แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โอเดียน อิกฮาโล่ ไวรัสโคโรนา

‘อิกฮาโล่’ ชวดบินซ้อมกับเพื่อนที่สเปนเนื่องจาก ‘ไวรัสโคโรนา’

โอเดียน อิกฮาโล่ หอกใหม่ปีศาจต้องชวดเที่ยวบินไปซ้อมกับเพื่อนๆ ที่ประเทศสเปน เนื่องจากการแพร่ระบาดของ “ไวรัสโคโรนา” ที่กำลังน่าวิตกอยู่ ณ เวลานี้ โอเดียน อิกฮาโล่ ศูนย์หน้าที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืมมากจาก…

Home / SPORT / ‘อิกฮาโล่’ ชวดบินซ้อมกับเพื่อนที่สเปนเนื่องจาก ‘ไวรัสโคโรนา’

โอเดียน อิกฮาโล่ หอกใหม่ปีศาจต้องชวดเที่ยวบินไปซ้อมกับเพื่อนๆ ที่ประเทศสเปน เนื่องจากการแพร่ระบาดของ “ไวรัสโคโรนา” ที่กำลังน่าวิตกอยู่ ณ เวลานี้

โอเดียน อิกฮาโล่ ศูนย์หน้าที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืมมากจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ในศึกไชนีส ซูเปอร์ ลีก ในวันเดดไลน์ หมดสิทธิ์ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่บินไปเก็บตัวที่เมืองมาร์เบย่า, ประเทศสเปน โดยทางปีศาจแดงเป็นห่วงว่าอาจจะเข้าประเทศอังกฤษลำบาก เนื่องจากติดปัญหาเกี่ยวกับกรณีเชื้อ ไวรัสโคโรนา ที่กำลังแพร่ระบาดกันอยู่ ณ เวลานี้ เพราะเจ้าหน้าที่อังกฤษจะจับตาเฝ้าระวังผู้คนที่เดินทางมาจากจีนเป็นระยะเวลา 14 วัน และเป็นการดีกว่าหากให้เจ้าตัวอยู่ในแมนเชสเตอร์ต่อไป

“โอเดียน [อิกฮาโล่] จะอยู่แมนเชสเตอร์ต่อไป เพราะนับตั้งแต่เขามาจากจีนในช่วง 14 วันให้หลังมานี้ มีข่าวแพร่ระบาดไวรัสโคโรน่า ซึ่งเราไม่ชัวร์ว่าเขาจะเดินทางกลับมาที่อังกฤษหลังจากไปประเทศอื่นได้หรือไม่” โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าว

ทั้งนี้ อิกฮาโล่ จะอยู่ซ้อมที่แคมป์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วมกับโค้ชฟิตเนสเพื่อรักษาสภาพร่างกายให้พร้อมลงช่วยต้นสังกัดต่อไป

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมบุกไปเยือน เชลซี ในศึก พรีเมียร์ลีก คืนวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 03.00 น. (เช้าวันอังคาร) ตามเวลาประเทศ

เกาะติดสถานการณ์ ไวรัสโคโรนา ได้ทาง : เกาะติดสถานการณ์ “ไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่”