ONE Championship รถถัง จิตรเมืองนนท์

นับวันรอ “เพชรดำ เจอ แฮ็กเกอร์ตี” คู่นี้ “รถถัง” เชียร์สุดใจ เจอกันเมื่อไหร่ รับรองมัน!!!

(3 เม.ย.63) “รถถัง จิตรเมืองนนท์” นักมวยไทยชื่อดังของประเทศไทยที่นั่งบัลลังก์อันทรงเกียรติของ วัน แชมเปียนชิพ ในฐานะแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต สงสัยจะเริ่มหวนคิดถึงเวทีมวย หลังจากที่ห่างสังเวียนมาเดือนกว่า เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 เพราะปกตินักชกคิวทองอย่างเขาแทบจะขึ้นชกเดือนชนเดือน…

Home / SPORT / นับวันรอ “เพชรดำ เจอ แฮ็กเกอร์ตี” คู่นี้ “รถถัง” เชียร์สุดใจ เจอกันเมื่อไหร่ รับรองมัน!!!

(3 เม.ย.63) “รถถัง จิตรเมืองนนท์” นักมวยไทยชื่อดังของประเทศไทยที่นั่งบัลลังก์อันทรงเกียรติของ วัน แชมเปียนชิพ ในฐานะแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต สงสัยจะเริ่มหวนคิดถึงเวทีมวย หลังจากที่ห่างสังเวียนมาเดือนกว่า เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 เพราะปกตินักชกคิวทองอย่างเขาแทบจะขึ้นชกเดือนชนเดือน

นับวันรอ “เพชรดำ เจอ แฮ็กเกอร์ตี”

ล่าสุดเจ้าตัวนำภาพประทับใจที่ขึ้นชกใน วัน แชมเปียนชิพ เมื่อครั้งป้องกันแชมป์กับคู่ปรับเก่าชาวอังกฤษ “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” ที่เคยยื้อแย่งเข็มขัดเส้นนี้กันมาถึงสองครั้งสองครา โพสต์บนอินสตาแกรมส่วนตัว

ไม่เพียงแค่ความคิดถึง รถถัง ยังนึกไกลไปถึงคู่แข่งรายต่อไปของ แฮ็กเกอร์ตี นักมวยหนุ่มชาวต่างชาติที่มีฝีไม้ลายมือด้านมวยไทยครบเครื่องที่สุดเท่าที่เคยเจอมา น่าจะได้ประกบคู่กับอดีตแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่งผู้ช่ำชองกติกามวยไทยอย่าง “เพชรดำ เพชรยินดีอะคาเดมี” โดยเจ้าตัวมั่นใจว่าคู่นี้เจอกันเมื่อไหร่สังเวียนเดือดแน่

“พอนึกถึง แฮ็กเกอร์ตี ก็ทำให้ผมนึกไปถึงคู่แข่งรายต่อไปของเขา ถ้าเอาแบบสูสีก็มี เพชรดำ นี่ล่ะครับ”

“เพชรดำ กับ แฮ็กเกอร์ตี ทั้งคู่ต่างก็มีดีกรีอดีตแชมป์โลก ONE คนหนึ่งเป็นแชมป์คิกบ็อกซิ่ง อีกเป็นแชมป์มวยไทย คู่นี้มาเจอกันผมว่าสนุกแน่ จะเป็นอีกหนึ่งคู่ร้อนแรงที่แฟนมวยต้องรอชม”

“ในรุ่นนี้มีนักมวยไทยหลายคนที่พร้อมจะชนกับ แฮ็กเกอร์ตี ก็จริง แต่ถ้าจะให้สูสีผมมองว่า เพชรดำ สูสีที่สุด ทั้งเรื่องอายุที่รุ่นราวคราวเดียวกัน รูปร่างไล่เลี่ยกัน หัวจิตหัวใจ และสไตล์การชก ต่างก็มีภาษี ประกบออกมาผมว่าสนุกแน่นอน”

บอกเลยว่าไอเดียนี้ไม่เลว มีความน่าจะเป็นไปได้ แต่ถ้าหากคนที่ชนะในไฟต์นี้จะก้าวขึ้นมาท้าชิงเข็มขัดจากเขา ว่าแต่เจ้าตัวคิดไว้หรือยังว่า…จะเปิดศึกสายเลือดภาคแรกกับ “เพชรดำ”….หรือจะเป็นภาคสามกับ “แฮ็กเกอร์ตี” ดี???