ลิเวอร์พูล เจมส์ มิลเนอร์

‘รองเจมส์’ ปัดพักร้อนเชียร์รุ่นน้องติดขอบสนามเกม เอฟเอ คัพ

เจมส์ มิลเนอร์ แสดงความเป็นพี่ใหญ่ในถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยการให้กำลังใจแข้งรุ่นน้องติดขอบสนามในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ ลิเวอร์พูล ที่จัดเด็กเยาวชนลงทำศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4…

Home / SPORT / ‘รองเจมส์’ ปัดพักร้อนเชียร์รุ่นน้องติดขอบสนามเกม เอฟเอ คัพ

เจมส์ มิลเนอร์ แสดงความเป็นพี่ใหญ่ในถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยการให้กำลังใจแข้งรุ่นน้องติดขอบสนามในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์

ลิเวอร์พูล ที่จัดเด็กเยาวชนลงทำศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ กับ ชรูวส์บิวรี ทาวน์ หลังแข้งชุดใหญ่ รวมถึงกุนซืออย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ เดินทางไปพักผ่อนตามที่ต่างๆ ในช่วงเบรกหนีหนาวของทีม

โดยลูกทีมของ นีล คริตช์ลีย์ เฮดโค้ชหงส์แดง ยู-23 ที่ได้โอกาสคุมทีมในเกมนี้ สามารถพาทีมเฉือนเอาชนะ ชรูว์สบิวรี ไปได้ 1-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ โร-ฌอน วิลเลียมส์

นอกจากนี้มีภาพปรากฏ เจมส์ มิลเนอร์ รองกัปตันทีมหงส์แดงเข้ามาชมเกมดังกล่าว โดยมีรายงานว่า “รองเจมส์” ไม่เดินทางไปพักผ่อนในช่วงเบรกหนีหนาว และเลือกที่จะลงซ้อมกับแข้งรุ่นน้อง พร้อมกับให้คำแนะนำน้องๆ ในห้องแต่งตัวก่อนลงสนามอีกด้วย

“เจมส์ มิลเนอร์ ร่วมซ้อมกับเราเมื่อวานนี้ และถามว่าหากจะขออยู่ต่อได้ไหม นอกจากนี้เขายังให้คำแนะนำกับนักเตะในห้องแต่งตัวก่อนเกมอีกด้วย ซึ่งผมไม่สามารถขอบคุณเขาทั้งหมดได้” คริตช์ลีย์กล่าว

สำหรับ ลิเวอร์พูล จะผ่านเข้าไปเจอกับ เชลซี ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 คืนวันที่ 5 มีนาคมนี้ เวลา 02.45 น.