ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

[sumamry]* ป๊อกบาพลาด แมนฯ ยูไนเต็ด โดนจุดโทษ แพ้อาร์เซนอล 0-1* แอสตัน วิลล่า พบ เซาธ์แฮมป์ตัน สุดระอุ ก่อนเจ้าบ้านแพ้ไป 3-4* ตารางคะแนน…

Home / SPORT / ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

[sumamry]
* ป๊อกบาพลาด แมนฯ ยูไนเต็ด โดนจุดโทษ แพ้อาร์เซนอล 0-1
* แอสตัน วิลล่า พบ เซาธ์แฮมป์ตัน สุดระอุ ก่อนเจ้าบ้านแพ้ไป 3-4
* ตารางคะแนน แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สู้ดีนัก อยู่อันดับ 15 แข่ง 6 นัดได้เพียง 7 แต้มเท่านั้น
[/sumamry]

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา มีเตะกัน 4 คู่ โดยคู่ไฮไลท์เมื่อคืนนี้ เป็นคู่ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับอาร์เซนอล

◾️ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 – 1 อาร์เซนอล

สำหรับคู่ไฮไลท์คืนวันอาทิตย์ เมื่อแมนฯ ยูไตเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของอาร์เซนอล โดยผลงานในช่วง 2-3 นัดที่ผ่านมา ของทั้งสองทีมดูดีด้วยกันทั้งคู่ จึงกลายเป็นคู่ที่แฟนบอลหลายคนติดตามลุ้น

เปิดเกมทั้งสองฝ่ายก็แลกแข้งกันอย่างสนุก ผลัดกันบุก และมีโอกาสได้ลุ้นอยู่เป็นระยะ ๆ แต่ก็ทำอะไรกันไม่ได้นอกจากได้ลุ้น จบครึ่งแรก เสมอกัน 0-0

เปิดครึ่งหลังมา เกมยังคงมีจังหวะได้ลุ้นเป็นระยะ ๆ ผลัดกันรุก-รับอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังคงไม่สามารถทำอะไรกันได้ จนกระทั่งในนาทีที่ 69 ประตูแรกของเกมก็เกิดขึ้น หลังจากที่ป๊อกบา พลาดเข้าสกัดบอลผิดจังหวะ ทำให้ผู้ตัดสินเป่าฟาวส์ และให้เป็นจุดโทษ ในจังหวะนี้

โอบาเมย็อง เป็นผู้รับหน้าที่ยิงประตู อาร์เซนอล ขึ้น 1-0

หลังจากเสียประตูไป เจ้าบ้านเปิดเกมรุกมากขึ้น หวังตีเสมอ แต่สุดท้ายก็ไม่คมพอที่จะเกิดประตู จบเกมแพ้คาบ้านให้กับ อาร์เซนอลไป 0-1

◾️แอสตัน วิลล่า 3 – 4 เซาธ์แฮมป์ตัน

คู่นี้ถือเป็นคู่ดุเดือดที่สุดในคืนที่ผ่านมา เมื่อแอสตัน วิลลา เปิดบ้านวิลล่าพาร์ค ต้อนรับการมาเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงในช่วงนี้

เปิดเกมมาก็เริ่มส่อแววสนุก เมื่อเจ้าบ้านถูกทีมเยือนทักทายด้วยการโหม่งทำประตูตั้งแต่ในไม่กี่นาทีแรก แต่น่าเสียดายเนื่องจากเป็นลูกล้ำหน้าไปเสียก่อน จากนั้น เซาธ์แฮมป์ตัน ก็ยังคงทำเกมบุกเจ้าบ้านอย่างไม่เกรงใจต่อเนื่อง

จนประสบความสำเร็จในนาทีที่ 20 เมื่อเวสเตอร์การ์ด ได้จังหวะโหม่งเข้าประตูไป เซาธ์แฮมป์ตันขึ้นนำ 1-0

เซาธ์แฮมป์ตัน ยังคงโชว์ความอึดพยายามสร้างสรรเกมอย่างต่อเนื่อง จนในนาทีที่ 33 ประตูที่ 2 ก็ตามมา เมื่อได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษ และเป็น วอร์ดเพร้าส์ รับหน้าที่สังหาร

ยังไม่จบเท่านั้น นาทีที่ 45 ก่อนหมดครึ่งแรก ยังคงเป็น วอร์ดเพร้าส์ ที่ยิงประตูที่ 3 ให้กับทีมเยือน จบครึ่งแรก เซาธ์แฮมป์ตันนำ แอสตัน วิลล่า 3-0

เปิดครึ่งหลัง แอสตันวิลลา เปิดเกมบุกอย่างดุเดือดหวังตีไข่แตกให้ได้ แต่กลายพลาดเสียประตูเพิ่ม ในนาทีที่ 58 โดย อิงส์ ทำให้เซาธ์แฮมป์ตัน ขึ้นนำ 4-0

แต่เจ้าบ้านไม่ยอมถอดใจ ยังคงเดินหน้าบี้เกมครึ่งหลังอย่างต่อเนื่อง จนในนาทีที่ 62 ก็ทำสำเร็จ เมื่อ มิงส์ เบิกประตูตีไข่แตกให้แอสตันวิลลา ตามมาเป็น 1-4

เกมยังคงดำเนินไปจนสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ โดยทำท่าว่าจะจบลงที่สกอร์ 1-4 แต่หาได้เป็นเช่นนั้นไม่ เมื่อเข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 60-3 แอสตัสวิลลา ได้จุดโทษ และเป็น วัตกิ้นส์ รับหน้าที่สังหาร ทำให้วิลลา ตามมาเป็น 2-4

และยังไม่จบแค่นั้น เมื่อเจ้าบ้านยังคงบี้ต่อเนื่องจนถึงนาทีที่ 90+7 กรีลิช ทำประตูเพิ่มให้กับเจ้าบ้านตามมาเป็น 3-4

แต่สุดท้ายไม่ทัน จบเกม แอสตัน วิลล่า แพ้ให้กับเซาธ์แฮมป์ตันอย่างสมศักดิ์ศรี 3 – 4

◾️ผลบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ คู่อื่น ๆ

  • นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2 – 1 เอฟเวอร์ตัน
  • ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 2 – 1 ไบรท์ตัน

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูลยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงไว้ได้ ส่วนเซาธ์แฮมป์ตันผลงาน 5นัดหลังสุด ไม่แพ้ให้กับใครเลย มีเพียงเสมอหนึ่งนัดเท่านั้น ทำให้ขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 4

ส่วนแมนฯ ยูไนเต็ดสถานการณ์ไม่สู้ดีนัก เมื่อแข่งทั้งหมด 6 นัด เพิ่งได้คะแนนเพียง 7 แต้มเท่านั้น อยู่อันดับที่ 15