ONE Championship รถถัง

“รถถัง” รับป้องแชมป์ “เพชรดำ” ตั้งใจโกยเงินล้านรักษาพ่อ

แม้ รถถัง จิตรเมืองนนท์ จะผ่านการชกกับ วัน แชมเปียนชิพ มาแล้วถึง 7 ไฟต์ หลายคนอาจอาจจะคิดว่าตัวเลขมหาศาล แต่เมื่อหักค่าใช้จ่ายแล้ว เขาเหลือเงินเก็บแค่ส่วนหนึ่งในค่าใช้จ่ายมหาศาล

Home / SPORT / “รถถัง” รับป้องแชมป์ “เพชรดำ” ตั้งใจโกยเงินล้านรักษาพ่อ

ด้วยวิกฤติไวรัสโควิด-19 สร้างผลกระทบอย่างร้ายแรงต่อระบบเศรษฐกิจทั่วโลกมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 100 ปี ผู้ที่เกี่ยวข้องกับวงการมวยทั้ง สนามมวย โปรโมเตอร์ ค่ายมวย นักมวย ฯลฯ ต่างก็ได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า ไม่เว้นแม้แต่นักชกที่มีค่าตัวหลักล้านอย่าง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ที่จำต้องร้างสังเวียนมาเป็นเวลาร่วม 4 เดือน

“รถถัง จิตรเมืองนนท์” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ตั้งใจโกยเงินล้านรักษาพ่อ

เมื่อรายจ่ายยังเกิดขึ้นตลอดเวลา แต่ไม่มีรายรับเข้ามา แม้ รถถัง จิตรเมืองนนท์ จะผ่านการชกกับ วัน แชมเปียนชิพ มาแล้วถึง 7 ไฟต์ หลายคนอาจนั่งคำนวณและเห็นตัวเลขมหาศาล แต่เจ้าตัวยอมรับว่าเมื่อหักค่าใช้จ่ายต่างๆ แล้ว เขาเหลือเงินเก็บจำนวนหนึ่งก็จริง แต่ก็มีภาระต้องรับผิดชอบมหาศาลเช่นกัน

ครอบครัว รถถัง

“ผมมีพี่น้อง 10 คนครับ ช่วงโควิดที่ผ่านมา หลายคนไม่มีงานทำ ผมมีกำลังมากกว่าก็ต้องช่วยเหลือเขา ส่วนพ่อแม่ก็มีผมเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของครอบครัวที่ต้องดูแลเขา”

รถถัง จิตรเมืองนนท์

หลังจากที่วงการมวยได้ไฟเขียวกลับมาจัดการแข่งขันอีกครั้ง และ วัน แชมเปียนชิพ ก็ได้ประกาศจัดการแข่งขันอย่างยิ่งใหญ่สมการรอคอย ในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ ภายใต้ชื่อศึก ONE: NO SURRENDER ซึ่งมี รถถัง จิตรเมืองนนท์ และ เพชรดำ เพชรยินดีอะคาเดมี เป็นหนึ่งในคู่ชูโรง ซึ่งทันทีที่ทีมงาน วัน แชมเปียนชิพ โทรหา รถถัง เจ้าตัวก็ตอบตกลงอย่างไม่ลังเลเลยสักนิด

พ่อแม่ของ รถถัง

“ผมไม่ได้คิดเรื่องอื่น ตอนนี้คิดแต่ว่า อยากได้เงินมาดูแลพ่อแม่ ท่านอายุมากแล้ว เจ็บป่วยต้องซื้อหยูกยามารักษาสารพัด แม่ผมขาไม่ค่อยดี เดินไม่สะดวก ส่วนพ่อก็ป่วยเป็นมะเร็งที่เพดานช่องปากระยะที่ 3 ผมไม่รู้ว่าอนาคตต้องใช้เงินในการรักษาเท่าไหร่ จึงต้องเก็บเงินไว้เพื่อเตรียมเป็นค่ารักษาให้พ่อครับ”

“ยาที่พ่อกินอยู่ตอนนี้มันก็พอได้ แต่พ่อผมยังเลิกบุหรี่ไม่ได้ และช่วงนี้แกปวดหู ต้องฉายแสง ในหัวผมคิดแต่เรื่องพ่อ ผมอยากพาพ่อไปรักษาให้ดีขึ้นครับ”

ที่มา : www.ONEFC.com/th