ONE Championship นักมวย

ทำความรู้จัก 5 สาวสวยมัดหนัก หลังแปลงโฉมสลัดภาพนักสู้สังเวียนดุ

5 สาวสวยมัดหนัก วัน แชมเปียนชิพ สลัดภาพนักกีฬาการต่อสู้สังเวียนดุ ปรากฏตัวในคลิปวิดีโอแปลงโฉมสุดเฟี้ยว เผยความสวยเซ็กซีชนิดที่ทำให้หนุ่มๆ ต้องตะลึง ซึ่งแต่ละนางนั้นนอกจากมีความสวยน่ารักในแบบฉบับตัวเอง ยังมีฝีไม้ลายมือบนสังเวียนที่ไม่ธรรมดาอีกด้วย

Home / SPORT / ทำความรู้จัก 5 สาวสวยมัดหนัก หลังแปลงโฉมสลัดภาพนักสู้สังเวียนดุ

5 นักสู้สาวของ วัน แชมเปียนชิพ สลัดภาพนักกีฬาการต่อสู้สังเวียนดุ ปรากฏตัวในคลิปวิดีโอแปลงโฉมสุดเฟี้ยว เผยความสวยเซ็กซีชนิดที่ทำให้หนุ่มๆ ต้องตะลึง ซึ่งแต่ละนางนั้นนอกจากมีความสวยน่ารักในแบบฉบับตัวเอง ยังมีฝีไม้ลายมือบนสังเวียนที่ไม่ธรรมดาอีกด้วย

5 สาวสวยมัดหนัก หลังแปลงโฉม สลัดภาพนักสู้สังเวียนดุ

ริกะ อิชิเกะ

เริ่มที่สาวสวยคนแรกซึ่งหนุ่มไทยรู้จักเป็นอย่างดี “Tiny Doll” ริกะ อิชิเกะ ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ซึ่งเป็นนักศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) สาวไทยคนแรกที่ก้าวขึ้นสู่สังเวียน วัน แชมเปียนชิพ แม้ปัจจุบันเธอจะอายุพ้นเลข 3 แต่ความน่ารักและหน้าเด็ก ทำให้หนุ่มๆ หลายคนเข้าใจผิดคิดว่าเธอยัง 20 ต้นๆ เท่านั้น

บิ เหงียน

นักสู้สาวชาวเวียดนามที่ไปเติบโตในอเมริกา “Killer Bee” บิ เหงียน เธอมีพื้นฐานมวยไทย ก่อนจะผันตัวเป็นนักกีฬาการต่อสู้แบบผสมผสาน แม้เธอจะมีหุ่นกระทัดรัดด้วยความสูงเพียง 150 ซม. แต่เป็นเล็กพริกขี้หนูนะจะบอกให้

แองเจลา ลี

นักสู้สาวตัวแม่จากสิงคโปร์ “Unstoppable” แองเจลา ลี ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นแชมป์โลกหญิงในกีฬาการต่อสู้แบบผสมผสานที่อายุน้อยที่สุดในโลก ตั้งแต่สมัยเธออายุ 19 ปี และนอกจากเธอจะกอดเข็มขัดแชมป์โลกไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ล่าสุดเธอยังรับบทบาทเป็นพรีเซนเตอร์เครื่องประดับอีกด้วย

โคลเบย์ นอร์ธคัท

“โคลเบย์ นอร์ธคัท” สาวสวยสูงยาวเข่าดีหุ่นนางแบบชาวอเมริกัน ผู้มาพร้อมส่วนสูง 175 ซม. เธอเกิดจากครอบครัวนักสู้ตั้งแต่รุ่นพ่อสู่ลูก แถมน้องชายของเธอ “เซจ นอร์ธคัท” ยังเป็นนักสู้ในสังกัดเดียวกัน เรียกว่าเก่งทั้งพี่ทั้งน้องทีเดียว

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์

ปิดท้ายด้วยแชมป์โลกสาวไทย “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” อดีตเจ้าของเข็มขัด ONE สองกติกาทั้งมวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง เธอชกมวยตั้งแต่อายุ 5 ขวบ และปัจจุบันยังมีเป้าหมายในการชิงบัลลังก์การต่อสู้แบบผสมผสานอีกด้วย

ติดตามได้ที่ : www.ONEFC.com/th