5G ตักบาตรออนไลน์ แก้บนออนไลน์ ไลฟ์สไตล์สายมู

วิธีรับพลังจาก ไลฟ์สไตล์สายมู อย่างรู้ทันกลโกงในยุค 5G

สำหรับการทำบุญ เสริมดวงในยุค analog เรายังต้องคงเดินทางไปวัดเพื่อทำบุญ สวดมนต์ ตักบาตร ขอพร หรือแก้บนด้วยตัวเอง แต่เมื่อ Digital ก้าวเข้ามาสู่ยุค 5G งานนี้ ไลฟ์สไตล์สายมู ก็ปรับเปลี่ยนหันมารับพลังบุญกันได้ไวขึ้น ง่ายขึ้น สะดวกขึ้นเพียงแค่ปลายนิ้ว ว่าแต่มีอะไรบ้างที่จะเสริมดวง เสริมพลังรับมงคลสำหรับชาวมูเตลูรุ่นใหม่

Home / TECH / วิธีรับพลังจาก ไลฟ์สไตล์สายมู อย่างรู้ทันกลโกงในยุค 5G

สำหรับการทำบุญ เสริมดวงในยุค analog เรายังต้องคงเดินทางไปวัดเพื่อทำบุญ สวดมนต์ ตักบาตร ขอพร หรือแก้บนด้วยตัวเอง แต่เมื่อ Digital ก้าวเข้ามาสู่ยุค 5G งานนี้ ไลฟ์สไตล์สายมู ก็ปรับเปลี่ยนหันมารับพลังบุญกันได้ไวขึ้น ง่ายขึ้น สะดวกขึ้นเพียงแค่ปลายนิ้ว ว่าแต่มีอะไรบ้างที่จะเสริมดวง เสริมพลังรับมงคลสำหรับชาวมูเตลูรุ่นใหม่ และมีอะไรที่ต้องระวัง รู้ทันกลโกงของเหล่ามิจฉาชีพที่ดูเหมือนจะไปไวกว่า 5G แล้วจ้า

วอลเปเปอร์เสริมดวง

วอลเปเปอร์มงคลเสริมดวง

เสื้อสีมงคล เล็บสีมงคล สีผมมงคล รถสีมงคล เท่านี้ยังค่ะ ยังไม่พอ เราต้องเสริมมงคลให้กับอวัยวะที่ 33 ของเราอย่างมือถือที่เราพกติดตัวกันตลอดเวลา ด้วยวอลเปเปอร์มงคลเสริมดวงเราให้เปรี้ยงปังในแต่ละด้านยิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งก็มีทั้งแบบแจกฟรี และแบบคิดเงิน แล้วแต่เราจะเลือก จะศรัทธาแบบไหน ลายไหน ขอเพียงแต่ให้ถูกต้องตรงใจของเราก็พอค่ะ

สวดมนต์ออนไลน์

ในช่วงสถานการณ์โควิดจู่โจมหนักๆ ที่ผ่านมา เราจะได้พบเห็นการสวดมนต์ออนไลน์กันมากขึ้น ทั้งจากกรมการศาสนา ทั้งจากเพจเฟซบุ๊ก ช่องทางสื่อโซเชียลมีเดียจากวัดต่างๆ ซึ่งก็ช่วยประหยัดค่าเดินทาง ลดความแออัด ลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อโควิด และยังช่วยลดคาร์บอนเป็นการรักษ์โลก ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมได้อีกทางด้วยนะคะ

ตักบาตรออนไลน์

ตักบาตรออนไลน์

หลายๆ คนอยากใส่บาตร แต่ตื่นเช้าไม่ไหว อาจจะติดธุระบ้าง เดินทางไปใส่บาตรไม่สะดวกบ้าง หรือมีอาการเจ็บป่วยที่ทำให้ไม่สามารถเดินทางไปใส่บาตรด้วยตนเองได้ บริการตักบาตรออนไลน์จึงเกิดขึ้นมากมาย จุดเริ่มต้นมาจากไลน์กรุ๊ปคอนโด ไลน์กรุ๊ปหมู่บ้าน จนพ่อค้าแม่ค้าร้านอาหาร หรือแม้กระทั่งผู้ที่เห็นช่องทางทางการตลาด ก็ลงสนามมาทำการตลาดรับจ็อปเป็นอาชีพเสริม หรือบางรายก็ทำเป็นอาชีพหลักไปแล้วก็มี ซึ่งก็ยังคงเป็นประเด็นถกเถียงกันอยู่ว่าจะได้บุญจริงๆ หรือไม่อย่างไร ?

แก้บนออนไลน์

ขอพร – แก้บนออนไลน์

ร้านขายสินค้าแก้บนจำนวนมาก ปรับกลยุทธ์ สู่ธุรกิจออนไลน์ นอกจาก ขายสินค้าต่างๆ แล้ว ยังรับแก้บนออนไลน์ ขอพรออนไลน์ให้ลูกค้าที่ไม่สะดวกเดินทางอีกด้วย โดยแต่ละร้านจะจัดแพ็กเกจคิดราคาต่างกันไป บ้างมีค่าบริการ บ้างไม่มีค่าบริการ แต่เป็นบริการเสริมฟรีเพียงซื้อสินค้าแก้บนของร้าน แต่รูปแบบคล้ายกัน คือจะถ่ายภาพ ขณะนำของไปถวาย หรือ ถ่ายคลิปขณะจุดประทัด แสดงให้ลูกค้าดู บางร้านก็ตั้งค่าแชร์สาธารณะ เป็นการบอกต่อทางการตลาดอีก 1 ช่องทาง

ไหว้พระออนไลน์

ไหว้พระ ไหว้ตรุษจีนออนไลน์

ใหม่สุดแบบสับ ! พาทัวร์ไหว้พระออนไลน์ทั้งในประเทศและนอกประเทศ โดยมีกูรูสายมูพาไปไหว้พระขอพรตามที่ต่างๆ พร้อมไลฟ์สดให้ชมเพื่อเป็นการรับประกันว่าได้ไปจริง และพาไหว้พระแบบเสมือนจริงไปด้วยกัน ได้ขอพรผ่านทางหน้าจอมือถือไปพร้อมๆ กันแบบ real time งานนี้มีการจองคิวและคิดค่าบริการ ใครถึงก่อนมีสิทธิ์เลือกสถานที่ก่อน และรับจำนวนจำกัด

ข้อพึงระวัง : ด้วยจิตศรัทธาอย่างบริสุทธิ์ของสายมูเตลูอย่างเราๆ บางครั้งอาจไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมของเหล่ามิจฉาชีพที่ไวยิ่งกว่า 5G ด้วยเห็นช่องทางการโกงต่างๆ ทั้งหลอกให้คลิกลิ้งก์เพื่อโจรกรรมข้อมูล หลอกให้โอน หลอกว่ามาจากองค์กรการกุศล หรือ มูลนิธิต่างๆ สร้างเพจปลอม สร้างเอกสารปลอม สร้างข้อมูลปลอมหลอกว่ามาจากวัดนั้นวัดนี้ เพราะฉะนั้น อย่าเพิ่งคลิกลิ้งก์ใดใด อย่าเพิ่งรีบโอน อย่าเพิ่งรีบตกลงปลงใจทำบุญ ควรเช็กข้อมูล เช็กตัวตน ตรวจสอบกับทางองค์กร Official นั้นๆ หรือข้อมูลเหล่าอาชญากรด้วยตัวเองให้แน่ใจเสียก่อน หรือจะให้ปลอดภัยจริงๆ ก็คือการไปทำบุญที่วัดด้วยตนเอง หรือให้คนใกล้ชิดไปทำให้ก็ได้ เพราะนอกจากเราจะไม่ได้บุญแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมให้เหล่ามิจฉาชีพตายใจและลอยนวลทำกับเหยื่อรายอื่นๆ ต่อไปค่ะ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

ทำความรู้จัก ยันต์ ศรัทธาที่นำมาซึ่งปาฏิหาริย์ ทำไมยังคงอยู่ในยุค 5G

เมนู ใส่บาตรตามวันเกิด เสริมดวงชะตาแถมทริคเด็ดที่ห้ามพลาด

วิธีจองคิวขึ้นเขาคิชฌกูฎ 2566 ผ่านแอป KCKQue