ONE Championship นักกีฬา นักกีฬาญี่ปุ่น นักกีฬาสาว ยูโด อิตซูกิ ฮิราตะ

“อิตซูกิ ฮิราตะ” นักสู้สาวคิกขุจากแดนปลาดิบ เจ้าของสถิติไร้พ่าย 5 ไฟต์รวด (MMA)

(31 ม.ค.63) “อิตซูกิ ฮิราตะ” นักสู้สาวเลือดซามูไร วัย 20 ปี เจ้าของสถิติไร้พ่าย 5 ไฟต์รวดในกีฬาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ซึ่งล่าสุดเธอเล่นงานนักสู้สาวสวยลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นขวัญใจหนุ่มๆ อย่าง “ริกะ…

Home / SPORT / “อิตซูกิ ฮิราตะ” นักสู้สาวคิกขุจากแดนปลาดิบ เจ้าของสถิติไร้พ่าย 5 ไฟต์รวด (MMA)

(31 ม.ค.63) “อิตซูกิ ฮิราตะ” นักสู้สาวเลือดซามูไร วัย 20 ปี เจ้าของสถิติไร้พ่าย 5 ไฟต์รวดในกีฬาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ซึ่งล่าสุดเธอเล่นงานนักสู้สาวสวยลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นขวัญใจหนุ่มๆ อย่าง “ริกะ อิชิเกะ” อย่างราบคาบ….เห็นใสๆ แบบนี้อย่าไว้ใจ วันนี้เราจะพาไปรู้จักเธอให้มากขึ้น

“อิตซูกิ ฮิราตะ” นักสู้สาวเลือดซามูไร หวานคิกขุก็ได้ เท่ก็ดูดี

ฝึกยูโดตั้งแต่อายุ 6 ขวบ

อิตซูกิ เกิดและเติบโตที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เธอชอบดูรายการต่อสู้กับพ่อและพี่ชายตั้งแต่เด็กๆ และเริ่มฝึกวิชายูโดซึ่งเป็นศิลปะการป้องกันตัวของญี่ปุ่นตั้งแต่อายุเพียง 6 ขวบ โดยฝึกหนักถึง 6 วันต่อสัปดาห์ และมีความใฝ่ฝันว่าจะเป็นนักกีฬาโอลิมปิกให้ได้

โค้ชและพ่อของเธอนั้นเข้มงวดมาก พวกเขาจริงจังกับชัยชนะและมักจะพูดย้ำๆ เสมอเกี่ยวกับเรื่องนี้ จนเป็นเหมือนมนต์สะกดเธอมาโดยตลอด

ฝันการเป็นนักกีฬาโอลิมปิกต้องสลาย

ฝันการเป็นนักกีฬาโอลิมปิกต้องสลายเมื่อ อิตซูกิ บาดเจ็บที่หัวเข่าและต้องเข้ารับการรักษาซึ่งกินเวลาร่วม 2 ปีจนเธอเกือบล้มเลิกเส้นทางการเป็นนักสู้แล้ว แต่ด้วยการสนับสนุนของครอบครัวและหัวใจที่ยังถวิลหา เธอจึงกลับเข้าสู่เส้นทางนี้อีกครั้งเมื่อปี 2561 หลังจากได้พบกับยอดนักสู้ชาวญี่ปุ่น “คาซูโนริ โยโกตะ” ซึ่งเป็นนักกีฬาของ วัน แชมเปียนชิพ

ใบเบิกทางคือ ตำแหน่งแชมป์ Fighting Agent War ทัวร์นาเมนต์

ด้วยวัยเพียง 19 ปี อิตซูกิ มีโอกาสขึ้นสังเวียนการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) และคว้าชัยชนะ 3 ไฟต์แรกด้วยการซับมิชชัน พร้อมได้รับตำแหน่งแชมป์ Fighting Agent War ทัวร์นาเมนต์ ซึ่งเป็นใบเบิกทางให้เธอได้เซ็นสัญญาเข้ามาอยู่ในสังกัดของ วัน แชมเปียนชิพ และเปิดตัวด้วยการซับมิชชันตั้งแต่ยกแรก โดยที่เธอลงจากเวทีโดยไม่มีริ้วรอยเลยสักนิด

ไฟต์ที่สองใน วัน แชมเปียนชิพ อิตซูกิ ปิดจ๊อบนักสู้สาวสวยลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น “ริกะ อิชิเกะ” ในบ้านเกิดที่กรุงโตเกียว เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ด้วยการซับมิชชันในท่า rare head scissors choke (ใช้ขาหนีบคอของคู่ต่อสู้ในลักษณะกรรไกรจนแน่น) ซึ่งหาดูได้ไม่บ่อยนัก จนได้รับการจัดอันดับเป็นสุดยอดซับมิชชันไตรมาส 4 ของปี 2562 อีกด้วย

ได้รู้จักเธอในแง่มุมของนักสู้แล้ว หันมาดูไลฟ์สไตล์นอกสังเวียนของเธอบ้าง อิตซูกิ มีความน่ารักคิกขุตามสไตล์สาวญี่ปุ่น รวมถึงมีความเซ็กซี่จากเรือนร่างที่ฟิตแอนด์เฟิร์มสไตล์นักกีฬา

เธอเป็นสาวหลายบุคลิก หวานคิกขุก็ได้ เท่ก็ดูดี แถมยังขี้เล่นและเฟรนลี่ ใครเห็นเป็นต้องหลงเสน่ห์สาวเลือดซามูไรคนนี้

https://www.instagram.com/p/B5rqqdDh–v/

นี่แค่น้ำจิ้มเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับนักสู้สาวเจ้าของฉายา “Strong Heart Fighter (นักสู้หัวใจแกร่ง)” เธอกำลังจะกลับมาขึ้นสังเวียนในวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ ที่กรุงจาการ์ตา อินโดนีเซีย ในศึก ONE: WARRIOR’S CODE ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามรับชมการแข่งขันสดๆ ได้ทาง ONE Super App และโซเชียลมีเดียของ ONE Championship ตั้งแต่เวลา 17.30 น.เป็นต้นไป