ONE Championship แสตมป์ แฟร์เท็กซ์

“แสตมป์” เสียเข็มขัดแชมป์โลก ONE ยันคัมแบ็กสังเวียนปีหน้า โฉมใหม่ที่สดใสกว่าเดิม

เป็นเวลาหนึ่งเดือนเต็มที่ “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” เสียเข็มขัดแชมป์โลก ONE เส้นสุดท้ายที่เหลืออยู่ กลับมาโฉมใหม่ที่สดใสกว่าเดิม

Home / SPORT / “แสตมป์” เสียเข็มขัดแชมป์โลก ONE ยันคัมแบ็กสังเวียนปีหน้า โฉมใหม่ที่สดใสกว่าเดิม

เป็นเวลาหนึ่งเดือนเต็มที่ “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” เสียเข็มขัดแชมป์โลก ONE เส้นสุดท้ายที่เหลืออยู่ เจ้าตัวซุ่มเลียแผลใจ ก่อนกลับมาโฉมใหม่ที่สดใสสะพรั่งกว่าเดิม

อดีตแชมป์โลกหญิงคนแรกและคนเดียวของไทยที่ครองเข็มขัดสองกติกา มวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง ของเวทีระดับโลก วัน แชมเปียนชิพ แสตมป์ถูกกระชากเข็มขัดมวยไทย รุ่นอะตอมเวต ไปเมื่อวันศุกร์ที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยเธอได้ออกมาเคลื่อนไหวทางโซเชียลมีเดียได้สักพักใหญ่แล้ว หลังจากที่ช่วงแรกๆ เธอเก็บตัวเงียบเพื่อเลียแผลใจ และมีเพียงต้นสังกัดที่ออกมาอัปเดตข่าว

หลังจากเสร็จสิ้นไฟต์ดังกล่าว แสตมป์ มีอาการจมูกหัก กระดูกใต้เบ้าตาแตก ซึ่งเจ้าตัวได้เข้ารับการรักษาจากแพทย์อย่างต่อเนื่อง ขณะนี้อาการของเธอดีขึ้นตามลำดับ แต่ยังไม่สามารถกระทบกระเทือนแรงๆ ได้เพราะกระดูกบริเวณสันจมูกยังคงต้องใช้เวลาสมานกันอีก 2-3 เดือนกว่าจะเข้าที่

อย่างไรก็ตาม หลังจากหายไปเพียงเดือนเดียว แสตมป์ ภาคใหม่กลับดูไฉไลขึ้นผิดหูผิดตา ด้วยน้ำหนักที่ลดลงมาจากเดิมถึง 8 กิโลกรัม แถมจมูกที่ไปรักษา เจ้าตัวบอกว่ารู้สึกเหมือนถูกงัดโด่งขึ้นและสวยกว่าเดิม

ที่สำคัญเธอมาพร้อมผมทรงใหม่ที่สั้นเหมือนสมัยเป็นวัยรุ่น เรียกว่าปรับโฉมใหม่หมด และถือเป็นช่วงพักซ้อมร่างกาย หลังจากโหมล่าแชมป์มานาน โดยเธอคาดว่าจะกลับขึ้นสังเวียน วัน แชมเปียนชิพ สร้างผลงานใหม่ในต้นปีหน้า