โบรแกน สตอร์ตอิง

หนุ่มหล่อเดอะเฟซเมน “โบรแกน สตอร์ตอิง” ในมาดนักกีฬา MMA ครั้งแรก!!

โบรแกน สตอร์ตอิง นายแบบหนังโฆษณาผู้รักศิลปะการต่อสู้เป็นชีวิตจิตใจ พร้อมขึ้นเวทีแข่งขันไฟต์แรก 11 กันยายนนี้ พิสูจน์ฝีมือไม่ได้มีดีเพียงหล่อ!!

Home / SPORT / หนุ่มหล่อเดอะเฟซเมน “โบรแกน สตอร์ตอิง” ในมาดนักกีฬา MMA ครั้งแรก!!

นายแบบหนังโฆษณาผู้รักศิลปะการต่อสู้เป็นชีวิตจิตใจ “โบรแกน สตอร์ตอิง” ต่อยอดความสามารถสู่เวทีการต่อสู้แบบผสมผสานครั้งแรก เพื่อพิสูจน์ว่ารูปหล่อเป็นต่อ ฝีมือก็ไม่เป็นรองใคร

โบรแกน สตอร์ตอิง

แชมป์เทควันโดจากออสเตรเลีย

โบรแกน สตอร์ตอิง แชมป์เทควันโดจากออสเตรเลีย อาจมีหลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาเขามาก่อน ด้วยความหล่อเหลาในฐานะผู้เข้าประกวด The Face Men Thailand ซีซันสองปี 2561 ซึ่งเป็นใบเบิกทางให้เขาได้งานในวงการบันเทิง ทั้งถ่ายแบบและเล่นหนังโฆษณาแบรนด์ดังมากมาย เป็นรายได้อีกทางนอกเหนือจากการเป็นนักสู้บนเวที

การเป็นนักกีฬาบนสังเวียนได้เป็นตัวของตัวเอง

เห็นมาดหล่อๆ แบบนี้ โบรแกน สตอร์ตอิง บอกว่า การทำงานสวมบทบาทต่างๆ ผ่านหน้ากล้องนั้นไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริงของเขา แต่การเป็นนักกีฬาบนสังเวียนการต่อสู้นี่ต่างหากที่ทำให้เขารู้สึกว่าได้เป็นตัวของตัวเอง

ในฐานะนักกีฬา โบรแกน สตอร์ตอิง เคยก้าวถึงจุดสูงสุดเมื่อคว้าแชมป์เทควันโดจากประเทศบ้านเกิดที่ออสเตรเลีย ก่อนจะข้ามน้ำข้ามทะเลมาฝึกมวยอยู่ที่ประเทศไทย และได้ขึ้นชกบนเวทีมาแล้วเกือบ 20 ไฟต์ โดยระหว่างนั้นก็ได้ฝึกฝนวิชาการต่อสู้เกมภาคพื้นไปด้วย จนกระทั่งได้โอกาสประเดิมศึกแรกที่ วัน แชมเปียนชิพ

แชมป์เทควันโดจากประเทศบ้านเกิดที่ออสเตรเลีย

พร้อมขึ้นเวทีแข่งขันไฟต์แรก 11 กันยายนนี้

โบรแกน สตอร์ตอิง พร้อมขึ้นเวทีแข่งขันไฟต์แรกในกติกาศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) กับอดีตผู้กำกับและนักแสดงคิวบู๊”ปราชญ์ บัวภา” ซึ่งรายนี้เพิ่งมาเทิร์นโปรหลังจากคว้าแชมป์สมัครเล่นมาก่อนหน้านี้ ซึ่งความมันจะปรากฏสู่สายตาผู้ชมในวันศุกร์ที่ 11 กันยายนนี้ ทาง ONE Super App และ YouTube ONE Championship เวลา 19.30 น.