ฟุตซอลรัฐวิสาหกิจ ครั้งที่44

“สมพร”เปิดงานโต๊ะเล็กรัฐวิสาหกิจ การทางพิเศษฯรับบทเจ้าภาพ

นายสมพร โสมะบถ รองผู้ว่าการฝ่ายกฎหมายและกรรมสิทธิ์ที่ดินการทางพิเศษแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันฟุตซอลกีฬารัฐวิสาหกิจ ครั้งที่44 ประจำปี พ.ศ.2563 ที่โกดัง สเตเดี้ยม คลองเตย การแข่งขันฟุตซอล กีฬารัฐวิสาหกิจ ครั้งที่ 44 ประจำปี…

Home / SPORT / “สมพร”เปิดงานโต๊ะเล็กรัฐวิสาหกิจ การทางพิเศษฯรับบทเจ้าภาพ

นายสมพร โสมะบถ รองผู้ว่าการฝ่ายกฎหมายและกรรมสิทธิ์ที่ดินการทางพิเศษแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันฟุตซอลกีฬารัฐวิสาหกิจ ครั้งที่44 ประจำปี พ.ศ.2563 ที่โกดัง สเตเดี้ยม คลองเตย

การแข่งขันฟุตซอล กีฬารัฐวิสาหกิจ ครั้งที่ 44 ประจำปี พ.ศ.2563 ปีนี้ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย ทำหน้าที่เจ้าภาพจัดการแข่งขัน โดยจัดขึ้นที่ โกดัง สเตเดี้ยม สนามฟุตซอลรังเหย้าของทีม การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ดับเบิ้ลแชมป์ฟุตซอลไทยลีก 2 สมัยติดต่อกัน สำหรับพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ได้รับเกียรติจาก นายสมพร โสมะบถ รองผู้ว่าการฝ่ายกฎหมายและกรรมสิทธิ์ที่ดินการทางพิเศษแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีเปิดพร้อมด้วย นคร พวงบุบผา ประธานการท่าเรือ เอเอสเอ็ม พร้อมแขกผู้มีเกียรติและแฟนฟุตซอลร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

นายสมพร โสมะบถ รองผู้ว่าการฝ่ายกฎหมายและกรรมสิทธิ์ที่ดินการทางพิเศษแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า “การทางพิเศษแห่งประเทศไทยได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตซอลรัฐวิสาหกิจในปีนี้ ในนามของการทางพิเศษแห่งประเทศไทยก็มีความยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก หวังว่าในการแข่งขันครั้งนี้จะบรรลุวัตถุประสงค์ของการแข่งขัน ซึ่งวัตถุประสงค์หลักก็เพื่อเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์และมิตรไมตรีระหว่างหน่วยงานรัฐวิสาหกิจด้วยกัน ระหว่างนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ รวมถึงผู้บริหารของหลายๆหน่วยงาน นอกจากจะเป็นการกระชับความสัมพันธ์แล้ว ก็ยังเป็นการขยายเครือข่ายในการปฎิบัติงานและดำเนินงานของรัฐวิสาหกิจในประเทศไทยเพื่อนำความสำเร็จไปสู่ประเทศชาติอีกด้วย”

สำหรับการแข่งขันฟุตซอล กีฬารัฐวิสาหกิจ ครั้งที่ 44 ประจำปี พ.ศ.2563 ที่โกดัง สเตเดี้ยม แข่งขันระหว่าง วันที่ 14-26 ก.พ.63 มี 16 ทีม แบ่งเป็น 4 สายๆละ 5 ทีม สายเอ – การกีฬาแห่งประเทศไทย , บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย , ธนาคารอาคารสงเคราะห์ , โรงงานไพ่ กรมสรรพสามิต , การทางพิเศษแห่งประเทศไทย , สายบี – การประชาส่วนภูมิภาค , บริษัท กสท.โทรคมนาคม จำกัด(มหาชน) , สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล , การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย , บริษัท การบินไทย จำกัด(มหาชน) , สายซี – การท่าเรือแห่งประเทศไทย , การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค , การรถไฟแห่งประเทศไทย , บริษัท ปตท.จำกัด(มหาชน) , การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย และสายดี – บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด , การยาสูบแห่งประเทศไทย , องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ , การไฟฟ้านครหลวง และ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด(มหาชน)