จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ลิเวอร์พูล โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่

เฮนโด้ ชม ฟีร์มิโน่ หลังใจกว้างทำแฮตทริกแอสซิสต์เกมดับนักบุญ

กัปตันทีมหงส์แดงออกโรงยกย่อง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ หลังโชว์ความใจกว้างสุดๆ ด้วยการทำแฮตทริกแอสซิสต์ในเกมล่าสุด จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ถึงกับยกย่องฟอร์มการเล่นของ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ เพื่อนร่วมทีมในเกมที่เปิดบ้านถล่ม เซาแธมป์ตัน 4-0…

Home / SPORT / เฮนโด้ ชม ฟีร์มิโน่ หลังใจกว้างทำแฮตทริกแอสซิสต์เกมดับนักบุญ

กัปตันทีมหงส์แดงออกโรงยกย่อง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ หลังโชว์ความใจกว้างสุดๆ ด้วยการทำแฮตทริกแอสซิสต์ในเกมล่าสุด

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ถึงกับยกย่องฟอร์มการเล่นของ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ เพื่อนร่วมทีมในเกมที่เปิดบ้านถล่ม เซาแธมป์ตัน 4-0

แม้ ฟีร์มิโน่ จะไม่สามารถทำประตูได้ แต่เกมนี้ศูนย์หน้าแซมบ้าแสดงความใจกว้างสุดๆ ด้วยการแอสซิสต์ให้เพื่อนร่วมทีมถึงสามครั้ง มีส่วนสำคัญช่วยให้หงส์แดงเดินหน้าเก็บเพิ่มอีกสามแต้มได้สำเร็จ

โดยหนึ่งในนั้นเป็นการถวายแอสซิสต์เนียนๆ ให้ เฮนเดอร์สัน กดประตูออกนำ 3-0 ซึ่งกัปตันทีมหงส์แดงยกย่องเพื่อนรายนี้ว่า “สิ่งที่เขา [ฟีร์มิโน่] ทำมันช่างบ้าดีเดือดจริงๆ! เขาเป็นอีกคนที่เล่นได้โดดเด่นสำหรับเรา และเป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมจากเขา”

“โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งหลังเราทุกคนต่างทำได้ดี เราดีใจมากๆ ที่คว้าสามแต้มได้ก่อนที่จะพักเบรกต่อไป” เฮนโด้กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร

จากชัยชนะนัดนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล ทิ้งห่าง แมนฯ ซิตี้ ทีมรองจ่าฝูงถึง 22 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด พร้อมกับเก็บชัยชนะในแอนฟิลด์เป็นเกมที่ 20 ติดต่อกัน