ONE Championship ครูตอง ชนนภัทร คอสเพลย์ วัน แชมเปียนชิพ

“ครูตอง ชนนภัทร” ใน 5 ลุคคอสเพลย์จากคาแรคเตอร์ดัง

(13 เม.ย.63) “ครูตอง-ชนนภัทร วิรัชชัย” เป็นหนึ่งในนักกีฬาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) เพียงไม่กี่คนของประเทศไทย ผู้สร้างความบันเทิงในเวที วัน แชมเปียนชิพ ทั้งในมิติของการแข่งขันและสีสันจากคอสเพลย์ที่เขาใช้ในการเปิดตัว 5 คอสเพลย์สุดจ๊าบที่ต้อง “ครูตอง ชนนภัทร”…

Home / SPORT / “ครูตอง ชนนภัทร” ใน 5 ลุคคอสเพลย์จากคาแรคเตอร์ดัง

(13 เม.ย.63) “ครูตอง-ชนนภัทร วิรัชชัย” เป็นหนึ่งในนักกีฬาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) เพียงไม่กี่คนของประเทศไทย ผู้สร้างความบันเทิงในเวที วัน แชมเปียนชิพ ทั้งในมิติของการแข่งขันและสีสันจากคอสเพลย์ที่เขาใช้ในการเปิดตัว

5 คอสเพลย์สุดจ๊าบที่ต้อง “ครูตอง ชนนภัทร” ใส่เท่านั้น!!

เมื่อผสมผสานกับสไตล์การต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้ครูตองกลายเป็นที่รู้จักของแฟนกีฬาต่อสู้ทั่วโลกอย่างรวดเร็ว แม้กระทั่งในชีวิตประจำวันบางครั้งเขาก็หยิบคอสเพลย์มาสวมใส่ เพื่อแบ่งปันความสุขตามประสาคนขี้เล่น และนี่คือ 5 คอสเพลย์สุดจ๊าบจากคาแรคเตอร์เรื่องดัง ๆ ที่พวกเรารู้จักที่ “ครูตอง” หยิบมาสวมใส่ทั้งในการเปิดตัวก่อนแข่งขันและในชีวิตประจำวัน

อะลาดิน

ชีวิต “ครูตอง” แตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากเด็กข้างถนนชาวอาหรับอย่าง “อะลาดิน” พ่อเขาเป็นอาจารย์หมอ แม่เป็นอาจารย์พยาบาล การศึกษาสูง แต่พอเขาหยิบจับชุดนี้มาใส่ ก็ทำให้เราเห็นภาพ อะลาดิน เวอร์ชันไทยขึ้นมาทีเดียว

ไอรอนแมน

“ไอรอนแมน” นักวิทยาศาสตร์ผู้ปราดเปรื่องในคราบของนักศิลปะการต่อสู้ฝีมือฉกาจ คือคาแรกเตอร์การ์ตูนที่เป็นขวัญใจเด็กทั่วโลก ต่างจากสังเวียนการต่อสู้ของ “ครูตอง” ตรงที่เขาไม่มีชุดเกราะและสารพัดอาวุธในการต่อสู้ มีเพียงสมองและสองมือภายใต้นวมเปิดนิ้วขนาด 4 ออนซ์เพียงเท่านั้น

ซาโตชิ

ย้อนวัยไปอีกเมื่อ “ครูตอง” มาในคราบของ “ซาโตชิ” พระเอกจากการ์ตูนเรื่องดังขวัญใจเด็กๆ “โปเกมอน” และงานของ ครูตอง คือการจับคู่ต่อสู้ใส่ใน โปเกบอล นั่นเอง

บรูซ ลี

นักศิลปะการต่อสู้แทบทุกคนล้วนเป็นแฟนตัวยงของ “บรูซ ลี” ซึ่งชุดบราซิลเลียนยิวยิตสูของ “ครูตอง” ชุดนี้ ก็รับแรงบันดาลใจมาจากชุดของ บรูซ ลี ในภาพยนตร์ “ไอ้หนุ่มซินตึ๊ง เกมมังกร” มาเต็มๆ

มิสเตอร์ อินเครดิเบิล

ซิกแพ็กอาจไม่ใช่ของจริง แต่นอกเหนือจากนั้น “ครูตอง” ก็ไม่ต่างจาก มิสเตอร์ อินเครดิเบิล ในชีวิตจริงสักเท่าไหร่ โดยเฉพาะเรื่องความแข็งแกร่งและใจสู้ แม้ไม่ใช่ซูเปอร์ฮีโร่ในการ์ตูน แต่เขาก็แสดงให้เห็นว่า เขานี่แหละคือสตาร์คนหนึ่งบนสังเวียน