อีสปอร์ตส เรอัล มาดริด เอลเลเว่นส์ อีสปอร์ตส แกเร็ธ เบล

เกมมาแรง! เบล เปิดตัวทีมอีสปอร์ตส

แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ของ เรอัล มาดริด เปิดตัวทีมอีสปอร์ตสเป็นของตัวเองโดยใช้ชื่อว่า เอลเลเว่นส์ อีสปอร์ตส โดย เบล จับมือกับ 38 เอ็นเตอร์เทนเมนต์ กรุ๊ป บริษัทที่ช่วยนักกีฬาอาชีพในการลงทุนในกีฬาอีสปอร์ต…

Home / SPORT / เกมมาแรง! เบล เปิดตัวทีมอีสปอร์ตส

แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ของ เรอัล มาดริด เปิดตัวทีมอีสปอร์ตสเป็นของตัวเองโดยใช้ชื่อว่า เอลเลเว่นส์ อีสปอร์ตส

โดย เบล จับมือกับ 38 เอ็นเตอร์เทนเมนต์ กรุ๊ป บริษัทที่ช่วยนักกีฬาอาชีพในการลงทุนในกีฬาอีสปอร์ต เปิดทีมที่มีชื่อว่า เอลเลเว่นส์ อีสปอร์ตส์ และแข้งทีมชาติเวลส์ก็เป็นลูกค้าใหญารายแรกของพวกเขา

สำหรับทีมดังกล่าวจะเข้าแข่งขันเกม FIFA online เป็นอันดับแรก ใน FIFA eWorld Cup เดือนกุมภาพันธ์นี้ ซึ่งปัจจุบันพวกเขานักกีฬาในสังกัดเป็นชาวอังกฤษ 2 ราย และบราซิลเลียน 1 ราย

ส่วนในอนาคตนั้นทีม เอลเลเว่นส์ อีสปอร์ตส์ มีเป้าหมายในการแข่งขันเกมอื่นๆด้วย ไม่ว่าจะเป็น Counter-Strike: Global Offensive, Rocket League และFortnite รวมถึงกำลังเปิดรับนักกีฬาเพื่อเข้ามาอยู่ในสังกัด

เบล ให้สัมภาษณ์ถึงการเปิดทีมในครั้งนี้ว่า “ในสนามเป้าหมายของผมคือต้องการชนะ เช่นเดียวกับทีม เอลเลเว่นส์ อีสปอร์ตส การตั้งทัศนคติว่าต้องการคว้าชัยคือสิ่งที่สำคัญที่สุด โดยมันมีความคล้ายกันมากระหว่างฟุตบอล กับอีสปอร์ตส เพราะเราต้องอทิศตน และเสียสละเพื่อให้ก้าวไปสู่จุดหมาย”

******

เกร็ดน่ารู้
ก่อนหน้านี้ อองตวน กรีซมันน์ กองหน้า บาร์เซโลน่า เพิ่งเปิดตัวทีมอีสปอร์ตสของตัวเองที่มีชื่อว่า กริซี่ อีสปอร์ต