“มายด์ วรัทยา” ชวน “แป้งโกะ” เตรียมไลฟ์สด 3 เพจ รีวิวอาหารเครื่องดื่มฟรี! วันที่ 23 ก.ค.

เตรียมปักหมุดส่งความปรารถนาดีพลังใจเล็กๆ ไปกับ 2 สาว “มายด์ วรัทยา” ชวน “แป้งโกะ” ล่าสุดเตรียมเปิดพื้นที่ทางโซลเซียล ไลฟ์สดรีวิวอาหาร ขนม และเครื่องดื่ม ผ่านทาง Facebook Fanpage 3 เพจ ทั้ง  FB…

Home / TELL / “มายด์ วรัทยา” ชวน “แป้งโกะ” เตรียมไลฟ์สด 3 เพจ รีวิวอาหารเครื่องดื่มฟรี! วันที่ 23 ก.ค.

เตรียมปักหมุดส่งความปรารถนาดีพลังใจเล็กๆ ไปกับ 2 สาว “มายด์ วรัทยา” ชวน “แป้งโกะ” ล่าสุดเตรียมเปิดพื้นที่ทางโซลเซียล ไลฟ์สดรีวิวอาหาร ขนม และเครื่องดื่ม ผ่านทาง Facebook Fanpage 3 เพจ ทั้ง  FB Fanpage YAHsis, Mindwarathaya.mind, Wondering pango  เพื่อแบ่งเบาช่วยผู้ประกอบการร้านค้า  ย้ำ!!! ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น   วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม 2564 เวลา 17.00 เป็นต้นไป

         นอกจากจะเป็นการแบ่งปันน้ำใจให้กันแล้ว ยังเป็นช่องทางการจำหน่ายเสริมสร้างรายได้ให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย  ผ่านการเชื่อมโยงสร้างสัมพันธ์ดีๆให้เกิดขึ้น ทั้งเป็นโอกาสที่ดีที่ทางผู้ประกอบการร้านค้า จะได้นำเสนอเมนูอาหาร ขนมและเครื่องดื่ม สร้างการรับรู้ในวงกว้างต่อไป  ด้านผู้บริโภคจะได้ทำความรู้จักกับร้านค้าต่างๆ ที่มีความหลากหลาย เรียกว่าดับเบิ้ลความคุ้มพร้อมการสนับสนุนกันและกัน 

       สำหรับร้านค้าที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดและติดต่อได้ทาง INBOX Facebook Fanpag : YAHsis , https://web.faceook.com/YAHsis/inbox  ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ที่ 22 กรกฎาคม 2564

#โควิดนี้ร้านต้องรอด #ร้านต้องรอด