หลักฐานมัด ภาพชัดเจน วินาทีพระเอกช่องดังขับรถส่งยา(ให้ผู้ป่วย COVID-19)ถึงหน้าบ้าน

โก้-วศิน พระเอกช่อง 7 HD ชวนเพื่อนๆ ศิลปินจากค่ายเพลง Spicy Disc ออกมาเป็น BMW จิตอาสา ขับรถส่งยาและสิ่งจำเป็นมอบให้ผู้ป่วย COVID-19

Home / TELL / หลักฐานมัด ภาพชัดเจน วินาทีพระเอกช่องดังขับรถส่งยา(ให้ผู้ป่วย COVID-19)ถึงหน้าบ้าน

ไม่ใช่พระเอกอีกต่อไป แต่นี่คือเทพบุตรชัดๆ ที่งามทั้งภายนอกและภายใน เมื่อโก้-วศิน พระเอกช่อง 7 HD ได้ว่างเว้นจากงานละครและงานเพลง ก็จะชวนเพื่อนๆ ศิลปินจากค่ายเพลง Spicy Disc ไม่ว่าจะเป็น พี่บอย ตรัย, บี๊บ วง Rooftop, MVL (เป้ mild) และ กานต์ The Parkinson ออกมาเป็น BMW จิตอาสา ทำกิจกรรมขับรถส่งยาและสิ่งจำเป็นมอบให้ผู้ป่วย COVID-19 ที่เข้าระบบการแยกกักรักษาตัวที่บ้านหรือ Home Isolation

ภารกิจ “BMW จิตอาสา” ครั้งนี้เกิดขึ้นโดย BMW Thailand ชวนศิลปินค่าย Spicy Disc มาร่วมเป็นอาสาขับรถร่วมภารกิจช่วยเหลือสังคมร่วมกับกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข ในการนำส่งยาและสิ่งจำเป็นมอบให้ผู้ป่วย COVID-19 ที่เข้าระบบการแยกกักรักษาตัวที่บ้านหรือ Home Isolation ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ด้วยรถ BMW โดยไปส่งให้ถึงหน้าบ้านผู้ป่วย แต่มั่นใจได้ในความปลอดภัยเพราะทุกคนที่มาร่วมเป็นอาสาได้รับการตรวจก่อนเริ่มงานทุกคน และมีอุปกรณ์และคำแนะนำในการปฏิบัติงานอย่างเคร่งครัด

กิจกรรมนี้ช่วยให้การส่งกล่องยาให้แก่ผู้ป่วยที่เข้าระบบการแยกกักรักษาตัวที่บ้านเป็นไปได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น เป็นการช่วยบรรเทาและแบ่งเบาจำนวนผู้ป่วยระหว่างที่กรมการแพทย์ประสานงานกับหน่วยงานและโรงพยาบาลต่างๆ ในการหาเตียง

นอกจากศิลปินที่มาร่วมเป็นอาสาแล้ว ยังได้รับการตอบรับที่ดียิ่งจากจิตอาสาจากหลากหลายท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมในหลายวันต่อเนื่องกันแม้กระทั่งในวันสุดสัปดาห์ ถึงแม้ว่าบางเส้นทางไม่สามารถขับรถไปได้ถึงบ้านของผู้ป่วย แต่จิตอาสาก็เดินเท้าหรือแม้กระทั่งพายเรือต่อไปจนมอบกล่องยาให้ถึงบ้านได้ก็มี เต็มที่กันมากๆ

การจัดส่งกล่องยาประกอบด้วย ยาฟาวิพิราเวียร์ อุปกรณ์ที่จำเป็น อาทิ ปรอทวัดไข้ เครื่องวัดออกซิเจนที่ปลายนิ้ว อุปกรณ์วัดสัญญาณชีพ หน้ากากอนามัย แอลกอฮอล์ ถุงขยะสำหรับขยะติดเชื้อ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและอัพเดทข่าวสารหรือกิจกรรมดีๆ ที่ BMW ทำเพื่อสังคมได้ที่นี่ https://www.bmw.co.th/th/discover/bmw-csr-activities.html