Fuel Your Day SUSCO น้ำมันแพง

“SUSCO Fuel Your Day” ชวนมาเฮลั่นสนั่นเมือง เติมน้ำมันพร้อมลุ้นรางวัลมูลค่ากว่า 2 แสนบาท

วิกฤติน้ำมันแพงแบบนี้จะมีอะไรดีเท่ากับปั๊มน้ำมัน SUSCO ที่จัดกิจกรรม “SUSCO Fuel Your Day เฮลั่น สนั่นเมือง” สวนกระแสน้ำมันแพงพร้อมคืนกำไรให้แก่ผู้บริโภค ชวนสมาชิกทุกท่านมาร่วมลุ้นและเฮให้ลั่นเตรียมมอบความสุขให้กับผู้เติมน้ำมันซัสโก้ทุกสาขา ด้วยของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท ได้แก่…

Home / TELL / “SUSCO Fuel Your Day” ชวนมาเฮลั่นสนั่นเมือง เติมน้ำมันพร้อมลุ้นรางวัลมูลค่ากว่า 2 แสนบาท

วิกฤติน้ำมันแพงแบบนี้จะมีอะไรดีเท่ากับปั๊มน้ำมัน SUSCO ที่จัดกิจกรรม “SUSCO Fuel Your Day เฮลั่น สนั่นเมือง” สวนกระแสน้ำมันแพงพร้อมคืนกำไรให้แก่ผู้บริโภค ชวนสมาชิกทุกท่านมาร่วมลุ้นและเฮให้ลั่นเตรียมมอบความสุขให้กับผู้เติมน้ำมันซัสโก้ทุกสาขา ด้วยของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท ได้แก่

  • Ninebot Gokart Pro (2021 Edition) จำนวน 1 รางวัล
  • SAMSUNG GALAXY S22 ULTRA จำนวน 1 รางวัล
  • SAMSUNG GALAXY TAB S8 ULTRA จำนวน 1 รางวัล
  • Apple Watch 7 จำนวน 2 รางวัล
  • Marshall Bluetooth Minor III จำนวน 2 รางวัล

โดยผู้ที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรมง่ายๆ เพียงใช้ 20 คะแนนแลก 1 สิทธิ์ในการลุ้นรางวัล และจะแลกกี่สิทธิ์ก็ได้ไม่มีอั้น สำหรับท่านใดที่ยังไม่เป็นสมาชิก สามารถสมัครสมาชิก SUSCO SMART MEMBER ฟรี! เพียงทำตามขั้นตอนดังนี้

  1. Add LINE : @SUSCO (มี @ ด้วยนะ) หรือคลิกที่ https://bit.ly/SUSCOLINEOfficialAccount 
  2. คลิกที่เมนู “สมัครสมาชิก/ผูกหมายเลขโทรศัพท์
  3. ทำตามขั้นตอนจนเสร็จสมบูรณ์
  4. เริ่มสะสมคะแนนได้ทันที

วิธีสะสมคะแนน SUSCO SMART MEMBER ก็ไม่ยากเพียงบอกหมายเลขโทรศัพท์ทุกครั้ง เติมน้ำมันซัสโก้ทุกสาขาทั่วประเทศ ทุก 1 ลิตรจะได้รับ 1 คะแนน ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันเบนซินหรือดีเซลก็สะสมคะแนนได้เหมือนกัน

รีบหน่อยนะเพราะระยะเวลากิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2565 จับรางวัลวันที่ 8 สิงหาคม 2565 เวลา 14.00 น. และมาลุ้นผู้โชคดีไปด้วยกันในวันที่ 9 สิงหาคม 2565 เวลา 11.00 น.

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามรายชื่อผู้โชคดีผ่านทาง
www.susco.co.th
www.facebook.com/SUSCO.Fanpage