กาก้า

โดนลูบคม! อาการของ กาก้า หลังโดนคู่แข่งแตะลอดขา (คลิป)

จะเป็นอย่างไรเมื่อเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ ปี 2007 โดนลูบคมด้วยการแตะบอลลอดขาในศึกลูกหนัง 6 คน ริคาร์โด้ กาก้า อดีตแข้งชื่อดังของ ทีมชาติบราซิล และ เอซี มิลาน ถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียว หลังโดนคู่แข่งลูบคมด้วยการแตะบอลลอดขาในเกมฟุตบอล…

Home / SPORT / โดนลูบคม! อาการของ กาก้า หลังโดนคู่แข่งแตะลอดขา (คลิป)

จะเป็นอย่างไรเมื่อเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ ปี 2007 โดนลูบคมด้วยการแตะบอลลอดขาในศึกลูกหนัง 6 คน

ริคาร์โด้ กาก้า อดีตแข้งชื่อดังของ ทีมชาติบราซิล และ เอซี มิลาน ถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียว หลังโดนคู่แข่งลูบคมด้วยการแตะบอลลอดขาในเกมฟุตบอล 6 คน

โดยอดีตแข้งแซมบ้าวัย 37 ปี ทำกิจกรรมโปรโมทรองเท้าตัวใหม่ของทาง อาดิดาส ซึ่งเกมนี้เจ้าตัวมีส่วนทั้ง 4 ประตู เป้นฝ่ายเอาชนะ ฮัคนีย์ วิค 4-2 (2 ประตู 2 แอสซิสต์)

แต่ไฮไลท์อยู่ที่การโดนแบ็คซ้าย ฮัคนีย์ วิค แตะบอลลอดขา ทำเอา กาก้า ต้องขำเขินๆ ก่อนจะขอแตะมือกับคู่แข่งรายดังกล่าว ซึ่งหลังเกมเจ้าตัวทวีตข้อความพร้อมวิดีโอว่า “2 ประตู 2 แอสซิสต์ และใช่! ผมโดนแตะบอลลอดขา – วันที่ยอดเยี่ยมในลอนดอน @adidasuk #predator”

สำหรับ กาก้า โด่งดังสุดขีดกับ เอซี มิลาน ระหว่างปี 2003-2009 ก่อนจะย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด , กลับมา เอซี มิลาน อีกครั้ง และเล่นให้กับ ออร์แลนโด้ ซิตี้ ในศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐ เป็นเวทีสุดท้าย ก่อนจะแขวนสตั๊ดในปี 2017