SCB SCB Family Plus บัตรเครดิต

บัตรเครดิต SCB FAMILY PLUS รูดปั๊บ รับเงินคืนสุดคุ้ม ทุกการใช้จ่าย

ใครชอบช้อปฯ แต่อยากออมทรัพย์บัตรเครดิต แนะนำไทยพาณิชย์แฟมิลี่พลัส (SCB Family Plus) ช่วยได้ แถมยังได้ Cashback พร้อมสิทธิประโยชน์อีกเพียบ

Home / TELL / บัตรเครดิต SCB FAMILY PLUS รูดปั๊บ รับเงินคืนสุดคุ้ม ทุกการใช้จ่าย

สำหรับเหล่ามนุษย์เงินเดือนทั้งหลายที่รักการช้อปปิ้ง รักการท่องเที่ยว ชอบสังสรรค์กับเพื่อนๆ เป็นชีวิตจิตใจ แต่ก็ไม่ค่อยอยากใช้เงินสดในช่วงนี้ ถ้าคำตอบของคุณคือใช่ เราจะมาแนะนำ บัตรเครดิต ที่สามารถใช้จ่ายแทนเงินสด แถมยังได้ Cashback พร้อมสิทธิประโยชน์อีกเพียบ บอกเลยว่างานนี้มีแต่คุ้มกับคุ้ม

บัตรเครดิต ที่เราจะแนะนำในวันนี้ ก็คือ บัตรเครดิต SCB FAMILY PLUS ของธนาคารไทยพาณิชย์ หลายๆ คน ก็สงสัยว่า เอ…แล้วบัตรเครดิตใบนี้นอกจากมี Cashback แล้ว ยังมีอะไรดีอีกละ ทางเราก็เลยรวบรวมข้อมูล แล้วสรุปมาให้แล้วค่ะ

รายละเอียดบัตรเครดิตไทยพาณิชย์แฟมิลี่พลัส (SCB FAMILY PLUS)

บัตรเครดิต SCB FAMILY PLUS คือ บัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อย่างตรงจุด เหมาะกับผู้ที่ชอบช้อปปิ้ง รักการท่องเที่ยว และผู้ที่ชอบสังสรรค์ เพราะรูดคุ้มรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1% สำหรับทุกยอดการซื้อสินค้าและบริการ ยอดผ่อนชำระดีจังรายงวด (ทุกประเภท) จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุดไม่เกิน 2,000 บาท/บัตร/รอบบัญชี ยกเว้น ยอดใช้จ่ายที่สถานีบริการน้ำมัน ซุปเปอร์มาร์เก็ต และค่าเบี้ยประกันจะได้รับเครดิตเงินคืน 0.25% และยิ่งรูด ยิ่งออม รับดอกเบี้ยเงินฝากประจำพิเศษเพิ่มอีก 1% พร้อมฟรีประกันภัยคุ้มครองการเดินทางไปต่างประเทศ ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 4,500,000 บาท

บัตรเครดิต SCB FAMILY PLUS

แถมค่าธรรมเนียมรายปีปีแรกก็ยังฟรีอีกด้วย ส่วนปีถัดไป ฟรีมีเงื่อนไข เพียงมียอดใช้จ่าย 50,000 บาท/ ปี งานนี้หลายๆ คน คงยิ้มกริ่มกันเลย เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทก็สามารถสมัครได้แล้ว ซึ่งสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นอื่นๆ ของบัตรน่าสนใจมากๆ เรียกได้ว่าใบเดียวก็คุ้ม เอาอยู่

สิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิต SCB FAMILY PLUS

บัตรเครดิต SCB FAMILY PLUS ดีอย่างไร

Happy Spend
รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1% ทุกการใช้จ่าย*

เมื่อทำการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต SCB FAMILY PLUS ทั้งในการรูดซื้อสินค้าและบริการ (ยกเว้นการเติมน้ำมัน ซุปเปอร์มาเก็ตและเบี้ยประกัน รับเครดิตเงินคืนมูลค่า 0.25%) โดยจำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุดไม่เกิน 2,000 บาท / บัตร / รอบบัญชี

Happy Saving

ทุกๆ การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต SCB FAMILY PLUS จะได้รับดอกเบี้ยเงินฝากประจำพิเศษเพิ่มอีก 1% ต่อปี บนยอดเครดิตเงินคืนที่โอนจากบัตรเข้าบัญชีเงินฝากประจำ จากอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำปกติของธนาคารที่ประกาศ ณ วันที่ระบบทำการโอนเข้าบัญชีเงินฝากประจำ

Happy Birthday รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 4% ในวันเกิด

รับเครดิตเงินคืนพิเศษเพิ่ม 3% เมื่อมียอดใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิต SCB FAMILY PLUS สะสม 5,000 บาทขึ้นไป ในวันคล้ายวันเกิด โดยได้รับเครดิตเงินคืนจำกัดมูลค่า 500 บาท/บัตร ตั้งแต่ 1 ม.ค. –  31 ธ.ค. 63

Happy Meal

รับเครดิตเงินคืนพิเศษ เพิ่ม 4% เมื่อใช้จ่ายทุก 1,000 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป ในหมวดร้านอาหารที่กำหนด (ยกเว้นร้านอาหารในโรงแรม) ใน 4 วันพิเศษสำหรับครอบครัวได้แก่ วันเด็ก (เสาร์ที่ 2 ของ ม.ค.) วันครอบครัว (14 เม.ย.) วันแม่ (12 ส.ค.) และวันพ่อ (5 ธ.ค.) จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 240 บาท /บัตร / วันที่ร่วมรายการ

อุ่นใจเมื่อเดินทาง 

ประกันภัยคุ้มครองการเดินทางไปต่างประเทศ เมื่อชำระค่าตั๋วโดยสารผ่านบัตรเครดิต SCB FAMILY PLUS (ความคุ้มครองเป็นไปตามกรมธรรม์) ด้วยวงเงินสูงสุดมากถึง 4,500,000 บาท กรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือ ทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง (อบ.1) ที่มาจากอุบัติเหตุ  – ฟรีค่ารักษาพยาบาลจากการบาดเจ็บหรือเจ็บป่วย ที่เกิดขึ้นในต่างประเทศ (สูงสุดต่อครั้ง) 10,000 บาท

บริการเลขาส่วนบุคคลตลอด 24 ชม.

เลขาส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง ที่จะช่วยแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรม สถานที่ท่องเที่ยว การจองร้านอาหารโปรด บัตรชมการแสดงละครเวที คอนเสิร์ต ฯลฯ ทำให้สะดวก และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

บัตรเครดิต SCB FAMILY PLUS หรือ บัตรเครดิต SCB UP2ME เลือกสมัครบัตรไหนดี?

อ่านมาถึงตรงนี้หลายๆ คนที่กำลังสนใจสมัครบัตรเครดิต อาจจะยังลังเลใจว่าจะเลือกสมัครใบไหนดีระหว่างสมัครบัตรทั้งสอง 2 ใบนี้ ได้แก่ บัตรเครดิต SCB FAMILY PLUS และ บัตรเครดิต SCB UP2ME ว่าบัตรใบไหนตอบโจทย์เรามากที่สุด เพราะแต่ละบัตรก็มีสิทธิประโยชน์ที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้น เพื่อเป็นการช่วยให้การตัดสินใจง่ายขึ้น เราทำการสรุปจุดเด่นของบัตรเครดิตทั้งสองใบมาให้แล้วดังนี้

จากข้อมูลในข้างต้นจะเห็นได้ว่า บัตรเครดิต SCB FAMILY PLUS กับบัตรเครดิต SCB UP2ME มีสิทธิประโยชน์น่าสนใจที่แตกต่างกันออกไป

จุดเด่นบัตรเครดิต SCB FAMILY PLUS

ถ้าใครชอบแบบรับ Cashback จากทุกยอดการใช้จ่าย และชอบที่จะออมเงินไปด้วย ก็ขอแนะนำให้เลือกใช้ บัตรเครดิต SCB Family Plus

จุดเด่นบัตรเครดิต SCB UP2ME

ถ้าใครที่ชอบสะสมคะแนนเยอะๆ เพื่อนำไปแลกแต้มในการช้อปปิ้งต่างๆ ก็ต้องเลือก SCB UP2ME นั่นเอง เพราะบัตรนี้จะได้รับคะแนน X3 ในหมวดไลฟ์สไตล์ที่เลือกอีกด้วย ที่สำคัญฟรีค่าธรรมเนียมรายปี ตลอดชีพ

สุดท้ายนี้อยากฝากหลายๆ คนว่า…ไม่ว่าจะบัตรเครดิตแต่ละใบจะมีสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่ามากมายแค่ไหน ก็อยากให้เลือกใช้บัตร ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของเรามากที่สุด ที่สำคัญต้องมีสติทุกครั้งในการใช้จ่ายแต่ละรอบ ชำระเงินคืนตามเวลา มีวินัยทุกรอบบิล แค่นี้หนี้สินก็ไม่มีทางแตะต้องเราได้แน่นอนค่ะ