Acne-Aid เจลล้างหน้า

รีวิวเจลล้างหน้า Acne-Aid โฉมใหม่ แต่คุณภาพจัดเต็มไม่มีเปลี่ยน

พาส่องพร้อมรีวิวเจลล้างหน้า Acne-Aid โฉมใหม่แบบละเอียดไม่มีกั๊ก พร้อมบอกเคล็ดลับการเลือกสูตร Acne-Aid ให้เหมาะกับผิวหน้าเพื่อช่วยลดต้นเหตุการเกิดสิวได้จริง

Home / TELL, แฟชั่น / รีวิวเจลล้างหน้า Acne-Aid โฉมใหม่ แต่คุณภาพจัดเต็มไม่มีเปลี่ยน

คลิกเดียวรู้เรื่อง! รีวิวเจลล้างหน้า Acne-Aid โฉมใหม่ แต่คุณภาพไฉไลไม่เคยเปลี่ยน

การปราบสิวให้อยู่หมัดต้องเริ่มต้นที่ ‘การล้างหน้า’

เพราะต้นเหตุของ ‘สิว’ อาจเริ่มต้นที่การอุดตันของความมันและสิ่งสกปรกตามรูขุมขน ดังนั้น การล้างหน้าให้สะอาดเป็นประจำจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะช่วยลดหนึ่งในต้นเหตุของการเกิดสิวได้ ซึ่งการล้างหน้าที่มีประสิทธิภาพต้องมาควบคู่กับ ‘การเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้า’ ที่อ่อนโยน และเหมาะกับผิวของเราจริงๆ 

A picture containing text, indoor, toiletry

Description automatically generated
รีวิวเจลล้างหน้า Acne-Aid

ซึ่งในวันนี้ หากหนุ่มสาวคนไหนสิวบุกหนัก และกำลังตามหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่มีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นโฟมหรือเจลล้างหน้าลดสิวที่มีรีวิวในเรื่องของการช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนล่ะก็ เตรียมตัวและเงินในกระเป๋าให้พร้อม เพราะเราจะพาไปรู้จักกับผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้เงินในบัญชีของคุณต้องสั่นคลอน เพราะเป็นเจลล้างหน้าที่ใครๆ ต่างก็คอนเฟิร์นว่าอ่อนโยนจริง ผลิตภัณฑ์ที่พูดถึงคงหนีไม่พ้นเจลล้างหน้า Acne-Aid ที่หลายเสียงต่างรีวิวเจลล้างหน้าตัวนี้ว่าอ่อนโยนและดีเกินคาด แต่ในครั้งนี้เราคงจะไม่ได้มาบอกว่า Acne-Aid ดียังไง และควรเอฟมาลองใช้หรือไม่ แต่เราจะพาไปเจาะลึกถึงส่วนผสมกันอย่างละเอียด รวมถึงยังจะพาไปไขความลับถึงประสิทธิภาพของ Acne-Aid ให้รู้กันอีกด้วย 

ถ้าหากใครอยากรู้จักกับ Acne-Aid ให้มากยิ่งขึ้น ว่ามีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้ปังปุริเย่แค่ไหน ก็กดเลื่อนอ่านตามกันได้เลย!

ไขประตูสู่ความลับเรื่องคุณภาพที่ไม่เป็นรองใครของ Acne-Aid

หากคุณต้องการเลือกเจลล้างหน้าที่สามารถช่วยทำความสะอาดผิวได้ดีสักหนึ่งตัว สังเกตไหมว่า? สมาคมชาวบิวตี้หลายๆ คนก็มักจะป้ายยาและรีวิวว่าเจลล้างหน้าจาก Acne-Aid ว่าสามารถปราบสิวได้อยู่หมัด แถมยังรู้สึกว่าหน้าสะอาดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ที่สำคัญไม่ทำให้หน้าแห้งตึง จัดว่าเป็นเจลล้างหน้าลดสิวที่มีรีวิวแน่นสุดๆ อีกหนึ่งตัวเลยก็ว่าได้ 

แต่รู้หรือไม่? Acne-Aid ที่ใครต่างรีวิวว่าเป็นเจลล้างหน้าที่อ่อนโยนนั้นเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดใบหน้าที่อยู่ภายใต้การดูแลของบริษัทระดับโลกอย่าง iNova Pharmaceuticals ซึ่งเป็นบริษัทผลิตสินค้าและผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพที่ผ่านการทดสอบ พัฒนา และรับรองจากผู้เชี่ยวชาญทางสุขภาพด้านต่างๆ และนักวิจัยเฉพาะทางมากมายเพื่อดูแลผิวเป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ  อีกทั้งสูตรของเจลล้างหน้าก็ยังมีความอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิวหน้า จึงได้รับความไว้วางใจจากแพทย์ผิวหนังอีกด้วย

Acne-Aid เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดใบหน้าที่ได้รับการพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญระดับโลก อีกทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการทดสอบประสิทธิภาพเพื่อให้ได้สูตรเจลล้างหน้าที่เหมาะกับผิวหน้าของคนเป็นสิวง่ายอย่างแท้จริง ซึ่งจากข้อมูลยอดขายจาก IQVIA (Thailand) ในกลุ่ม Anti-acne preparation MAT 1Q2107 – MAT1Q2021 ผลิตภัณฑ์จาก Acne-Aid เป็นเจลล้างหน้าหนึ่งเดียวที่มียอดขายอันดับ 1 ในร้านขายยาและโรงพยาบาลของประเทศไทย นอกจากนี้ เพื่อตอกย้ำถึงประสิทธิภาพในเรื่องของการทำความสะอาดที่หลายๆ คนไว้วางใจ Acne-Aid ยังคว้ารางวัล Health, Wellness and Beauty Awards ประจำปี 2021 จาก Watson อีกด้วย 


Acne-Aid ลุคใหม่ แล้วจะเลือกแบบไหนให้เข้ากับผิว?

เห็นประสิทธิภาพและชื่อเสียงเรียงนามขนาดนี้ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา หากใครอยากรู้จักกับ Acne-Aid ให้มากกว่านี้ หรืออยากรู้ว่าแต่สูตรจะปังแค่ไหนก็มาเริ่มกันเลย!

A picture containing text, indoor

Description automatically generated
Acne-Aid โฉมใหม่ ไฉไลไม่เคยเปลี่ยน

แต่ก่อนจะไปเริ่มรีวิวเจลล้างหน้ากันอย่างละเอียดแบบไม่มีกั๊ก เราขอมาอัปเดตไว้ก่อนว่า สำหรับการรีวิวเจลล้างหน้าในปี 2021 นี้ Acne-Aid ได้เปลี่ยนโฉมใหม่จากเดิมให้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น แต่ถึงรูปลักษณ์จะเปลี่ยนไป หรือต่างจากเดิมแค่ไหน บอกเลยว่าประสิทธิภาพในการทำความสะอาดของ Acne-Aid ก็ยังไม่เปลี่ยนแปลงแน่นอน

มาเริ่มรีวิวเจลล้างหน้าสูตรสีแดง หรือ Acne-Aid Liquid Cleanser กันก่อนเลย

Text

Description automatically generated
Acne-Aid Liquid Cleanser สูตรสีแดง

Acne-Aid Liquid Cleanser หรือที่หลายๆ คนต่างเรียกว่าสูตรสีแดงว่าเป็น #ของมันต้องมี สำหรับชาวผิวมันที่เป็นสิวง่าย โดยหลักๆ แล้ว เจลล้างหน้าของ Acne-Aid สูตรนี้จะมีค่า pH ที่สมดุลกับผิวจึงสามารถใช้ทำความสะอาดได้อย่างอ่อนโยนทุกวัน อีกทั้งยังมีเนื้อเจลสีขาวที่เนียนนุ่ม สามารถทำความสะอาดได้โดยไม่ทำร้ายผิว ซึ่งหากพลิกดูที่หลังขวดแล้ว จะพบว่า Acne-Aid Liquid Cleanser สูตรนี้มีส่วนผสม ดังนี้

Water, Sodium Lauroyl Sarcosinate, Myristic Acid, Disodium Laureth Sulfosuccinate, Glycerin, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Cocamidopropyl Betaine, Sulfated Olive Oil, Glycol Distearate, Mineral Oil, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Disodium EDTA, Imidazolidinyl Urea, Fragrance, Sorbitan Oleate, Sodium Hydroxide

A picture containing text

Description automatically generated
Acne-Aid Liquid Cleanser สูตรสีแดง

และเมื่อดูที่ส่วนผสมแล้ว จะเห็นได้ว่า Acne-Aid Liquid Cleanser ไม่มีส่วนผสมของสบู่ที่ทำให้เกิดการแห้งตึงและการระคายเคืองหลังใช้ ดังนั้นจึงช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกและความมันที่อาจอุดตันจนเป็นสาเหตุของการเกิดสิว แถมยังมีสาร PEG-7 Glyceryl Cocate ที่ช่วยคงความชุ่มชื้นของผิวหนัง ให้ผิวนุ่มและเนียนเรียบจนรู้สึกได้ 

ดูต่ออย่ารอช้ากับสูตรสีฟ้า หรือ Acne-Aid Gentle Cleanser

A picture containing text

Description automatically generated
Acne-Aid Gentle Cleanser สูตรสีฟ้า

รีวิวเจลล้างหน้าสูตรสีแดง หรือ Acne-Aid Liquid Cleanser ไปแล้ว มาต่อกันที่สูตรสีฟ้า หรือ Acne-Aid Gentle Cleanser กันต่อเลย โดยสูตรนี้จะเป็นสูตรที่มีค่า pH สมดุลกับผิวเช่นเดียวกับสูตรแรก และมีเนื้อเจลสีขาวสัมผัสเนียมนุ่มเช่นเดียวกัน แต่ Acne-Aid Gentle Cleanser นี้จะเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายที่ต้องการการทำความสะอาดที่อ่อนโยนมากๆ โดยตัวสูตรจะมาพร้อมกับส่วนผสมหลังขวด ดังนี้

Water, Myristic Acid, Disodium Laureth Sulfosuccinate, Sodium Lauroyl Sarcosinate, Glycerin, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Cocamidopropyl Betaine, Glycol Distearate, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Sodium Hydroxide, Disodium EDTA, Imidazolidinyl Urea

A picture containing text

Description automatically generated
Acne-Aid Gentle Cleanser สูตรสีฟ้า

ซึ่งจากการพิจารณาตัวส่วนผสมแล้ว เราจะเห็นได้ว่า Acne-Aid Gentle Cleanser นี้จะปราศจากส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองอย่างสบู่และน้ำหอม ดังนั้นจึงสามารถใช้ทำความสะอาดได้อย่างอ่อนโยน ไม่แห้งตึง ช่วยให้ผิวหน้ารู้สึกชุ่มชื้น รวมถึงยังช่วยล้างสิ่งสกปรกบนใบหน้าและความมันอันเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวได้ดี  ที่สำคัญ หากสังเกตที่ส่วนผสมจะเห็นได้ว่า มีการใช้ส่วนผสมอย่างสาร Sodium Lauroyl Sarcosinate ซึ่งเป็นสารทำความสะอาดที่มีความอ่อนโยนสูงเป็นพิเศษ ให้ฟองได้ดี แต่ความพิเศษไม่ได้หยุดแค่นั้น เพราะสารตัวนี้ยังสามารถทำหน้าที่เป็น Skin Conditioning ได้ด้วยตัวของมันเอง จึงถือเป็นการบำรุงผิวหน้าขณะล้างหน้าไปในตัวด้วยนั่นเอง 

เทียบสรุปส่งท้าย! สูตรไหนต๊าซมาดู

ถ้าหากอ่านคุณสมบัติของทั้ง Acne-Aid Liquid Cleanser สูตรสีแดง และ Acne-Aid Gentle Cleanser สูตรสีฟ้าไปแล้ว แต่ยังรู้สึกสับสน ไม่รู้จะเลือกแบบไหนให้เหมาะกับผิวของเราดี ทุกคนสามารถพิจารณาจากตารางสรุปรีวิวเจลล้างหน้า Acne-Aid ทั้ง 2 สูตรได้เลย

เมื่อรู้แบบนี้แล้ว อย่าลืมเลือกสูตร Acne-Aid ให้เหมาะกับผิวตัวเอง เพื่อช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยนะ เราหวังว่ารีวิวเจลล้างหน้าที่นำมาฝากจะช่วยให้ทุกคนได้ตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ช่วยป้องกันการสะสมของสิ่งสกปรกและความมัน ที่เป็นหนึ่งในสาเหตุของการเกิดเป็นสิวได้ในอนาคต หากใครกำลังชั่งใจอยู่ว่าจะเปลี่ยนเคลนเซอร์หรือเจลล้างหน้าดีไหม อย่าลืมเอา Acne-Aid ไปเป็นหนึ่งในลิสต์ด้วยนะ

ที่สำคัญ อย่าลืมว่า Acne-Aid เปลี่ยนดีไซน์ใหม่ ไฉไลและทันสมัยกว่าเดิม ที่เพิ่มเติมคือประสิทธิภาพการทำความสะอาดที่ไม่หยุดนิ่ง รับรองได้ว่าหน้าสะอาด ไกลสิวได้ไม่มีเปลี่ยน!

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : https://www.facebook.com/acneaidthailand