงตัวอยู่ในสวนกว้างๆ แวดล้อมไปด้วยต้นไม้เยอะๆ เมื่อเดินมาถึงทางเข้าเราจะต้องเดินข้ามสะพานสลิงเพื่อเข้าสู่พื้นที่ภายในคาเฟ่ มองตรงเข้าไปเราจะพบกับต้นไม้และดอกไม้มากมาย ที่นี่ตกแต่งแบบเรียบง่ายเน้นธรรมชาติและบรรยากาศร่มรื่น สบายตา มีโซนสั่งอาหารและเครื่องดื่ม ที่นั่งโซนสวนหินใต้ร่มเงาของต้นกระท้อน และเมื่อเงยหน้าขึ้นมองที่สูงเราก็จะเห็นกิจกรรมแอดเวนเจอร์ของที่นี่ค่ะ ไม่ใช่แค่มานั่งชิลล์จิบกาแฟเท่านั้นแต่เรายังได้ผจญภัยไปกับกิจกรรมท้าทายความกล้าของตัวเองด้วย

จุดนั่งชมวิว

นอกจากจะได้อิ่มอร่อยไปกับอาหารและเครื่องดื่มแล้วซึ่งมีทั้งเมนูกินเล่นและกินจริงจังแบบอิ่มๆ ที่นี่ยังมีจุดชมวิวบนยอดไม้ซึ่งมีความสูงถึง 15 เมตร มองเห็นวิวธรรมชาติแบบ 360 องศา สามารถนำเครื่องดื่มขึ้นมาได้ด้วย บอกเลยว่าตอนก้าวขึ้นไปมีขาสั่นบ้างล่ะเพราะมันสูงมากจริงๆ แม้จะขาสั่นเพราะหวาดเสียวแต่ไม่ต้องห่วงเรื่องความปลอดภัยเพราะที่นี่มีพี่เจ้าหน้าที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิด มีอุปกรณ์เซฟตี้อย่างดี สบายใจหายห่วง

ตอนเดินขึ้นมาก็แอบขาสั่นเบาๆ

มาทั้งทีสิ่งที่ห้ามพลาดเลยก็คือกิจกรรม Zipline โหนสลิงชมธรรมชาติทดสอบความกล้าของตัวเองกันหน่อย อันนี้สนุกมากกกก เล่นแล้วเผลอๆ มีติดใจ และนอกจากเครื่องดื่ม อาหาร กิจกรรมสนุกๆ สิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือมุมถ่ายรูป ไม่ต้องห่วงเลยจ้า เพราะที่นี่มุมถ่ายรูปเยอะมากทั้งบนดินและที่สูง รับรองว่าได้ภาพสวยๆ เท่ๆ กลับไปแน่นอน มาปราจีนบุรีทั้งทีคาเฟ่ On the Tree เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่แนวผจญภัยที่ควรค่าแก่การแวะเที่ยวจริงๆ ค่ะ

สูงอยู่เหมือนกัน
สั่งเครื่องดื่มและอาหารที่จุดนี้
โซนที่นั่งใต้ต้นไม้
มองจากจุดชมวิวด้านบนลงมา
ต้นไม้เยอะมากๆ
จุดชมวิว
เครื่องดื่มเย็นๆ มาแล้ว
ดื่มเย็นๆ ทำใจก่อนขึ้นที่สูง
สูงมากกกก
ถ้าขี้เกียจเดินลงอีกก็โรยตัวลงมาเลย
จุดนี้คือขาสั่นมาก 5555+
ด้านบนมีจุดถ่ายรูปชมวิว ด้านล่างก็มีจ้า
มุมถ่ายรูปสวยๆ
On the Tree
ทางเข้าด้านหน้า

คาเฟ่ On the Tree คาเฟ่ในสวนกระท้อน ชมวิวบนยอดไม้

  • พิกัด : ซอยบ้านยาง 4 ต.บ้านพระ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี
  • เวลาเปิด-ปิด : ร้านเปิดวันพุธ-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 9:00 – 17:00 น. หยุดทุกวันจันทร์-วันอังคาร
  • FB Page : On the Tree