FTI EXPO 2022 สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย อุตสาหกรรม เทคโนโลยี

ไม่ไปไม่ได้แล้ว กับงาน FTI EXPO 2022 สภาอุตสาหกรรมฯ ยกทัพนวัตกรรม เทคโนโลยีและสินค้าจากโรงงานผู้ผลิต ส่งตรงสู่ชาวเชียงใหม่ พบสินค้าและบริการจาก 11 คลัสเตอร์อุตสาหกรรม และ 5 ภูมิภาคทั่วไป

ครั้งแรกของภาคอุตสาหกรรมไทย ที่จะยกขบวนบริษัทชั้นนำของไทย นำนวัตกรรมและเทคโนโลยี ไปโชว์ศักยภาพและความก้าวหน้าให้คนภาคเหนือได้สัมผัส ในงาน FTI EXPO 2022 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2565…

Home / TELL / ไม่ไปไม่ได้แล้ว กับงาน FTI EXPO 2022 สภาอุตสาหกรรมฯ ยกทัพนวัตกรรม เทคโนโลยีและสินค้าจากโรงงานผู้ผลิต ส่งตรงสู่ชาวเชียงใหม่ พบสินค้าและบริการจาก 11 คลัสเตอร์อุตสาหกรรม และ 5 ภูมิภาคทั่วไป

ครั้งแรกของภาคอุตสาหกรรมไทย ที่จะยกขบวนบริษัทชั้นนำของไทย นำนวัตกรรมและเทคโนโลยี ไปโชว์ศักยภาพและความก้าวหน้าให้คนภาคเหนือได้สัมผัส ในงาน FTI EXPO 2022 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2565 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเชียงใหม่

งานนี้ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ได้จับมือกับหน่วยงานพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน จัดงานขึ้น เพื่อหวังกระตุ้นเศรษฐกิจในภูมิภาค หลังจากเจอวิกฤติโควิดไปกว่า 2 ปี

ในงานนอกจากจะนำเสนอความก้าวหน้าของนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ แล้ว สภาอุตสาหกรรมฯ ยังขนเอาสินค้าและบริการจากกลุ่มคลัสเตอร์ในสภาฯ และสมาชิกใน 5 ภูมิภาค นำสินค้าและบริการต่างๆ มาจำหน่ายในราคาผู้ผลิตด้วย แบบแม่บ้านต้องร้องว้าว ไปเลย อาทิ ภาคใต้ นำบริการ ที่พัก โรงแรม แพ็คเกจท่องเที่ยว ดำน้ำ มาจำหน่ายในราคาพิเศษ รวมถึงนำสินค้าอาหารทะเล สดใหม่ส่งตรงผู้บริโภคชาวเชียงใหม่ มีสาธิตการทำอาหารที่นำผลิตภัณฑ์อาหารทะเลมาผสมผสานกับวัตถุดิบท้องถิ่นภาคเหนือให้ได้ชิมกัน ภาคตะวันออก นำอัญมณีชื่อดังเมืองจันท์มาโชว์และจำหน่ายในงาน ไม่ต้องเดินทางไกลไปถึงภาคตะวันออก ก็สามารถเลือกซื้อได้อย่างจุใจ ภาคอีสาน นำผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น อาหาร ผลิตภัณฑ์กลิ่นอายลูกอีสานผสมเทคโนโลยีแบบใหม่ มาให้เลือกสรรที่ถูกใจ ภาคกลาง นำผลิตภัณฑ์แปรรูปจากภาคเกษตรหลากหลายรูปแบบทั้งอาหาร สมุนไพร และเครื่องสำอาง มาให้ผู้สนใจเลือกช้อปกัน รวมทั้งขนสินค้าจากผู้ผลิตต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องปรับอากาศ เครื่องสำอาง สินค้าสุขภาพ หลากหลายแบรนด์ดัง คุณแม่บ้านและสาวๆ ได้ช็อปอย่างจุใจแน่นอน

ตื่นตาตื่นใจไปกับโซน Lanna Expo การแสดงและจำหน่ายสุดยอดสินค้าและนวัตกรรม 4 กลุ่มสินค้า ได้แก่ กลุ่มสินค้าเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้าน กลุ่มสินค้าสุขภาพและความงาม คลินิกแพทย์แผนไทยและกัญชาทางการแพทย์ กลุ่มสินค้าไลฟ์สไตล์ แฟชั่นและสิ่งทอ ของฝากของที่ระลึก เสื้อผ้าพื้นเมือง และกลุ่มสินค้าอาหารและเครื่องดื่ม เกษตรแปรรูป

ไปต่อกันกับโซน Northern Food Valley นวัตกรรมอาหารแห่งอนาคตจากผู้ประกอบการภาคเหนือ อาหาร สินค้าเกษตร ระดับคุณภาพส่งออก สินค้าคุณภาพจาก 5 ภูมิภาคทั่วประเทศ !!

พ่อบ้านก็ไม่น้อยหน้า สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ จากทุกค่าย ส่งตรงถึงมือในงาน ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Huawei ทุกประเภทสินค้า มาให้เลือกและทดลองใช้แบบจุกๆ รถยนต์ไฟฟ้า EV หลากหลายแบรนด์ มาให้ทดลองขับภายในงาน รวมถึงสมาคมผู้ค้ารถยนต์จังหวัดเชียงใหม่ยังนำรถยนต์มาให้จับจองในโปรโมชั่นพิเศษอีกด้วย คนที่สนใจเรื่องพลังงาน ทั้งหลังงานทางเลือกต่างๆ มาศึกษาภายในงานได้ ถูกใจคุณพ่อบ้านอย่างแน่นอน

คนที่ชอบเทคโนโลยี นักเรียน นักศึกษา ตื่นตาตื่นใจกับความก้าวหน้าของเทคโนโลยีต่างๆ มากมาย ท่านจะได้พบกับองค์ความรู้ที่หาไม่ได้จากห้องเรียน ได้พูดคุยกับผู้ผลิต ผู้พัฒนา ชั้นแนวหน้าของไทย ทดลองสัมผัสประสบการณ์ใหม่ โลกอีกใบที่รอคุณอยู่กับเทคโนโลยี METAVERSE ที่จะเชื่อมต่อทุกระบบบนโลกแห่งความเป็นจริงสู่โลกเสมือนจริง

ย้ำอีกครั้ง อย่าพลาดพบกันที่งาน FTI EXPO 2022 ระหว่าง วันที่ 29 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2565 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเชียงใหม่ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ftiexpo.com