Huawei Huawei P30 Lite Huawei P30 Lite New Edition mobile smartphone มือถือ มือถือ huawei สมาร์ทโฟน หัวเว่ย

Huawei P30 Lite New Edition รุ่นใหม่ มีพื้นที่ข้อมูลเพิ่มขึ้นจากเดิม

อย่างที่เรารู้กันดีว่าทาง Huawei และรัฐบาลสหรัฐอเมริกามีสงครามทางการค้าซึ่งทาง Huawei ก็ไม่ได้รับอนุญาตให้รับรองอุปกรณ์หรือสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ โดยการห้ามจากรัฐบาลสหรัฐอเมริกาล่าสุด Huawei ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง Huawei P30 Lite New Edition ซึ่งได้รับการอัพเกรดสเปกให้แรงขึ้นกว่าเดิมด้วย RAM…

Home / TECH / Huawei P30 Lite New Edition รุ่นใหม่ มีพื้นที่ข้อมูลเพิ่มขึ้นจากเดิม

อย่างที่เรารู้กันดีว่าทาง Huawei และรัฐบาลสหรัฐอเมริกามีสงครามทางการค้าซึ่งทาง Huawei ก็ไม่ได้รับอนุญาตให้รับรองอุปกรณ์หรือสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ โดยการห้ามจากรัฐบาลสหรัฐอเมริกาล่าสุด Huawei ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง Huawei P30 Lite New Edition ซึ่งได้รับการอัพเกรดสเปกให้แรงขึ้นกว่าเดิมด้วย RAM 6GB และมีพื้นที่เก็บข้อมูลใหญ่ขึ้นกว่าเดิม 256GB และมาพร้อมกับ Google Mobile Service (GMS)

Huawei P30 Lite New Edition รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับหน้าจอทรงหยดน้ำแบบ TFT LDC (IPS) ขนาด 6.15 นิ้ว ความละเอียดแบบ Full HD+ (2312×1080 พิกเซล), ชิปเซต Kirin 710, มีพื้นที่เก็บข้อมูลที่ใหญ่ขึ้น RAM 6GB และ ROM 256GB สามารถเพิ่ม MicroSD Card ได้สูงสุด 512GB ซึ่งจากเดิม Huawei P30 Lite ที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว มี RAM 4GB และ ROM 128GB

ส่วนเรื่องการดีไซน์, กล้อง และแบตเตอรี่ยังคงเหมือนเดิม ไม่มีการเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด ที่มาพร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัว พร้อมไฟแฟลช LED โดยกล้องหลัก ให้ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล, กล้องตัวที่ 2 (Ultra-Wide) ให้ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้องตัวสุดท้าย (Bokeh Lens) ให้ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้า ให้ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล รวมถึงรองรับสแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังตัวเครื่อง, รองรับระบบปฏิบัติการ Android 9.0 Pie สวมทับด้วย EMUI 9.1 และแบตเตอรี่ขนาด 3,340 mAh รองรับการชาร์จเร็ว 18 วัตต์

ที่มา androidauthority