ONE Championship

“เพชรดำ” เปิดฟลอร์ ฉลองยอดผู้ติดตามอินสตาแกรม 50k

ฉลองยอดผู้ติดตาม 50k ขอบคุณแฟนๆ สำหรับการสนับสนุน ถ้าไม่มีพวกคุณ ก็คงไม่มีผมในวันนี้ - เพชรดำ

Home / SPORT / “เพชรดำ” เปิดฟลอร์ ฉลองยอดผู้ติดตามอินสตาแกรม 50k

เพชรดำ เพชรยินดีอะคาเดมี นักชกดาวเด่นของสังเวียน วัน แชมเปียนชิพ หลังสร้างปรากฏการณ์เอนเตอร์เทนให้ผู้ชมบนสังเวียนทั้งเรื่องการทำสีผมที่เป็นเอกลักษณ์ ท่าเต้นสนุกสนาน และการชกมวยที่พัฒนาฝีมือขึ้นเรื่อยๆ จนล่าสุดกำลังจะได้มีโอกาสชิงเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต จากคู่ปรับเก่า “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ในศึก ONE: NO SURRENDER วันที่ 31 กรกฎาคมนี้

ล่าสุด เจ้าตัวเพิ่งฉลองยอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวซึ่งทะลุ 50,000 แอ็กเคานต์ ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา พร้อมกับสองเพื่อนร่วมค่าย เกรียงไกร เพชรยินดีอะคาเดมี และ ซุปเปอร์แจ็ค ส.ยุพินดา ซึ่งทาแป้งหน้าขาว เต้นประกอบสายย่อ อย่างสนุกสนานครื้นเครง

https://www.instagram.com/p/CC3jEVhpw_d/

โดยโพสต์ดังกล่าวนี้ได้เขียนแคปชันซึ่งแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า “ฉลองยอดผู้ติดตาม 50k ขอบคุณแฟนๆ สำหรับการสนับสนุน ถ้าไม่มีพวกคุณ ก็คงไม่มีผมในวันนี้”

ก่อนหน้าที่ เพชรดำ จะก้าวเท้าเข้าสู่ วัน แชมเปียนชิพ เขาไม่เคยสร้างบัญชีอินสตาแกรมมาก่อน แต่หลังจากที่เขาได้เผยตัวตนที่เป็นเอกลักษณ์ และฝีมือที่พัฒนาขึ้นอย่างก้าวหน้า จนเป็นที่เตะตาต้องใจแฟนๆ ทั่วโลก หัวเรือค่ายเพชรยินดีฯ “โบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์” และ “เบ๊ด ฐานิต วชิรรัตนวงศ์” จึงช่วยสร้างบัญชีนี้ให้ เพื่อแฟนๆ ทั่วโลกจะได้ติดตามความคืบหน้าและผลงานของ เพชรดำ ได้อย่างเป็นทางการ

“คลิปที่ลงเป็นคลิปเก่าเมื่อประมาณสองปีที่แล้วครับ วันนั้นเพิ่งชนะรายการมวยในบ้านเรา พอกลับถึงค่ายก็โดน เสี่ยโบ๊ท แกล้งครับ (หัวเราะ) ครั้งต่อไปถ้ายอดฟอลโลเวอร์ไอจีแตะหลักแสนเมื่อไหร่ ผมสัญญาว่าจะลงคลิปใหม่ รับประกันความฮากระจายมากกว่านี้แน่นอน”