ASICS รองเท้ากีฬา รองเท้าวิ่ง

ASICS เปิดตัว GEL-1090™ สนีกเกอร์ยอดฮิตในยุคเออร์ลี่มิลเลนเนียลส์

ASICS เปิดตัวการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ ของ GEL-1090™ โมเดลยอดฮิตจากยุคเออร์ลี่มิลเลนเนียลส์ ที่กลับมาอีกครั้งกับสีสันใหม่สุดคูล หลังจากห่างหายไปกว่า 15 ปี และ KARD ศิลปินเคป๊อปชื่อดังจากเกาหลี แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาค ASICS เปิดตัวรองเท้าวิ่งสุดเท่…

Home / SPORT / ASICS เปิดตัว GEL-1090™ สนีกเกอร์ยอดฮิตในยุคเออร์ลี่มิลเลนเนียลส์

ASICS เปิดตัวการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ ของ GEL-1090™ โมเดลยอดฮิตจากยุคเออร์ลี่มิลเลนเนียลส์ ที่กลับมาอีกครั้งกับสีสันใหม่สุดคูล หลังจากห่างหายไปกว่า 15 ปี และ KARD ศิลปินเคป๊อปชื่อดังจากเกาหลี แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาค

ASICS เปิดตัวรองเท้าวิ่งสุดเท่ GEL-1090™

เอสิคซ์ (ASICS) เปิดตัว GEL-1090™ สนีกเกอร์ยอดฮิตในยุคเออร์ลี่มิลเลนเนียลส์ ให้กลับมาโลดแล่นอีกครั้ง พร้อมกับ KARD ศิลปินเคป๊อปชื่อดังจากเกาหลีในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ด้วยดีไซน์เรียบง่ายจากยุค 2000 ที่ดูคลาสสิกเหนือกาลเวลาของ GEL-1090™ ทำให้สนีกเกอร์ GEL-1090™ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และพร้อมที่จะกลับมาสร้างความตื่นตาตื่นใจอีกครั้งในปีนี้

GEL-1090™ เคยวางจำหน่ายครั้งแรกในปี 2004 มาแล้ว ในรูปแบบรองเท้าวิ่ง ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย คล่องแคล่ว สวมใส่สบาย และราคาจับต้องได้จึงทำให้โมเดลนี้กลายเป็นที่ชื่นชอบอย่างรวดเร็ว

 

และในปีนี้ GEL-1090™ กลับมาวางจำหน่ายอีกครั้ง ในโมเดลสีเงิน (original silver) ตัดด้วยแถบสีด้านข้างอันเป็นเอกลักษณ์ของเอสิคซ์ ไล่เฉดสีจากสีแดงถึงสีเหลือง เปิดตัวด้วย 4 สีสันใหม่ในเดือนกุมภาพันธ์ และอีกหนึ่งสีพิเศษในเดือนเมษายนนี้