ONE Championship

ไม่ได้เก่งแต่เรื่องมวย “สิทธิชัย” ผุดไอเดียสร้างธุรกิจขายนมสด 100%

“สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” กับกิจการนมสดที่ตั้งชื่อตามลูกชายว่า "Natur Milk (เนเจอร์ มิลค์)"

Home / SPORT / ไม่ได้เก่งแต่เรื่องมวย “สิทธิชัย” ผุดไอเดียสร้างธุรกิจขายนมสด 100%

“สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” ยอดคิกบ็อกเซอร์ชาวไทย ซึ่งกำลังจะเปิดตัวไฟต์แรกกับ วัน แชมเปียนชิพ ในวันที่ 31 ก.ค.นี้ หลังจากภรรยาสาวสวย “น้องโบว์” พัชรนาฏ ชุมฝาง เพิ่งคลอดลูกชายคนแรกของครอบครัว “น้องเนเจอร์” ด.ช.ลักษณ์คภัทร จันทร์สุข คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ก็ผุดไอเดียสร้างรายได้เสริมเป็น ค่านม ค่าแพมเพิร์ส ให้ลูกชาย กับกิจการนมสดที่ตั้งชื่อตามลูกชายว่า “Natur Milk (เนเจอร์ มิลค์)”

สิทธิชัย – ผุดไอเดียสร้างธุรกิจขายนมสด 100%

สิทธิชัย น้องโบว์ และ น้องเนเจอร์

ไอเดียนี้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว โดย น้องโบว์ ภรรยาของ สิทธิชัย เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงหลัก เพราะเคยมีประสบการณ์ที่เคยช่วยงานคุณป้าซึ่งเปิดธุรกิจฟาร์มโคนมมาก่อน ทำให้มีความรู้ในด้านการผลิตเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพประเภทนี้เป็นอย่างดี

ทำกันเองทุกขั้นตอน

“น้องโบว์ เป็นคนทำเองทั้งหมดครับ ตั้งแต่ขั้นตอนการจัดหาแหล่งวัตถุดิบ ไปจนถึงการต้มและบรรจุขวด ส่วนผมก็จะดูและเรื่องการขนส่งในละแวกบ้านและที่ค่าย รวมถึงช่วยประชาสัมพันธ์ในเฟซบุ๊กให้ด้วยครับ” สิทธิชัย กล่าวอย่างภาคภูมิใจถึงธุรกิจใหม่ครอบครัว

คุณพ่อมือใหม่

Natur Milk เป็นนมโคแท้ 100%

Natur Milk เป็นนมโคแท้ 100% ที่ได้แหล่งวัตถุดิบมาจากฟาร์มโคนมของคุณป้าและแหล่งที่รู้จักเชื่อถือได้ นำมาผ่านกระบวนการหุงต้มและปรุงแต่งรสเอง ด้วยความพิถีพิถันใส่ใจเรื่องความสะอาดและสุขอนามัย ประหนึ่งทำให้คนในครอบครัว เด็กทานได้ ผู้ใหญ่ทานดี สนนราคาอยู่ที่ขวดละ 20-30 บาทขึ้นอยู่กับรสชาติที่มีให้เลือกถึง 5 รส

เน้นขายในราคาไม่แพง จับต้องได้

“เราเน้นขายในราคาไม่แพง จับต้องได้ เพื่อให้มีกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย ตั้งแต่คนรู้จัก เพื่อนพี่น้องในค่ายมวย ไปจนถึงพนักงานออฟฟิส ตั้งแต่เริ่มขายมาก็มีรายได้เฉลี่ยอยู่ที่ราวๆ 2,000 บาทต่อวัน ถือว่าเริ่มต้นได้ดีในระดับที่น่าพอใจ นอกจากนี้ยังรับสมัครตัวแทนจำหน่าย สำหรับคนที่อยากหารายได้เสริมด้วยครับ”

อย่างไรก็ตาม ช่วงนี้ สิทธิชัย คงต้องเตรียมตัวเพื่อศึกสำคัญกับ วัน แชมเปียนชิพ ซึ่งจะเจอกับ “ซุปเปอร์บอน” ในอีกไม่ถึง 3 สัปดาห์ข้างหน้า จึงต้องส่งมอบหน้าที่หลักในกิจการ นมสดเนเจอร์ ให้ศรีภรรยาดูแลไปก่อน จบงานช้างเมื่อไหร่ แล้วจะกลับมาเป็นคนส่งนมให้ตามเดิม